Đánh giá vali Trip có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào tiện lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trip là một thương hiệu chuyên sản xuất vali có giá khá hấp dẫn trên thị trường hiện nay. Vậy chất lượng vali Trip có tốt không và có xứng đáng đầu tư là câu hỏi chung của nhiều người đang tìm mua.

1. Đánh giá vali Trip có tốt không?

1.1. Xuất xứ vali Trip của nước nào?

Thương hiệu vali Trip là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao 100%. Vali của hãng thuộc phân khúc giá trung bình cạnh tranh với các dòng vali nhập khẩu khác. Với lợi thế là hàng nội địa nên chi phí vận chuyển và thuế được giảm thiểu, thay vì dùng hàng nhập ngoại bạn có thể lựa chọn vali Trip với cùng chất lượng mà giá thành hấp dẫn hơn. Tuy mới chỉ xuất hiện trên thị trường vài năm nay nhưng vali Trip đã nhận được sự ủng hộ khá lớn từ người tiêu dùng Việt.

Thiết kế của vali Trip không nhàm chán mà vẫn thanh lịch
Thiết kế của vali Trip không nhàm chán mà vẫn thanh lịch

1.2. Đánh giá thiết kế vali Trip

Nhìn chung, các thiết kế của hãng tập trung vào phong cách đơn giản, năng động và màu sắc tươi sáng. Song song với mức giá tốt, đối tượng khách hàng chủ yếu Trip đánh vào chính là giới trẻ thích du lịch khám phá. Hãng cũng sản xuất 3 size vali phổ thông nhất là 20, 24 và 28 inch, thích hợp với từng nhu cầu chứa đồ. Bên trong vali đều có không gian khá rộng, thoải mái cả về chiều dài và rộng để bạn sắp xếp đồ đạc của mình sao cho khoa học nhất có thể.

1.3. Chất liệu

Chất liệu là yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn vali. Hiện thị trường có 2 loại vali chính là vali nhựa và vali vải. Nên mua vali nhựa hay vải thì tốt hơn? Đa phần các dòng sản phẩm vali Trip có vỏ ngoài làm bằng nhựa PC kết hợp với ABS. Đây đều là những chất liệu sản xuất vali chuyên dụng và được ưa chuộng hiện nay vì có độ bền cao, chịu được tác động mạnh mà lại nhẹ nhàng.

1.4. Độ bền

Như đã nói ở trên, vì được làm từ nhựa cao cấp nhẹ nên trong quá trình sử dụng, các va đập mạnh ở mức giới hạn sẽ không khiến vali bị hỏng hóc hay móp méo. Vali Trip cũng được đánh giá khá tốt về kết cấu tổng thể vì đã đạt được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế. Một lý do mà nhiều người thích mua vali nhựa đa dạng màu sắc nói chung và vali Trip nói riêng là vì vali có độ đóng rất khít rất chặt nên nếu bạn đựng đồ đặc biệt cần thấm nước cũng có thể yên tâm.

1.5. Bảo hành

Đừng nghĩ rằng giá vali Trip chỉ từ vài trăm ngàn đồng nên sẽ không có chế độ bảo hành lâu dài. Khi mua hàng chính hãng, bạn sẽ nhận được biên lai, hóa đơn, hướng dẫn sử dụng đầy đủ chi tiết kèm thẻ bảo hành trong vòng 3 đến 5 năm tùy dòng sản phẩm.

2. Có nên mua vali Trip?

2.1. So sánh vali Trip với các thương hiệu khác

Hiện nay nên mua vali của hãng nào vẫn còn tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của riêng từng khách hàng. Để đánh giá vali Trip có tốt không thì bạn nên xem xét một lần nữa nhu cầu của mình. Nếu bạn mong muốn một chiếc vali có kích cỡ tiêu chuẩn, gọn nhẹ tiện lợi khi du lịch, công tác, có thiết kế năng động trẻ trung và chất liệu tốt, phổ thông thì tất nhiên đây là một lựa chọn hoàn hảo. Giá vali Trip chắc chắn cũng hợp lý hơn nhiều các lựa chọn cùng phân khúc khác mà của nước ngoài sản xuất.

2.2. Các dòng sản phẩm vali Trip

2.2.1. Vali Trip A06 size 50cm – 20inch màu đen

Những quý cô điệu đà thích phong cách sang chảnh mà vẫn trẻ trung chắc chắn không thể không tham khảo mẫu vali Trip A06 size 50cm – 20inch màu đen. Với vỏ ngoài màu vàng đồng nhạt sáng bóng, nhiều vết cắt cá tính và trọng lượng nhẹ, nhiều lớp khóa, phái nữ sử dụng chiếc vali này khi du lịch và lý tưởng về mọi mặt.

2.2.2. Vali cứng Trip P18 size 60cm

Đây là mẫu đại diện cho dòng vali nhựa được tiêu thụ mạnh nhất của hãng với thiết kế vân nhám trang nhã chống xước. Tương tự như mẫu A06, Vali Trip P18 size 60cm (cụ thể là 60cm x 40cm x 26cm) và có thể xách tay lên máy bay, phù hợp với các chuyến du lịch tiết kiệm. Kể cả bạn muốn gửi hành lý, đựng nhiều đồ hơn thì cũng thoải mái vì vali chịu được tối đa 20kg.

2.2.3. Vali Trip PC913 size 60cm – 24 inch

Dòng vali chống trộm PC913 thuộc dòng cao cấp hơn một chút, có thiết kế những vết đốm lớn siêu ấn tượng khắp thân vali. Các màu đỏ, xanh dương, xanh rêu, xám bạc của vali đều mang phong cách thanh lịch, phù hợp với nhiều độ tuổi và giới tính.

2.2.4. Vali Trip PC912 size 60cm – 24 inch

Vali Trip PC912 sở hữu những ưu điểm nổi bật so với PC913 nhưng khác biệt ở chỗ có thiết kế mạnh mẽ hơn một chút, thích hợp với đối tượng phái mạnh. Bạn có thể luôn yên tâm với dây kéo 2 lớp chống rạch cùng ổ khóa TSA tiêu chuẩn Mỹ.

2.2.5. Vali Trip chống trộm A09 size 20 inch

Các bạn trẻ cá tính, đặc biệt là các cô nàng năng động khó có thể “cưỡng” lại được trước thiết kế siêu nổi bật của Vali chống trộm Trip A09 này. Màu sắc tươi sáng với phong cách cổ điển kết hợp hiện đại phủ khắp thân vali đến bánh xe sẽ biến vali của bạn thành một món đồ phụ kiện thời trang chứ không chỉ là vali đơn thuần nữa.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!