Với 500 nghìn đồng, nên mua những đồ gia dụng nào cho gia đình nhỏ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, nhu cầu sử dụng đồ gia dụng được thường xuyên hơn cho sinh hoạt hàng ngày. Vì thế, vai trò của nó trong gia đình ngày càng được nâng cao. Vậy, khi bạn bỏ ra 500 nghìn có thể mua được những món đồ nào vừa rẻ, đẹp lại chất lượng? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm hấp dẫn, phù hợp.

Các thiết bị gia dụng ngày một tự động hóa, tân tiến hoặc nâng cấp sáng tạo các tính năng tiện ích, giúp người sử dụng đỡ mẹt mỏi hơn, có nhiều thời gian hưởng thụ cuộc sống. Ngày nay, nhu cầu sử dụng đồ gia dụng được thường xuyên hơn cho sinh hoạt hàng ngày. Vì thế, vai trò của nó trong gia đình ngày càng được nâng cao.

Thiết bị gia dụng có nhiều chủng loại, nhiều mặt hàng và nhiều tính năng, các bà nội trợ thường rất đau đầu khi lựa chọn đồ phù hợp cho gia đình. Tùy vào kinh tế, nhu cầu sử dụng của từng nhà, mà mỗi mặt hàng đều phân từng cấp độ khác nhau.

Vậy, khi bạn bỏ ra 500 nghìn có thể mua được những món đồ nào vừa rẻ, đẹp lại chất lượng? Bài viết này, xin gợi ý cho bạn những sản phẩm hấp dẫn, phù hợp túi tiền, mà vẫn đảm bảo tiêu chí “rẻ, bền, đẹp”.

Với 500 nghìn đồng, nên mua những đồ gia dụng nào cho gia đình nhỏ?
Chảo chống dính chất lượng, vừa túi tiền người sử dụng

Chảo chống dính chất lượng, vừa túi tiền người sử dụng

Chúng ta đều biết chảo chống dính là loại chảo được dùng phổ biến nhất hiện nay trong các gian bếp. Trên thị trường có tới vài chục thương hiệu chảo chống dính, và cùng với đó là các mẫu mã, kích thước, giá cả khác nhau. Chảo chống dính có mức giá cực kỳ đa dạng từ vài chục nghìn đến vài triệu đồng, sự khác nhau này chủ yếu do chất liệu làm chảo khác nhau. Chính vì vậy mà bạn không nên chọn mua các mẫu chảo chống dính quá rẻ.

Nguyên nhân là do chảo chống dính hầu hết đều bong dần lớp chống dính trong quá trình sử dụng, nếu chọn mua chảo chống dính giá rẻ thì lớp chống dính bong khá nhanh, có thể gây mất an toàn thực phẩm. Thông thường, các gia đình đều có thể hài lòng với một chiếc chảo chống dính giá từ 300 nghìn đến 500 nghìn.

Với 500 nghìn đồng, nên mua những đồ gia dụng nào cho gia đình nhỏ?

Chúng ta nên chọn lựa hãng sản xuất chảo chống dính uy tín để tránh phải mua chảo kém chất lượng. Trên thị trường hiện nay, có tới vài chục thương hiệu chảo chống dính uy tín, mà giá thành giao động từ thấp đến cao, rất phù hợp cho bạn lựa chọn. Các thương hiệu phải kể đến như: Elmich, Supor, Lock & Lock, Sunhouse, Happy Cook…

Chảo chống dính Elmich là thương hiệu khá mạnh trên thị trường hiện nay. Chảo có chất liệu hợp kim nhôm rất dày thu nhiệt đều, tỏa nhiệt nhanh, tiết kiệm năng lượng đến 50% và có thể dùng với nhiều loại bếp khác nhau như bếp ga, bếp điện, bếp hồng ngoại, bếp điện quang…. Tay cầm dài, cách nhiệt, không gây nóng tay khi chiên xào mang đến sự thuận lợi, thỏa mái, an toàn trong khi nấu ăn, ngoài ra trên đuôi cán còn có móc treo để bạn có thể treo lên giá khi không sử dụng…

Nồi cơm điện – món đồ không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn

Tại gian bếp của mọi nhà hiện nay đều không thể thiếu một chiếc nồi cơm điện. Nồi cơm điện là một trong những đồ dùng quan trọng, vì nó quyết định đến độ ngon của bữa ăn mỗi ngày. Tuy vậy, trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu với muôn vàn kiểu dáng mẫu mã khác nhau, đi theo đó là chất lượng và giá thành cũng khác nhau.

