Xe đẩy Combi Mechacal Handy Cas 2 lựa chọn tốt tầm giá 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tầm giá 10 triệu đồng, bạn có nên đầu tư chiếc xe đẩy Combi Mechacal Handy Cas 2 cho bé không ?

Xe đẩy Combi Mechacal Handy Cas 2 là một trong những dòng xe đẩy cao cấp của thương hiệu Combi. Chiếc xe này sở hữu các công nghệ tinh túy nhất của hãng xe đẩy Nhật Bản nhưng với giá 10 triệu liệu có xứng đáng để các mẹ bỏ tiền ra hay không?

1. Ưu điểm của xe đẩy Combi Cas 2 

1.1. Ghế ngồi cho bé cao 55 cm

Đầu tiên, chiều cao chỗ ngồi của xe đẩy 2 chiều này là 55 cm, điều này giúp cho xe đẩy Combi nổi bật hơn so với nhiều chiếc xe đẩy cao cấp khác có mức giá tương đương. Nhờ chỗ ngồi cao mà khi nằm trên xe đẩy bé sẽ tránh được bụi bặm và chất bẩn. Khói xe trên đường có thể bám vào bé khi bạn đẩy xe đi trên những con đường đông đúc ở trong đô thị. Ngoài ra, chỗ ngồi cao trên xe đẩy còn tránh được bức xạ nhiệt nguy hiểm từ trên đường, nhiệt độ cao có thể làm bé khó chịu, cảm thấy nóng bức nhất là trong ngày hè nóng bức.

Xe đẩy 2 chiều Combi Mechacal Handy Cas 2
Hình ảnh xe đẩy Combi Mechacal Handy Cas 2

1.2. Đệm điều hòa giảm nóng 5 độ C

Xe đẩy Combi Mechacal Handy 2Cas có lưng ghế được trang bị đệm lưới 3D giúp tản nhiệt tới 5°C làm cho bé thoáng mát suốt hè. Nhờ đó, mặc dù đệm xe đẩy được làm dày, êm để bảo vệ và hạn chế va đập cho bé nhưng vẫn thoáng khí, không gây bí bách nóng bức trong mùa hè và giúp bé làm ấm hiệu quả trong mùa đông.

1.3. Đệm Dacco tạo tư thế nằm chuẩn, chống cong vẹo cột sống, chống mỏi

Bộ phận được các mẹ quan tâm nhất khi mua xe đẩy cho bé là đệm lót trên ghế ngồi, chiếc đệm Dacco giúp bé tạo đường thở tối ưu khi nằm trên xe đẩy trong nhiều giờ mà hoàn toàn không gây ảnh hưởng đáng kể nào đến khung xương của bé. Đặc biệt khi dùng xe đẩy cho bé sơ sinh, đệm cao cấp của xe đẩy Combi Mechacal Handy 2Cas bảo vệ cột sống của bé, vùng đầu cổ cũng được cố định ở vị trí thích hợp nên dù đi xe đẩy trên quãng đường dài thì bé vẫn có tư thế nằm chuẩn.

1.4. Sở hữu công nghệ chống sốc Eggshock

Xe đẩy Combi Mechacal Handy Cas 2 là một trong mẫu xe đẩy cao cấp nhất của Combi nhờ công nghệ chống sốc độc quyền Eggshock. Công nghệ này có thể đảm bảo lực tác động đến trẻ là nhỏ nhất trong hầu hết các trường hợp, đặc biệt là khi di chuyển ở địa hình mấp mô. Trong thí nghiệm thả rơi quả trứng từ độ cao 1,5 m xuống đệm xe chống sốc, quả trứng không hề bị vỡ, cho thấy độ bảo vệ cực kỳ cao của đệm chống sốc eggshock trên xe đẩy Combi.

Xe đẩy em bé Combi Mechacal Handy Cas 2
Màn chắn trên Combi Mechacal Handy Cas 2

1.5. Màn chụp đa năng chống tia UV

Không nhiều chiếc xe đẩy được trang bị chất liệu cao cấp cho từng bộ phận trên chiếc xe của mình, xe đẩy Combi Mechacal Handy 2Cas với màn chụp chống tia UV hạn chế đến 90% bức xạ nhiệt. Điều này giúp cho bé cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển dưới nắng hè mà không còn nỗi lo con bị tổn thương da và các bộ phận nhạy cảm hơn như vùng mắt của bé v.v..

