Xe đạp điện mini Fengo giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện mini Fengo là loại xe đạp điện gấp, được khá nhiều người ưa thích. Trong bài này hãy cùng tìm hiểu thêm về mẫu xe này nhé.

1. Giá bán xe đạp điện mini Fengo

Hiện nay, giá bán mẫu xe đạp điện Mini Fengo được các đại lý phân phối và các cửa hàng đưa ra là trong khoảng từ 7.000.000 VNĐ -13.800.000 VNĐ. Với mỗi nơi cung cấp sản phẩm thì sẽ có mức giá riêng, tuy nhiên mức giá này được coi là không cao quá, nằm trong khả năng chi trả của quý khách hàng

xe đạp điện fengo

2. Địa chỉ mua xe đạp điện mini Fengo

Sau khi khảo sát về những nơi bán xe đạp điện Mini Fengo, hệ thống phân phối và cung cấp sản phẩm này khá đa dạng và rộng rãi. Bạn có thể tự đến trực tiếp các cửa hàng phân phối xe đạp điện này để tham khảo và mua. Ngoài ra, bạn có thể đặt trực tiếp mẫu xe này qua hệ thống web trực tuyến của các cửa hàng hay trên sàn thương mại điện tử như Shopee…Lưu ý, khi đặt hàng qua mạng, khi nhận được hàng bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhận hàng nhé.

3. Đánh giá ưu nhược điểm của xe đạp điện mini Fengo

3.1. Ưu điểm của Xe đạp điện mini Fengo

Với đặc điểm là loại xe có thể gấp lại được thì đây được coi là một điểm cộng cho xe .Với ưu điểm này nó hoàn toàn phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ, không có quá nhiều chỗ để xe hoặc rất thuận tiện với các nhà sống ở chung cư. Hơn nữa, nếu bạn và gia đình đi chơi hay đi du lịch ở xa mà vẫn muốn mang theo chiếc xe điện để có thể chủ động hơn trong việc đi chơi thì với chiếc xe điện gấp bạn có thể thực hiện điều đó hoàn toàn dễ dàng.Bạn chỉ cần gấp gọn cho vào cốp xe oto là bạn đã có thể mang theo nó đi cùng.

Xe đạp điện có phần khung xe được làm từ thép cacbon, điều này đã tạo điều kiện cho việc gấp xe lại dễ dàng hơn và có thể mang đi bất cứ đâu nếu bạn muốn.

xe đạp điện fengoNhà sản xuất cũng trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng phía trước, hệ thống đèn này có thể chống được nước và chống cả sốc. Cùng với đó, là hệ thống đèn phát quang phía sau yên xe. Tất cả đều giúp cho người sử dụng xe có thể di chuyển dễ dàng hơn khi đi trong trời tối mà không lo lắng.

Đối với các loại xe điện nói chung và xe đạp điện gấp như xe đạp điện mini Fengo nói riêng thì nó chạy hoàn toàn bằng điện do đó giúp người dùng tiết kiệm được các khoản chi phí đổ xăng. Với cùng một quãng đường di chuyển thì số tiền mà người tiêu dùng phải chi để sạc điện cho xe điện ít hơn rất nhiều lần so với tiền mà họ phải bỏ ra để mua xăng.

Hơn thế nữa, xe cũng được trang bị hệ thống chống trộm và chìa khóa cảm ứng giúp cho người dùng yên tâm hơn và có thể tìm được chiếc xe của mình nếu như bạn đứng ở một khoảng cách xe so với xe.

xe đạp điện fengoPhần bình điện của xe được nhà sản xuất đưa ra với các loại bình khác nhau: loại bình 8A thì mức di chuyển sẽ là 40km, với bình 10A là 50km; loại bình 12,5A quãng đường đi  được là 65km; loại bình 30A, đây là loại bình giúp cho bạn có thể đi  được lâu nhất, quãng đường đi được lên đến 150km. 

Ngoài ra, phần trục bánh xe được thiết kế bằng chất liệu hợp kim nhôm, giúp tạo tính bền bỉ lâu dài cho bánh xe.

3.2. Nhược điểm của xe đạp điện mini Fengo

Xe điện gấp thường khó sửa chữa hơn các loại xe thông thường, do các phụ kiện của nó thì không phải cửa hàng sửa chữa nào cũng có và khi sửa bạn cũng sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Với các loại xe điện nói chung và xe đạp điện mini Fengo nói riêng  thì mỗi lần sạc bạn chỉ đi được một quãng đường không quá lớn, không giống như một lần đổ xăng với các loại xe chạy bằng xăng thông thường khác.

Bình ắc quy của các mẫu xe điện đều chịu nước khá kém, vì thế nếu không sử dụng các biện pháp chống nước đặc biệt thì rất dễ bị hỏng hóc, chập cháy khi gặp thời tiết mưa. 

Thông qua bài tham khảo về xe đạp điện Mini Fengo, hy vọng bạn sẽ mau chóng tìm được cho mình được chiếc xe phù hợp và sở hữu nó nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đạp điện mini Nakxus 2021 giá bao nhiêu?

Xe đạp điện mini Nakxus 2021 giá bao nhiêu?

Nếu bạn là tín đồ của dòng xe điện gập thù chắc chắn không thể bỏ qua mẫu Xe đạp điện mini Nakxus 2021 nhỏ gọn, tiện ích. Vậy Xe đạp điện mini Nakxus 2021 giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!