Võng xếp Duy Lợi chất lượng có tốt không ? Giá thành bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Võng xếp Duy lợi được người tiêu dùng đánh giá về chất lượng rất cao, mẫu mã cũng như kiểu dáng rất tốt. Tuy nhiên, để tìm hiểu rõ hơn về chất lượng của thương hiệu võng xếp này thì ngay sau đây websosanh sẽ cho các bạn biết được những ưu điểm nổi bật của loại võng này.

Võng xếp Duy Lợi luôn chiếm lĩnh thị trường hiện nay, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng bởi những đặc tính ưu việt về chất lượng, kiểu dáng mẫu mã đa dạng và giá cả phù hợp. Tuy nhiên, do nó quá phổ biến chính vì thế có nhiều người đã làm giả và làm nhái dòng sản phẩm của thương hiệu này, do đó bạn cần được trang bị cách nhận biết đâu mới là một chiếc võng xếp Duy Lợi chính hãng.

Hướng dẫn cách nhận biết võng xếp Duy Lợi chính hãng, đảm bảo về chất lượng

+ Có 4 đặc điểm giúp bạn có thể nhận biết đâu là một chiếc võng xếp Duy Lợi chính hãng, đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

1 . Sản phẩm Võng xếp Duy Lợi luôn có dán tem chống hàng giả hình logo DUY LỢI. Đó là loại tem đặc biệt màu bạc, khi nhìn nghiêng ánh sáng sẽ thấy lóng lánh 7 sắc cầu vồng. Loại tem này không thể bóc ra dán lại được vì khi bóc ra tem sẽ bị phá huỷ.

2.  Nguyên liệu lắp đặt sản phẩm của Võng Xếp Duy lợi  con vít, con tá, ống thép, ống inox … đều nhập ngoại hoặc do các nhà cung cấp lớn, có uy tín cung cấp nên luôn bảm bảo chất lượng sản phẩm.

Võng xếp Duy Lợi chất lượng có tốt không ? Giá thành bao nhiêu ?
Võng xếp Duy Lợi đảm bảo về chất lượng, giá thành hợp lý

3. Võng xếp kiểu du thuyền (K1) của DUY LỢI luôn có 4 chân cao su móng ngựa đặc chế đặc biệt, bền chắc theo thời gian. Bề rộng của võng cũng điều chỉnh được theo ý thích nhờ cơ cấu thanh giằng đặc biệt có răng và tay vặn để cố định khung võng ở bề rộng đã chọn.

4. Võng lưới của DUY LỢI là loại lưới dày, khổ rộng 130 inch và co giãn ôm lấy thân người nằm tạo cảm giác thư giãn thoải mái, không như hàng giả, hàng nhái luôn dùng loại lưới mỏng, khổ hẹp và không giãn, nên nằm rất khó chịu. Trên võng lưới của DUY LỢI luôn có 2 thanh nhựa để cố định võng, trên thanh nhựa có khắc logo, tên, địa chỉ, số điện thoại của doanh nghiệp. Mỗi cỡ sản phẩm có một kích cỡ cây nhựa khác nhau

Võng xếp Duy Lợi chất lượng có tốt không ?

Võng xếp Duy Lợi có rất nhiều ưu điểm, mà nếu bạn nhận ra thì chắc chắn bạn sẽ tin chọn dòng sản phẩm này.

  • Khung võng được làm từ chất liệu inox hoặc thép sơn tĩnh điện với độ bền cao, chịu lực tốt, chắc chắn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Sử dụng võng xếp Duy Lợi giúp mang lại cho bạn và gia đình những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất, rất phù hợp cho các mẹ trong việc chăm sóc con cái…
  • Chân đế được bọc lớp cao su dày giúp chống xước đồng thời giúp võng chắc chắn hơn, chống trơn trượt hiệu quả
  • Thiết kế tinh tế và sang trọng, các chi tiết được gia công kỹ lưỡng, chất lượng cao, phù hợp với mọi không gian sống của bạn.
  • Lưới võng làm bằng vải dù 2 lớp, dày và chắc chắn hơn, tuy nhiên vẫn tạo cảm giác thông thoáng cho người nằm, không hề bị bí da hay khó chịu.
  • Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được kích thước khung võng tùy theo nhu cầu sử dụng khác nhau.
  • Võng xếp Duy Lợi dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ, thuận tiện khi di chuyển, cất giữ
  • Sản phẩm với giá cả phải chăng, phù hợp với tài chính kinh tế của mỗi gia đình.
  • Một số sản phẩm võng xếp Duy Lợi được nhiều khách hàng lựa chọn như: võng xếp Duy Lợi kiểu quá sướng khung inox cỡ lớn/nhỏ; kiểu quá sướng khung thép cỡ lớn/cỡ nhỏ…
Võng xếp Duy Lợi chất lượng có tốt không ? Giá thành bao nhiêu ?
Võng xếp Duy Lợi khung thép thường rất chắc chắn và được người tiêu dùng ưa chuộng rộng rãi

Giá võng xếp Duy Lợi bao nhiêu tiền ?

Tuỳ từng kiểu dáng, kích cỡ và chất liệu mà giá thành có thể sẽ khác nhau, nhưng nhìn trung giá võng xếp Duy Lợi khung thép thường có từ 700 đến 1tr500 ngàn đồng. Đây là một mức giá khá tốt mà thương hiệu võng xếp này có thể mang lại so với các thương hiệu võng xếp khác trên thị trường. Tuy nhiên nếu nhìn vào chất lượng mà những dòng sản phẩm võng xếp này mang lại, thì có thể nói võng xếp Duy Lợi rất đáng để mua về sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!