Với 500 nghìn tôi tin chắc bạn vẫn hoàn toàn tự tin chọn được nhiều sản phẩm nồi cơm điện đẹp về hình thức cũng như chất lượng bền đẹp. Cái quan trọng là bạn phải lựa chọn đúng nhu cầu và đúng thương hiệu. Hầu hết các thương hiệu nồi đều thiết kế, sản xuất sản phẩm theo từng cấp độ, nhu cầu người dùng. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm của các hãng như: Sharp, Toshiba, Sunhouse, Supor, Kangaroo, Midea…

Với 500 nghìn đồng, nên mua những đồ gia dụng nào cho gia đình nhỏ?Nồi cơm điện của hãng sản xuất Hàn Quốc cũng đang được khá nhiều bà nội trợ tìm mua. Với hơn 100 mẫu mã giá từ 3 trăm nghìn đến hơn 2 triệu đồng, bạn chắc chắn sẽ chọn được một chiếc cho gia đình mình nếu chọn thương hiệu Sunhouse.

Về chất lượng, nồi cơm điện Sunhouse có thể nói là đáp ứng tốt nhu cầu nấu cơm căn bản, còn các chức năng mở rộng không được đánh giá cao. Một số sản phẩm nồi cơm điện nổi tiếng của hãng này là Sunhouse SH8601, SH8215, SH830 và SHD8902…

Với nồi cơm điện của hãng Kangaroo, đây là một hãng sản xuất của Úc, hiện nay có gần 100 mẫu mã nồi cơm điện, với giá từ 3 trăm nghìn đến 3.5 triệu đồng. Nhìn chung, nồi cơm điện Kangaroo nhận được một số phản hồi tiêu cực từ người sử dụng như nồi con quá mỏng, nhanh hỏng, nấu cơm chưa ngon, nhất là khi nấu nhiều. Các nhận xét này đa phần đến từ các sản phẩm giá rẻ của hãng. Thời gian bảo hành của nồi cơm điện Kangaroo là 12 tháng, một số mẫu mã nổi tiếng nhất bao gồm Kangaroo KG14B, KG565, KG18N và KG27…

Ấm siêu tốc – sản phẩm tiện lợi nhất cho mọi gia đình

Với nhiều lợi ích như đun nước nhanh chóng tiện dụng, tiết kiệm năng lượng và an toàn cho người sử dụng, ấm siêu tốc gần như đã là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, các hãng sản xuất đồ gia dụng đã đưa ra rất nhiều loại ấm siêu tốc với chất liệu, kiểu dáng, chức năng và mức giá khác nhau, từ 200 nghìn đồng đến hơn 1 triệu đồng.

Để chọn mua được những chiếc ấm siêu tốc tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần chú ý đến những tiêu chí như: thương hiệu, xuất xứ, kiểu dáng, chất liệu, dung tích, công suất, và điều quan trọng là hãy mua đúng thời điểm. Một điều chắc chắn rằng sản phẩm đắt tiền của những thương hiệu châu Âu tên tuổi sẽ có tuổi thọ cao, nhiều chức năng cũng như kiểu dáng, mẫu mã đẹp.

Tuy nhiên mức giá cho những sản phẩm cao cấp này cũng không hề dễ chịu, đặc biệt với những người có thu nhập thấp. Với bài toán kinh tế và một chút kiến thức về sử dụng đồ gia dụng, bạn không nên bỏ qua những thương hiệu ít được biết đến hơn như: Blacker, Tiross, Supor, Tefal, Daelux, Sunhouse, Philips… bởi giá cả rất cạnh tranh nhưng chất lượng không hề thua kém.

