Xe đạp điện HKbike PEGA có tốt không? có bền bỉ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, liệu chất lượng của xe điện HKbike có tốt hơn những thương hiệu khác hay không, cùng Websosanh tìm hiểu

Là thương hiệu xe điện mới xuất hiện trên thị trường, nhưng xe điện PEGA nhanh chóng có được sự tin tưởng sử dụng của người tiêu dùng, với những nhân vật hàng đầu làm đại diện thương hiệu như ca sĩ Mỹ Linh, Sơn Tùng MTP…càng tạo cho dòng xe này những vị trí “chưa từng có” trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, chất lượng của dòng xe điện này có tốt không? Xe điện HKbike PEGA có bền bỉ không?…vẫn là điều mà khá nhiều người phân vân trước khi mua.

Chất lượng xe đạp điện HKbike PEGA có tốt không?

xe điện hkbike có tốt không

Chất lượng xe điện hkbike có tốt không?

Nhắm đến đối tượng chính là các bạn trẻ, các bạn học sinh cấp 3 và sinh viên nên sẽ không khó hiểu khi thiết kế của dòng xe này mang tính trẻ trung, năng động chứ không mang tính đại trà như nhiều dòng xe điện khác trên thị trường.

Với bộ khung bằng thép chống gỉ và sơn tĩnh điện tốt, dòng xe này tạo được sự chắc chắn hơn rất nhiều những bộ khung nhựa dễ vỡ của nhiều thường hiệu khác.

Bên cạnh đó, thay vì sử dụng những ắc quy không rõ nguồn gốc, thương hiệu như các hãng khác, xe điện HKbike PEGA sử dụng ắc quy, pin từ thương hiệu Bosch – một thương hiệu khá lớn trên thế giới, do đó đảm bảo chất lượng khá tốt cho người dùng.

Về động cơ, xe cũng tạo được vận hành khá mạnh mẽ và nhạnh nhẹn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với tốc độ tối đa 25km/h với xe đạp điện và 50km/h với các dòng xe máy điện.

Ngoài ra, yếu tố hút người dùng nhất chính là hệ thống ắc quy, pin giúp kéo dài quãng được đi được mỗi lần sạc pin lên tới 80km, do đó đáp ứng rất tốt nhu cầu đi lại của người tiêu dùng.,

Tuy nhiên, nhược điểm của dòng xe này chính là không có nhiều kiểu dáng cho các đối tượng người cao tuổi, hoặc trung niên. Ngoài ra, vấn đề tốc độ hạn chế cũng sẽ khiến dòng xe này không cạnh tranh được với các dòng xe máy điện Xmen hoặc Zoomer.

Xe đạp điện HKbike PEGA có bền bỉ không?

xe đạp điện hkbike có bền bỉ không

xe đạp điện hkbike có bền bỉ không

Trước hết về chính sách bảo hành, hãng xe điện HKbike PEGA tung ra thời gian bảo hành với từng bộ phận trên xe điện, với thời gian khá là dài so với các hãng xe điện khác trên thị trường, cụ thể:

Tênphụ tùng Thời hạnBảo hành(*) Tênphụ tùng Thời hạnBảo hành(*)
Động cơ điện 3 năm Vành xe 1 năm
Khung xe 3 năm Tay ga 6 tháng
Bộ sạc điện 1 năm Bộ giảm xóc 6 tháng
Bộ điều tốc 1 năm Khóa công tắc điện 3 tháng
Pin 2 năm Ắc quy 1 năm

Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua và sử dụng. Và sử dụng, người dùng cũng có đánh giá khá cao về độ bền của dòng xe này vì khung xe được làm từ thép chống gỉ và sơn tĩnh điện nên sau thời gian dài nhưng xe trông vẫn như mới.

Ngoài ra, các dịch vụ hậu mãi tại trung tâm luôn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thực hiện khá nhiệt tình nên cũng lấy được sự ưu ái từ người tiêu dùng.

Có nên mua xe điện HKbike PEGA không?

có nên mua xe điện hkbike không

có nên mua xe điện hkbike không

Mặc dù các yếu tố về chất lượng và độ bền bỉ được đánh giá khá cao nhưng giá xe điện HKbike PEGA lại ở mức tầm trung, khá phù hợp với túi tiền của đại đa số bộ phận người dùng Việt Nam, nên sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Không chỉ thế, đây còn là thương hiệu xe điện của Việt Nam, chính vì thế các vấn đề về bảo hành và chế độ hậu mãi sẽ tiện lợi hơn khá nhiều so với các thương hiệu xe điện khác trên thị trường.

Xem thêm 5 mẫu xe điện HKbike PEGA mới nhất trên thị trường năm 2017

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!