Xe máy điện Yadea Odora 2021 có mấy phiên bản màu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu xe điện Yadea không còn xa lạ với khách hàng Việt Nam.Tuy nhiên bạn đã biết con xe máy điện Yadea Odora 2021 này có mấy phiên bản màu chưa? Đọc bài viết để tìm câu trả lời nhé.

1. Xe máy điện Yadea Odora 2021 có mấy phiên bản màu?

Hãng xe điện Yadea đã trang bị cho mẫu xe này tổng cộng 4 phiên bản màu từ lịch lãm tới thời trang: trắng, đen, đỏ và xanh lam. Trong tháng 8 này, khách hàng có thể mua con xe này với mức giá giao động trong khoảng từ 17.990.000 đến 18.990.000 tùy từng đại lý. Thậm chí mỗi phiên bản màu sắc khác nhau sẽ có giá bán khác nhau. Giá bán có thể là một điểm bất lợi của con xe này khi so sánh với nhiều mẫu xe điện khác, tuy nhiên đây lại là mức giá hợp lý nếu đem so sánh động cơ của chính nó với các đối thủ trong cùng phân khúc. 

 xe máy điện Odora Yadea
Mẫu xe máy điện Odora Yadea

2. Có nên mua xe máy điện Yadea Odora 2021 không?

Yadea là thương hiệu đã chiếm lĩnh được thị phần không nhỏ tại Việt Nam. Chính vì vậy, về chất lượng của xe máy điện Yadea Odora 2021, bạn không cần quá lo lắng. Bên cạnh đó, ngoại hình thời trang và đa dạng lựa chọn màu sắc chính là lý do bổ sung để bạn nên sở hữu con xe điện này của Yadea. 

3. Đánh giá ưu nhược điểm xe máy điện Yadea Odora 2021

3.1. Ưu điểm

Xe máy điện Yadea Odora 2021 được trang bị hệ thống đèn pha cỡ lớn cho ánh sáng trắng. Đèn xe được thiết kế theo dạng hình lục giác kết hợp với dải demi giúp tăng tính nhận diện cho xe. Đồng thời đèn xe cũng trở nên sang trọng hơn nhờ viền mạ inox bao quanh. Đèn xi nhan và đèn hậu phía sau được thiết kế theo hình logo Yadea. 

 xe máy điện Odora YadeaXét về tổng quan ngoại hình, xe máy điện Yadea Odora 2021 là mẫu xe điện phù hợp với phái đẹp nhờ những chi tiết mềm mại của xe. Cốp xe có dung tích 11L mặc dù không quá rộng nhưng cũng chứa được nhiều đồ đạc cá nhân. Bên cạnh đó, con xe này cũng được trang bị một hộc chứa đồ kích thước nhỏ trên yếm trước không khác gì những mẫu xe tay ga hiện nay. 

Nhắc về xe máy điện Yadea Odora 2021 phải đề cập tới công nghệ Yadea Ttfar 6 cấp độ và mạ sơn 9 cấp độ. 

Trọng lượng xe chỉ rơi vào khoảng 96kg, phù hợp với ngoại hình của các bạn nữ, giúp người dùng có thể dễ dàng lai dắt xe cũng như kiểm soát xe trong bất cứ trường hợp nào. Thêm vào đó con xe này có thể tải được cân nặng 130kg mà vẫn cho cảm giác rất lướt khi di chuyển. Chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm chở hai người.

Xe máy điện Yadea Odora 2021 được trang bị phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở phía sau giúp cho con xe có độ an toàn cao. Đặc biệt phanh đĩa trước được thiết kế ôm sát lấy má phanh giúp loại bỏ hiện tượng bó cứng phanh. Tuy nhiên thiết kế này cũng không thể so sánh được với phanh ABS nên các bạn không nên bóp phanh quá mạnh để tránh bị khóa bánh. 

 xe máy điện Odora Yadea
Mẫu xe máy điện Odora Yadea

Xe máy điện Yadea Odora 2021 sử dụng ắc quy Graphene TT FAR bộ 5 bình 60V cho quãng đường di chuyển tối đa lên tới 101km cho mỗi lần sạc đầy bình. Xe sử dụng động cơ cho công suất tối đa 1500W và vận tốc tối đa có thể lên tới 43km/h nếu đi ở cấp độ 2. 

3.2. Nhược điểm

Con xe này có điểm yếu về chiều cao yên lên tới 780mm. Mặc dù hướng tới đối tượng khách hàng nữ những với chiều cao yên như vậy sẽ gây ra khó khăn cho các bạn nữ dưới 1m6. Bên cạnh đó thời gian sạc đầy bình của con xe này khá dài, khoảng 10 tiếng. 

 xe máy điện Odora YadeaTổng kết lại, xe máy điện Yadea Odora 2021 là mẫu xe hết sức thời trang và tinh tế. Dường như mẫu xe này ra đời là dành riêng cho đối tượng nữ giới. Với những thông tin về động cơ cũng như trang bị an toàn của con xe, chắc chắn đây là mẫu xe đáng mua trong năm nay.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!