Xem ngay 4 máy giặt Panasonic cửa ngang Inverter 10kg cho gia đình 3 - 6 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt ngày nay càng phát triển với nhiều mẫu mã đa dạng vì vậy việc lựa chọn một thiết bị phù hợp là không dễ dàng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số lựa chọn tốt nhất. Hãy xem ngay 4 máy giặt Panasonic cửa ngang Inverter 10kg cho gia đình 3 - 6 thành viên bạn nhé

  1. Máy giặt sấy Panasonic NA-S106FC1LV khối lượng giặt 10kg, inverter

Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10 kg NA-S106FC1LV
Máy giặt sấy Panasonic NA-S106FC1LV 10kg lồng ngang

Công nghệ kiểm soát nhiệt độ hiện đại của máy giặt sấy Panasonic NA-S106FC1LV giúp nội thất luôn ở mức an toàn 65 độ F với sự trợ giúp của luồng không khí tự nhiên qua các lỗ thông hơi, giúp quần áo của bạn an toàn không bị nấm mốc và các hư hỏng khác.

Quần áo có thể được sấy ở chế độ sấy nhẹ ở nhiệt độ khoảng 65 độ C, giúp quần áo không bị co rút và hư hỏng. Làm khô nhanh và Chọn thời gian sấy phù hợp là hai chế độ sấy khác có thể được sử dụng để giảm thời gian sấy nhanh chóng và dễ dàng khi cần thiết.

Công nghệ mới đảm bảo đồ giặt của gia đình bạn được khử trùng triệt để ở mọi giai đoạn của quy trình, từ giặt, sấy đến làm sạch lồng giặt, đảm bảo quần áo hàng ngày của bạn luôn sạch sẽ và an toàn.

Giữ quần áo luôn trong tình trạng nguyên sơ đồng thời bảo vệ sức khỏe gia đình bạn bằng cách tiêu diệt 99,99% * vi khuẩn bằng cách sấy khô ở nhiệt độ 65 độ C không đổi. Được xác minh bởi Ủy ban Chứng nhận Thiết bị Y tế Việt Nam (VCCM) và Viện Công nghệ Sinh học (Việt Nam / Số 050522). Tỷ lệ loại bỏ vi khuẩn tương ứng là 99,99% đối với Escherichia coli và Staphylococcus aureus. Trong quá trình của một cuộc thử nghiệm.

2. Máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V105FR1BV 10,5kg

Máy giặt Panasonic lồng ngang Inverter 10.5kg NA-V105FR1BV
Máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V105FR1BV

Máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V105FR1BV có khung lồng ngang và cửa trước hiện đại. Sự kết hợp của kết cấu này với tông màu đen huyền bí và sang trọng của máy giặt tạo nên sự trang nhã tuyệt đẹp cho bất kỳ ngôi nhà nào.

Khả năng chịu tải 10,5 kg và khối lượng sấy 2 kg của máy giặt khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình từ lớn đến nhỏ. Bằng cách gấp quần áo vài ngày một lần, một gia đình có thể giảm lượng khí thải carbon và tiết kiệm tiền.

Bao gồm tổng cộng 16 chương trình giặt riêng biệt được thiết kế riêng để làm sạch nhiều loại hàng dệt, từ bông vải đến chăn, đồ trẻ em cho đến quần áo bị dính bụi bẩn hoặc nước sốt.

Vi khuẩn có thể bị tiêu diệt chỉ với nước lạnh và các công nghệ làm sạch chuyên dụng. Điều này có thể được thực hiện trong máy giặt bằng cách cho đồ vật tiếp xúc với tia UV, ánh sáng này sẽ kích hoạt các ion bạc làm sạch vượt trội.

3. Máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V10FX1LVT, Inverter, 10 kg

 

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX1LVT
Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX1LVT

Tính năng Active Speed ​​Wash của Panasonic NA-V10FX1LVT được tích hợp vào máy giặt, giúp giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 38 phút và do đó mang lại lợi ích tiết kiệm thời gian rất lớn cho các hộ gia đình bận rộn ngày nay.

Máy giặt Panasonic inverter NA-V10FX1LVT có vẻ ngoài bóng bẩy và hiện đại, nhưng kiểu dáng tinh tế và bảng màu nhẹ nhàng khiến nó trở thành ứng cử viên hàng đầu để lựa chọn cho ngôi nhà với nét trang trí nội thất sang trọng nhất.

Hệ thống thân thiện với người dùng, bảng điều khiển Việt-Anh hiển thị 14 chương trình đang chạy khác nhau.

Active Foam có thể được sử dụng để loại bỏ mọi vết bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Cơ chế Active Foam có trong máy giặt Panasonic Inverter 14kg giúp hòa tan bột giặt ngay lập tức để tạo ra hàng triệu bọt siêu nhanh thấm sâu vào quần áo giúp loại bỏ các vết bẩn khó giặt một cách hiệu quả.

Cảm biến Econavi được tích hợp trong Panasonic NA-V90FX1LVT cho phép máy giặt tự động điều chỉnh hoạt động theo nhiệt độ nước, kích thước tải và chất lượng quần áo được giặt. xà phòng để giặt quần áo.

Sản phẩm đã được chứng minh rằng so với máy giặt thông thường, sử dụng tính năng này có thể tiết kiệm nước sử dụng 23% và sử dụng năng lượng 25%.

4. Máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V105FR1BV 10.5kg

Công nghệ Inverter được tích hợp trong động cơ của máy giặt lồng ngang 10 Kg Panasonic NA-V105FR1BV, cho phép sử dụng điện hiệu quả hơn bằng cách thay đổi tốc độ quay của động cơ theo chu kỳ giặt và vắt đặt trước của lồng giặt.

Khi sử dụng với nước lạnh, công nghệ UV Blue Ag + có thể loại bỏ tới 99,99% vi sinh vật. Ngoài ra, các đặc tính kháng khuẩn của quần áo có thể được giữ lại đến 18 giờ ngay cả khi đã được giặt sạch.

Để loại bỏ mạt bụi và các vết bẩn khó giặt, hãy rửa bằng nước nóng.Phương pháp giặt nước nóng StainMaster + của máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V105FR1BV sử dụng nhiệt độ nước nóng từ 40 đến 90 ° C để loại bỏ hiệu quả các vết bẩn, mạt bụi và 99,99% vi trùng khỏi vải.

Hi vọng thông qua bài viết trên sẽ mang lại cho bạn những quyết định hợp lý nhất để đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!