Xem ngay 5 ưu điểm vượt trội của cốc nguyệt san Lincup mà bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm dành cho chị em phụ nữ. Cốc nguyệt san Lincup đang dần được chị em đón nhận và yêu thích hơn bởi những ưu điểm mà nó đem lại cho chị em ngày đèn đỏ.

Được sản xuất và cho ra thị trường từ năm 2016, nhưng phải sang đến năm 2017 thì cốc nguyệt san Lincup mới dần được đón nhận và được nhiều người biết đến hơn. Có thể nói cốc nguyệt san Lincup là một sản phẩm khá HOT và thu hút được rất nhiều chị em vào năm 2017 và 2018.

Để được nhiều người yêu thích và quan tâm sử dụng thì cốc nguyệt san Lincup không ngừng đổi mới và thay đổi để phù hợp hơn với chị em phụ nữ. Cùng xem 5 ưu điểm vượt trội của cốc nguyệt san Lincup mà bạn chưa biết là gì nhé.

Sản phẩm được sản xuất và chứng nhận tại Mỹ

Được sản xuất và chứng nhận an toàn tại Mỹ
Được sản xuất và chứng nhận an toàn tại Mỹ

Sản phẩm cốc nguyệt san Lincup chính hãng  được sản suất bởi Casco Bay Molding- Đơn vị hàng đầu về sản xuất và phát triển công nghệ silicone chất lượng cao được chứng nhận ISO tại Mỹ để nghiên cứu và thiết kế một kiểu dáng đặc biệt cho cơ địa của phụ nữ Á Châu.

Cốc nguyệt san Lincup được làm từ silicone kháng khuẩn, đạt tiêu chuẩn y tế và đã được chứng nhận bởi FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Vì vậy, những vi khuẩn gây hại cho vùng kín như Staphylococcal không thể tồn tại trên bề mặt của cốc nguyệt san Lincup.

Làm bằng 100% siliconle y tế kháng khuẩn

Cốc nguyệt san Lincup được sản xuất từ loại silicone mềm dẻo nhưng có kết cấu hóa học bền vững nên không bao giờ rò rỉ phân tử vào cơ thể. Loại silicone này đã được thí nghiệm và chứng nhận độ an toàn khi sử dụng trong ngành y tế với những sản phẩm như núm vú cho trẻ em và van tim nhân tạo. Ngoài ra silicon của cốc nguyệt san Lincup đã được kiểm chứng là có thể luộc để khử trùng mà không làm ảnh hưởng kết cấu của sản phẩm.

Có 2 sz phù hợp với cơ địa của phụ nữ Châu Á

Trước kia khi mới ra mắt thị trường cốc nguyệt san Lincup chỉ có một size duy nhất. Tuy nhiên để đáp ứng tốt hơn và khắc phục được những nhược điểm trước đó cốc nguyệt san Lincup đã thiết kế lại và cho ra mắt sản phẩm cốc nguyệt san Lincup với hai size đáng ứng được hầu hết nhu cầu của chị em.

Với :

  • Lincup thường: 41x68mm, chứa 34ml. Phù hợp với phụ nữ chưa sinh con, sinh mổ hoặc có âm đạo dài.
  • Lincup+ : 47x65mm, chứa 40ml. Phù hợp cho phụ nữ sinh thường

Cốc mềm vừa phải và bung mở tốt

Đây là một ưu điểm được rất nhiều chị em yêu thích ở sản phẩm chính là sự mềm mại của cốc. Nhưng vẫn đảm bảo khả năng bung mở tốt khi vào trong âm đạo, để có thể hứng dịch kinh tốt nhất tránh các hiện tượng rò rỉ thường gặp khi sử dụng cốc nguyệt san.

Cốc có duy nhất màu trắng dễ vệ sinh và theo dõi màu sắc kinh nguyệt

Cốc nguyệt san Lincup chỉ có một màu trăng duy nhất với 2 tone màu trắng đục và trắng trong. Điều này cũng đã làm nên sự riêng biệt trong thiết kế của cốc nguyệt san Lincup. Đây cũng là một ưu điểm của sản phẩm không những bạn không cần lo lắng cốc có sử dụng các loại phẩm màu gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn dễ theo dõi màu sắc kinh nguyệt và vệ sinh cũng dễ hơn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!