Websosanh.vn gợi ý 2 máy giặt cửa trên Toshiba 7kg giá hấp dẫn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trên Toshiba 7kg sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và có mẫu mã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng trong gia đình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 2 máy giặt cửa trên Toshiba 7kg giá rẻ.

1. Máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV

Máy giặt Toshiba AW-L805AV với tải trọng 7 kg của thiết bị tối giản, cực kỳ hiện đại này là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ của một gia đình vừa và nhỏ gồm hai hoặc ba người. Màu xám bạc của Máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) vừa thời trang vừa tiện dụng, rất lý tưởng cho các hộ gia đình quan tâm đến sự sạch sẽ.

Bạn có thể chọn trong số 8 tùy chọn giặt khác nhau, giúp bạn dễ dàng giặt sạch tất cả quần áo.

Các cạnh dập nổi hình ngôi sao của lồng giặt pha lê xen kẽ với các lỗ nhỏ dẫn nước xuyên suốt lồng giặt tác động nhẹ nhàng lên quần áo. Duy trì sự tươi mát, sạch sẽ và hương thơm của vải trong thời gian giặt lâu hơn.

Việc gỡ những mớ quần áo ra khỏi đồ giặt sẽ rất phức tạp và có thể gây hại cho quần áo. Sử dụng công nghệ máy giặt mới nhất, bạn có thể cài đặt các thông số để máy làm công việc của mình mà không lo quần áo của bạn bị kẹt trong lồng giặt khi nó quay ngược chiều kim đồng hồ rồi quay trở lại.

Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) có chức năng làm sạch lồng giặt giúp loại bỏ xơ vải, bụi bẩn hoặc cặn bột giặt tích tụ trong lồng giặt sau một chu trình giặt, giúp giảm mùi hôi liên quan đến đồ giặt và tình trạng dị ứng.

2. Máy giặt cửa trên Toshiba AW-K800AV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Màu trắng tinh khôi và các góc bo tròn mềm mại của Toshiba AW-K800AV(WW), máy giặt cửa trên 7 kg, toát lên vẻ sang trọng tinh tế trong mọi không gian gia đình.

Trong hầu hết các trường hợp, chương trình bộ nhớ thông minh trong máy sẽ ghi nhớ các sở thích của bạn cho lần giặt tiếp theo. Ngoài cài đặt giặt tiêu chuẩn, quần áo dày, chăn màn và giặt lồng giặt, còn có cài đặt giặt nhanh, quần áo mỏng, quần jean, giặt bình thường,..

Hệ thống giặt siêu sóng Greatwaves kết hợp hệ thống ba thác nước với các tia nước từ khay giặt tám trăm sáu mươi tư lỗ, tạo ra ba luồng nước xoay ngang, dội xuống và thổi lên, giúp hòa tan hiệu quả vết bẩn và cặn xà phòng. Giúp giữ cho quần áo của bạn không bị hỏng do ngâm nước lâu.

Sử dụng công nghệ I-Clean và luồng nước mạnh mẽ, bạn có thể làm sạch và ngăn mùi. Độc quyền Ở giai đoạn xả (mực nước bằng 2/8 lồng giặt), toàn bộ lồng giặt sẽ quay với tốc độ cao để loại bỏ vết bẩn; công nghệ I-Clean hoạt động bằng cách sử dụng lực nước cực mạnh, hạn chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, có thể tạo ra mùi khó chịu và gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Lồng giặt của máy giặt Toshiba này có các cạnh cong mượt mà giúp làm sạch quần áo nhanh chóng mà không làm tổn thương sợi vải và giúp quần áo thơm tho lâu hơn.

Chức năng tự làm sạch của máy giặt sẽ bảo vệ quần áo của bạn khỏi vi khuẩn có hại, quét sạch mọi cặn bẩn có thể còn sót lại trong lồng giặt và kéo dài tuổi thọ của máy, đồng thời giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Việc duy trì một chiếc máy giặt không tì vết đòi hỏi một khoản đầu tư tài chính và thời gian đáng kể.

Hi vọng 2 dòng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW)

5 ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW)

Máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW) tại sao lại được nhiều người dùng lựa chọn? Những đặc điểm nào của sản phẩm này nổi bật hơn so với những dòng máy khác? Hãy cùng xem qua 5 điểm nổi bật của sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!