Xe đạp Asama có tốt không? Giới thiệu một số mẫu xe đạp Asama được ưa chuộng năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp Asama từ lâu đã được nhiều người tiêu dùng biết tới bởi chất lượng và sự dạng trong thiết kế. Asana mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời trên mọi cung đường.

Tìm hiểu về thương hiệu xe đạp Asama

Xe đạp Asama là sản phẩm của tập đoàn Asama của Đài Loan, tiền thân là công ty TNHH Yuh Jiun Industrial được thành lập từ năm 1972. Cái tên Asama được đặt theo tên của ngọn núi lửa lớn nhất Nhật Bản.

Tập đoàn Asama có lịch sử 50 năm trong ngành xe đạp, xe thể thao, xe địa hình, xe điện… Trụ sở chính của tập đoàn ở Đài Loan, có 2 văn phòng đại diện tại Canada và Nhật Bản. Asama có 3 nhà máy tại Đài Loan, Khu công nghiệp Bình Dương – Việt Nam và tại Campuchia.

Tập đoàn Asama cũng cho ra đời nhiều mẫu xe đạp cổ vũ tinh thần rèn luyện thân thể, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, bảo vệ môi trường, kết nối cảm xúc, thể hiện cá tính, phong cách qua những dòng xe đường phố.

Xe đạp thương hiệu Asama tại Việt Nam

Nhà máy sản xuất và lắp ráp của Tập đoàn Asama tại Việt Nam được đặt tại Khu công nghiệp Sóng Thần 2, 19 Lô N, Đường ĐT 743, Huyện Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Với hơn 20 năm phát triển tại Việt Nam bắt đầu từ năm 2000, thương hiệu xe đạp Đài Loan Asama đã trở thành thương hiệu xe đạp được nhiều người yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, kiểu dáng mạnh mẽ, bắt mắt, chất lượng tốt, bền bỉ.

Asama cung hiện cung cấp các dòng xe sau cho thị trường Việt Nam:

Dòng xe phong cách: Xe đạp trẻ em, xe đạp đôi, xe đạp điện,..

Dòng xe thể thao: Xe thể thao, xe địa hình,…

Dòng xe nghệ thuật đường phố: xe đạp BMX, xe đạp Fixie.

Xe đạp Asama có tốt không?

Hãng xe Asama đã nhận được nhiều chứng nhận và giải thưởng chất lượng quốc tế như:  DNV ISO 9001 (Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng của Tổ chức Chứng nhận Na Uy), Chứng nhận CPSC Nhật Bản (Chứng nhận của Ủy ban An toàn hàng tiêu dùng Nhật Bản). Tập đoàn Asama đã phát triển thành một trong những nhà sản xuất xe đạp lớn nhất, uy tín nhất và có chất lượng cao nhất trên thế giới.

Tập đoàn Asama đã lắp đặt và sản xuất thêm nhiều mẫu xe mới đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, giá cả khác nhau để phục vụ nhiều phân khúc khách hàng. Nhưng dù là mẫu mã hay dòng máy nào thì chất lượng vẫn được đặt lên hàng đầu. Người mua vẫn yêu thích thương hiệu xe đạp Asama bởi chất lượng rất tốt, bền bỉ, êm ái và hiếm khi xảy ra hỏng hóc.

Giới thiệu một số mẫu xe đạp Asama được ưa chuộng năm 2021

Xe đạp Asama MTB 2604

Với thiết kế năng động, cá tính nổi bật, thích hợp cho các hoạt động thể thao, giải trí. Đây là một mẫu xe đạp thể thao rất phù hợp cho những người mới sử dụng đang tìm kiếm một chiếc xe đạp leo núi tốt với giá cả phải chăng trong những ngày như đi chơi, đi dã ngoại

Xe đạp Asama MTB 2604

 

Xe có giá bán là 3.500.000 VNĐ.

Xe đạp Asama AMT 01

Xe đạp trẻ em Asama AMT 01 là mẫu xe đạp trẻ em được rất nhiều người yêu thích. Với bánh xe 20 inch, được trang trí với gam màu bắt mắt và thiết kế cá tính, chắc chắn đây sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho các bé.

Xe đạp Asama AMT 01

 

Giá bán hiện tại là 2.500.000 VNĐ

Xe đạp Asama Warrior

Mẫu xe này hướng tới sự đơn giản mà bền bỉ, có linh kiện phổ biến dễ thay thế. Đây là dòng  xe cực kỳ thích hợp dành cho học sinh đi học, người lớn tuổi đi dạo hay các bà các cô dùng để đi chợ.

Xe đạp Asama Warrior

 

Giá xe hiện tại là 3.150.000 VNĐ

Xe Đạp Asama SW2701.

Xe đạp ASAMA SW2701 mang trên mình thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng. Với 4 phiên bản màu sắc bắt mắt, SW 2701 người nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Xe Đạp Asama SW2701.

 

Giá xe hiện tại là 3.150.000 VNĐ

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho các bạn thông tin về thương hiệu xe đạp Asana và có giới thiệu một số mẫu xe đang được ưu chuộng trên thị trường của thương hiệu này. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích cho bạn trong việc chọn mua được một chiếc xe đạp ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đạp điện Asama có tốt không?

Xe đạp điện Asama có tốt không?

Là thương hiệu xe đạp điện của Đài Loan, hiện xe đạp điện Asama đã có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới, và xe đạp điện Asama là một trong những dòng xe đạp điện tốt trên thị trường và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!