Chiếc màn chụp cũng được thiết kế thông minh với các khe hở để đảm bảo lưu thông không khí trong suốt quá trình sử dụng. Khi trời lạnh, màn chụp lại có công dụng che chắn gió và không khí lạnh giúp bé. Điều này thực sự hữu ích cho các mẹ khi phải di chuyển cùng con mà không cần phải lo lắng đến sức khỏe cho bé.

So sánh với mức giá 10 triệu đồng, sản phẩm này có đặc điểm cao cấp nổi bật hơn hẳn so với dòng xe đẩy giá rẻ khác đó là công nghệ chống sốc Eggshock và có đệm Dacco. Ngoài ra, kích thước rộng rãi của khoang ghế ngồi cũng khiến xe đẩy Combi Mechacal Handy 2cas cho cảm giác thoải mái và thân thiện hơn với các bé trong độ tuổi sơ sinh. Đây là chiếc xe đẩy em bé đến từ thương hiệu Combi của Nhật Bản – Đất nước nổi tiếng về sự chắc chắn, tin cậy cũng như tiêu chuẩn an toàn rất cao đặc biết là với các sản phẩm liên quan đến trẻ em.

Ngoài mẫu xe đẩy này, các mẹ có thể tham khảo thêm các mẫu xe đẩy có tính năng chống gù hoặc nếu muốn chọn xe đẩy giá rẻ hơn thì có thể cân nhắc mẫu xe đẩy siêu nhẹ Combi Handy S với giá chỉ 5 triệu đồng. Hiện nay, đây cũng là dòng xe đẩy bán chạy nhất của thương hiệu Combi.

Xe đẩy cho bé Combi Mechacal Handy Cas 2
Xe đẩy Combi Cas 2 giúp mẹ đưa bé đi chơi thoải mái

1.6. Độ uy tín và chất lượng với thương hiệu xe đẩy Combi

Combi là hãng sản xuất đồ dùng trẻ em hàng đầu tại Nhật Bản, đây cũng là  thương hiệu lớn nhất trên thế giới về lĩnh vực đồ trẻ em với gần 60 năm kinh nghiệm. Thương hiệu Combi được ra đời vào năm 1957 với tiêu chí trở thành cánh tay đắc lực cho các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc con nhỏ và nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình thông qua các sản phẩm an toàn, chất lượng và tiện dụng nhất.

Trong suốt 60 năm hoạt động và phát triển, Combi luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ các bậc cha mẹ. Mỗi năm Combi tiếp nhận hơn 110,000 ý kiến của khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời phối hợp cùng các giáo sư khoa học và các trường đại học danh tiếng tại Nhật Bản. Từ đó, hãng nghiên cứu phát triển và cho ra mắt các công nghệ thông minh, cải tiến dần dần các sản phẩm cũng như ra mắt nhiều mẫu mã mới với sự an toàn tối đa cho bé như đệm sơ sinh Dacco, công nghệ giảm shock Eggshock, công nghệ xoay bánh xe tự động khi đổi chiều tay đẩy.

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Combi như ghế ô tô, xe đẩy hay đồ dùng nhỏ như núm ty, bình sữa,… đều trải qua hàng trăm bước kiểm tra nội bộ và độc lập nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cũng như quy chuẩn an toàn riêng của  Combi. Ví dụ một chiếc xe đẩy Combi phải trải qua 280 bước kiểm nghiệm và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi bàn giao tới tay người tiêu dùng. Vì thế, khách hàng luôn cảm thấy yên tâm tuyệt đối mỗi khi lựa chọn và sử dụng các sản phẩm của Combi, nhất là dành cho bé yêu của mình.

2. Kết luận

Với những ưu điểm trên, chiếc xe này hoàn toàn xứng đáng với mức giá 10 triệu đồng. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về các mẫu xe đẩy em bé khác tại địa chỉ websosanh.vn

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!