Xe máy điện VinFast Sơn Tùng giới hạn có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy điện VinFast Sơn Tùng gồm có hai mẫu VinFast Ludo Mint To Be và VinFast Impes Milky Sky. Đây là những phiên bản xe giới hạn do VinFast kết hợp với Sơn Tùng để ra mắt vào cuối năm 2020 và đã gây ra làn sóng thích thú trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.

Điểm đặc biệt trên xe máy điện VinFast Sơn Tùng

Điểm khác biệt và chất nhất trên hai phiên bản xe máy điện Sơn Tùng giới hạn này là phần thiết kế. Hai dòng xe máy điện đặc biệt là sự hợp tác đỉnh cao của hãng VinFast với nghệ sĩ Sơn Tùng MTP – nổi tiếng hàng đầu Vbiz  dưới sự chắp bút của những bàn tay tài hoa đến từ hai studio hàng đầu của Ý là Ital Design và Torino Design, 

– Khoác lên một màu sắc hoàn toàn mới mẻ

Hai mẫu xe máy điện VinFast giới hạn này đều mang phong cách thiết kế đậm chất Sơn Tùng với những tông màu cực chất. Cụ thể:

Trái ngược với những tông màu có phần năng động và cá tính trên mẫu Ludo tiêu chuẩn thì  mẫu xe VinFast Sơn Tùng Ludo Mint To Be lại khoác lên mình một gam màu xanh bạc hà nhẹ nhàng, mang đến cho người nhìn cảm giác như một làn gió thanh xuân tươi đẹp, nó thu hút ánh nhìn và sự thích thú đối với mọi người. Ý nghĩa hơn cả là đằng sau đó, thông điệp mà mẫu xe máy điện này muốn lan tỏa đến mọi người là tinh thần sống xanh, sống hết mình và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. 

Còn mẫu xe máy điện VinFast Sơn Tùng Impes Milky Sky lại gây ấn tượng với người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi gam màu “trà sữa” vô cùng ngọt ngào nhưng cũng đầy hiện đại và cá tính. 

xe máy điện vinfast sơn tùng

 

– Có chữ ký của Sơn Tùng trên xe

Điểm nhấn trên cả hai mẫu xe phiên bản giới hạn này đổ dồn lên phần chữ ký thương hiệu của Sơn Tùng M-TP in bên hông xe và dòng chữ  “M-TP Entertainment” được thêu đầy tỉ mị và duyên dáng ở phần cuối yên xe. 

Với chữ ký đậm đặc biệt của Sơn Tùng này đảm bảo di di chuyển trên đường bạn sẽ trở nên thật chất trên đường phố và chiếc xe cũng sẽ là một phụ kiện sống ảo cực kỳ độc đáo đối với các bạn trẻ đấy.  

Các tính năng trên xe máy điện VinFast Sơn Tùng

Bên cạnh một thiết độc đáo và bắt mắt, mang dấu ấn của Sơn Tùng thì hai mẫu xe máy điện này cũng sở hữu những tính năng vô cùng chất lượng:

– Xe máy điện VinFast Sơn Tùng Ludo Mint To Be

Sản phẩm xe VinFast Ludo Mint To Be sở hữu vóc dáng gọn nhẹ, phù hợp với các bạn đang là học sinh sinh viên khi điều khiển xe. Động cơ điện trang bị trên xe đến từ hãng Bosch cao cấp từ Đức có công suất 500W. Xe sở hữu vận tốc tối đa có thể đạt được là 35km/h, đảm bảo an toàn cho đối tượng học sinh khi điều khiển. Với viên Pin Lithium-Ion cung cấp năng hoạt động cho xe có dung lượng 22AH thì bạn có thể đi được quãng đường dài 75km sau khi sạc đầy pin. 

xe máy điện vinfast sơn tùng

 

Trọng tải mà xe có thể chịu được là 140kg nên có thể chở hai người lớn trên xe. Xe có hai chế độ lái Eco và Sport chuyên nghiệp, linh hoạt trên các địa hình. Để bảo vệ xe trong những trường hợp ngập nước, mưa thì xe có trang bị chống nước IP57

Bên cạnh đó những công nghệ hiện đại khác trang bị trên xe VinFast Ludo Mint To Be là công nghệ tích hợp eSIM, kết nối với điện thoại thông minh qua app giúp định vị từ xa, cảnh báo chống trộm, kiểm tra tình trạng của xe,…

– Xe máy điện VinFast Sơn Tùng  Impes Milky Sky 

Mẫu xe máy điện VinFast Impes Milky Sky gây ấn tượng với khả năng vận hành tốt tới từ động cơ điện Bosch. Sản phẩm có công suất lên đến 1200W cho tốc độ cực đại 49 KM/H. Bộ Pin Lithium-ion dung lượng 22AH siêu chất đến từ công nghệ của LG Chem có thể đưa bạn đi xa khoảng 70km với cùng chuẩn chống nước tiêu chuẩn IP57 và IP67. 

Trọng tải của xe là 130kg và xe cũng có hai chế độ lái là Eco và Sport, cùng với đó là công nghệ thông minh eSIM. 

xe máy điện vinfast sơn tùng

 

Mua xe máy điện VinFast Sơn Tùng ở đâu?

Ở thời điểm hiện tại khách hàng đã không thể mua được phiên bản giới của hai dòng xe máy điện VinFast kết hợp với Sơn Tùng này nữa. 

Tuy nhiên nếu muốn bạn vẫn có thể tham khảo những phiên bản tiêu chuẩn chúng là VinFast Ludo và VinFast Impes đang được kinh doanh trên khắp các showroom / đại lý và website bán hàng của VinFast với những phiên bản màu sắc cũng rất bắt mắt.

Giá VinFast Ludo hiện tại là 12.900.000 VNĐ còn VinFast Impes là 14.900.000 VNĐ (giá chưa bao gồm chi phí Pin)

xe máy điện vinfast sơn tùng

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!