Vì sao sữa chua hữu cơ Vinamilk được người Việt tin dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Con người ngày càng có xu hướng đi theo lối sống organic, tin tưởng sử dụng các sản phẩm thuần tự nhiên, tiêu biểu là sữa chua hữu cơ Vinamilk. Sản phẩm cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp bạn chăm sóc gia đình với nguồn dinh dưỡng tuyệt vời nhất.

Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào như protein, canxi, vitamin A, vitamin D,… sữa chua hữu cơ Vinamilk ngày càng trở nên quen thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn về dòng sữa ngon và lành này bạn nhé!

1. Sữa chua hữu cơ Vinamilk có quy trình sản xuất nghiêm ngặt

Sữa chua Vinamilk Organic là sản phẩm lên men từ sữa tươi hữu cơ Vinamilk hoàn toàn thuần khiết, được sản xuất theo quy trình chuẩn organic châu Âu.

Sản xuất sữa Vinamilk Organic
Sản phẩm trải qua quy trình sản xuất chuẩn hữu cơ

Quy trình cụ thể:

– Nguồn sữa nguyên liệu để sản xuất ra sản phẩm sữa chua hữu cơ Vinamilk được lấy từ những đàn bò Organic được chăn thả tự nhiên tại trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt – nơi có khí hậu khá tương đồng với châu Âu.

– Trang trại bò sữa Organic của Vinamilk hoạt động theo một quy trình khép kín, có sự giám sát chặt chẽ từng bộ phận và từng khâu riêng biệt, đảm bảo tiêu chuẩn 3 KHÔNG:

  • Không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò, không can thiệp hóa chất trong quá trình nuôi dưỡng.
  • Không dư lượng thuốc kháng sinh trong sữa, đàn bò được chọn lọc, rất khỏe mạnh và có sức đề kháng tốt.
  • Không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học và các chất biến đổi gen.

– Trước khi vắt sữa, đàn bò đều được tắm rửa và sát trùng sạch sẽ. Hệ thống vắt sữa diễn ra tự động và khép kín. Quá trình vận chuyển sữa đã vắt theo đường ống lạnh nhiệt độ từ 4 – 6°C, đảm bảo sữa chất lượng luôn tươi ngon.

– Ngoài ra, trang trại tận dụng các nguồn tài nguyên sẵn có, tự sản xuất toàn bộ thức ăn xanh hữu cơ, sử dụng năng lượng tái tạo biogas, năng lượng mặt trời nhằm mục đích giảm hiệu ứng nhà kính, góp phần bảo vệ môi trường.

– Sau khi đã có nguồn nguyên liệu sữa tươi organic sạch chuẩn, sữa nguyên liệu sẽ trải qua quá trình đun nóng tới nhiệt độ thích hợp rồi để nguội tự nhiên, xuống nhiệt độ cần sẽ được trộn thêm men rồi ủ trong một thời gian nhất định. Sau khi được sữa chua hữu cơ thành phẩm, sản phẩm sẽ tiếp tục được làm lạnh sau khi ủ để tăng độ tươi ngon, sánh mịn.

2. Sữa chua hữu cơ Vinamilk Organic có hàm lượng dưỡng chất cao

Sản phẩm sữa chua Organic của Vinamilk là dòng sữa ít đường, được lên men từ chủng men Bulgaricus (tốt cho hệ tiêu hóa và miễn dịch).

Sữa chua Vinamilk Organic
Sữa chua Vinamilk Organic lên men từ sữa tươi hữu cơ

Dòng sữa chua ăn này thuyết phục được những người tiêu dùng khó tính vì:

  • Có vị chua ngọt thanh mát, có độ dẻo mịn và hương vị thơm ngon, kích thích vị giác;
  • Chủng men thuần khiết Bulgaricus đảm bảo cho sữa chua Vinamilk không bị lẫn tạp khuẩn;
  • Trung hòa vi khuẩn đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Các probiotic trong sữa chua có khả năng làm giảm viêm và kháng một số loại virus có hại;
  • Cung cấp nguồn năng lượng và protein dồi dào, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể suốt cả ngày dài học tập, lao động;
  • Cung cấp nhiều vi chất cần thiết như canxi, photpho, kali,… Hàm lượng vitamin D và canxi dồi dào trong sữa chua Vinamilk Organic giúp tăng cường mật độ xương, cải thiện chiều cao của trẻ em và giảm nguy cơ loãng xương ở người lớn.

3. Thành phần sữa chua Organic Vinamilk lành tính, an toàn

Sản phẩm sữa chua hữu cơ Vinamilk có thành phần gồm: 86,5% sữa tươi hữu cơ, 7% đường hữu cơ, sữa bột hữu cơ, whey bột hữu cơ, tinh bột thực phẩm hữu cơ, chất ổn định (đậu carob hữu cơ, pectin) và men Streptococcus thermophilus, Lactobacillus bulgaricus.

Sữa chua hữu cơ Vinamilk organic
Cận cảnh thùng sữa chua Vinamilk Organic

4. Mức giá sữa chua Vinamilk Organic phải chăng

Trên thị trường hiện nay, giá sữa chua hữu cơ Vinamilk đang bán ra như sau:

  • Vỉ 4 hộp x 100g: Giá khoảng 40.000 – 50.000 VNĐ/vỉ;
  • Thùng 12 vỉ: Giá khoảng 480.000 VNĐ/thùng.

Mức giá trên “mềm” hơn đáng kể so với một loại sữa chua hữu cơ khác trên thị trường như: Sữa chua hữu cơ Everyday Organic (giá bán 22.000 VNĐ/hũ 100ml), sữa chua hữu cơ Organic Valley (giá bán 113g/hộp 113g),…

*Lưu ý: Sản phẩm dùng được cho cả gia đình nhưng không nên dùng cho trẻ em dưới 1 tuổi.

Nhìn chung, sản phẩm sữa chua hữu cơ Vinamilk cung cấp các nhóm chất dinh dưỡng và bổ sung các loại vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch. Đồng thời, với quy trình sản xuất đạt chuẩn EU cùng mức giá phải chăng, sữa chua Vinamilk Organic chính là lựa chọn tuyệt vời để các bà mẹ đưa vào thực đơn ăn uống hằng ngày của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các loại sữa chua phô mai hữu cơ tốt nhất cho bé yêu

Các loại sữa chua phô mai hữu cơ tốt nhất cho bé yêu

Sữa chua phô mai hữu cơ vừa bổ dưỡng lại “nịnh” miệng bé yêu nên được rất nhiều bà mẹ thông thái lựa chọn. Sữa chua Bledina và sữa chua Nestle hiện là các loại sữa chua hữu cơ vị phô mai được ưu ái hàng đầu thị trường hiện nay.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!