Với 500 nghìn đồng, nên mua những đồ gia dụng nào cho gia đình nhỏ?
Ấm siêu tốc – sản phẩm tiện lợi nhất cho mọi gia đình

Ấm siêu tốc Philips có thân bình được làm từ chất liệu thép không gỉ siêu bền, chống ăn mòn và không bị hoen gỉ sau một thời gian sử dụng. Chất liệu này không sản sinh chất độc hại khi đun ở nhiệt độ cao, an toàn cho sức khỏe người dùng. Bình có mâm nhiệt phẳng cùng công suất hoạt động lên đến 1800W làm cho nước sôi nhanh, giúp bạn tiết kiệm điện và thời gian.

Với chế độ tự động an toàn, khi nước sôi, bình sẽ tự động ngắt điện và khi bình đun khan nước cũng sẽ ngưng hoạt động, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đế bình có thể xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng cầm nắm và di chuyển… Hãng sản xuất này có rất nhiều mẫu mã đẹp, dung tích khác nhau, bạn có thể tham khảo một số mã như HD9303, HD9306…

Bộ chổi lau nhà 360 độ đa năng, thông minh

Thời gian gần đây, cơn sốt chổi lau nhà đa năng, thông minh 360 độ dường như chưa bao giờ giảm nhiệt. Bộ cây lau nhà 360 độ, chổi lau nhà 360 độ Thái Lan, Việt Nam, Đài Loan, hàn Quốc thông minh là một trong những vật dụng được rất nhiều chị em quan tâm. Bộ cây lau nhà 360 độ có đầy đủ tính năng như lau sàn, lau cửa kính, lau cầu thang, gầm bàn, thậm chí lau cả ô tô…

Sản phẩm mới nhất theo công nghệ thông minh và ưu việt, giúp việc lau nhà hằng ngày không còn nhàm chán mà trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều, giúp bạn giữ nhà cửa luôn khô thoáng và lau sạch mọi bụi bẩn.

Với 500 nghìn đồng, nên mua những đồ gia dụng nào cho gia đình nhỏ?
Bộ chổi lau nhà 360 độ đa năng, thông minh

Hiện tại trên thị trường có nhiều loại cây lau nhà giá từ 150 nghìn đến hơn 1 triệu đồng, có nguồn gốc từ Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan… là phổ biến nhất. Sản phẩm có thiết kế đầu xoay 360 độ cùng với thân lau linh hoạt, giúp bạn lau chùi mọi ngóc ngách trong nhà mà không khó khăn và tốn nhiều công sức như khi sử dụng cây lau nhà thông thường.

Một số sản phẩm được cho là hợp túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng phải kế đến như: Bộ chổi lau nhà Hitops HT2; Bộ chổi lau nhà 360 độ Spin Mop; Bộ lau nhà 360 độ Happy’s Mop…

Khi lựa chọn đồ gia dụng bạn nên kiểm tra chức năng của sản phẩm trước khi quyết định mua. Ai cũng có tâm lý mua những đồ gia dụng vừa tốt vừa chi phí thấp để phù hợp với túi tiền của mình. Vì vậy, đây có thể được xem là yếu tố được nhiều người quan tâm nhất khi chọn lựa đồ.

Cần tránh việc chọn lựa một cách vội vàng để khi mua về bạn không thể sử dụng những chức năng mà mình muốn hay tận dụng không hết công dụng của nó gây lãng phí.

Ngoài ra, điều bạn cần lưu ý khi mua hàng gia dụng là cần quan tâm chế độ bảo hành, mẫu mã không quá thời trang, nên mua hàng mẫu đơn giản, một số loại nên mua đồng bộ dụng cụ sẽ tiết kiệm được chi phí… Với những gợi ý và tư vấn trên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và mua sắm đồ gia dụng khi chỉ có trong tay 500 nghìn đồng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!