Xiaomi Mi Air 2 Pro: TWS nhiều tính năng mà giá rất hạt dẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Mi Air 2 Pro với nhiều tính năng hay ho, giá hạt dẻ đang là một trong cặp tai nghe true wireless được chú ý nhiều thời điểm này.

Thiết kế phần cứng

Xét về thông số kỹ thuật phần cứng, cũng như trải nghiệm nghe tổng thể, Air 2 Pro có thể được coi là một trong những sản phẩm tốt nhất của dòng Tai nghe không dây Xiaomi True. Thiết bị được đặt trong một thân hình trụ phẳng và có hai mặt cắt ở trên cùng cũng như ở dưới cùng và không có quá trình xử lý vòng cung. Vỏ đen của thiết bị có kết cấu mờ rất hấp dẫn.

Hộp sạc mang lại cảm giác tinh tế, trong khi xử lý mờ đảm bảo không có cảm giác nhờn khi chạm vào, điều mà cá nhân tôi thích. Về nhược điểm, mặc dù kết cấu trông đẹp nhưng khi sử dụng có cảm giác như nhựa. Hộp sạc có đèn LED ở mặt trước, cho phép người dùng dễ dàng kiểm tra tình trạng pin của tai nghe.

Nắp đậy sử dụng kết hợp giữa hút từ tính và bản lề kim loại để chuyển đổi sắc nét hơn và thao tác bằng một tay thoải mái. Hơn nữa, mặt bên của hộp chứa một nút chủ yếu được sử dụng để đặt lại tai nghe và tốc độ sử dụng ở mức trung bình.

Một dấu sét có thể được nhìn thấy ở mặt sau của hộp, cho thấy rằng nó hỗ trợ sạc không dây. Nó không nói cụ thể là nó hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi. Về tính di động, nó có vẻ như vừa vặn thoải mái bên trong túi do thiết kế tương đối phẳng, mặc dù kích thước tổng thể của hộp sạc không nhỏ lắm.

Về phần thân tai nghe của Air 2 Pro, nó dường như áp dụng thiết kế kiểu Pods thông thường, trông giống như một chiếc tai nghe không có dây. Vật liệu làm vỏ tai nghe cũng giống như vật liệu làm hộp sạc. Nó có thiết kế gương ở bên ngoài.

Phần cụ thể này được làm bằng vật liệu gốm và cũng được coi là khu vực hoạt động cảm ứng của thiết bị. Người dùng có thể truy cập các chức năng khác nhau chỉ bằng cách chạm hai lần và nhấn và giữ. Tai nghe đi kèm với một cảm biến hồng ngoại có thể xác định trạng thái sử dụng của người dùng và bật các chức năng tạm dừng tai nghe khi tháo ra và tiếp tục phát nếu đeo trở lại trong vòng 2 phút sau khi tháo ra.

Tai nghe đi kèm với tổng cộng bốn bộ nút tai có thể thay thế (S, M, L, XL), nhưng mẫu nút tai có kích thước M được cài đặt làm mặc định. Ngoài nút tai, gói này bao gồm các phụ kiện khác như cáp sạc Type-C và Hướng dẫn bắt đầu.

Kết nối

Kết nối Tai nghe Bluetooth không dây Xiaomi True Air 2 Pro khá đơn giản. Trước hết, bạn cần cài đặt ứng dụng Xiao Ai trên điện thoại thông minh mang nhãn hiệu Xiaomi của mình. Ngay cả khi được cài đặt trên điện thoại không phải của Xiaomi, sẽ có một cửa sổ bật lên yêu cầu người dùng kết nối ngay khi mở nắp hộp sạc.

Sau khi điện thoại di động được kết nối, người dùng có thể cài đặt tai nghe bằng ứng dụng. Ví dụ, hai điện thoại ở tai trái và phải có thể phản hồi các lệnh khác nhau, chọn chế độ giảm tiếng ồn, cài đặt cảnh thông minh, v.v. Ứng dụng này cho phép người dùng theo dõi nguồn điện của hộp sạc và một tai nghe duy nhất, đồng thời thông tin về nguồn điện cũng có thể được hiển thị trên thanh thông báo.

Chất lượng âm thanh và hiệu suất khử ồn

Tai nghe có driver dynamic kích thước lớn 12mm. Khi nói đến thính giác, hiệu suất tần số w tương đối nổi bật, và nó không chỉ tập trung vào trọng lượng và cũng không làm giảm hiệu suất tần số cao và trung tần. Nói cách khác, nó cân bằng hơn.

Hơn nữa, nó cũng hỗ trợ công nghệ LHDC 3.0, vì vậy khi bạn kết nối với điện thoại di động cũng hỗ trợ LHDC, việc truyền tải âm thanh đảm bảo rằng chất lượng âm thanh không bị hỏng ở mức độ lớn nhất, ngoài ra còn giảm độ trễ hiệu quả. Điều này đặc biệt thuận lợi cho những người thích chơi game.

Nó có lẽ là lý do chính cho trải nghiệm giảm tiếng ồn. Tai nghe Bluetooth không dây thực sự của Xiaomi Air 2 Pro không có thiết kế bán trong tai, vì nút tai có thể tăng cường đáng kể hiệu quả giảm tiếng ồn thụ động. Theo Xiaomi, tai nghe này mang lại hiệu quả giảm tiếng ồn băng thông rộng 100-3000MHz, với hiệu ứng giảm tiếng ồn băng thông rộng tối thiểu là 100-3000MHz.

Về trải nghiệm thực tế, âm thanh xung quanh của xe buýt, xe lửa hay các siêu thị lớn sẽ gần như bị cô lập. Nó cũng cung cấp hiệu suất ấn tượng ngay cả trên máy bay vì nó hiệu quả ngay cả khi tiếng ồn của động cơ máy bay và nó được lọc tốt.

Tai nghe cắt bỏ hầu hết tiếng ồn một cách hiệu quả ngay cả trong văn phòng, kể cả giọng nói giao tiếp thông thường của đồng nghiệp. Chính thức của Xiaomi tuyên bố tai nghe này mang lại thời gian sử dụng một lần trong 7 giờ với tính năng giảm tiếng ồn chủ động được tắt và tính năng giảm tiếng ồn chủ động được bật trong 5 giờ, hộp sạc vẫn cung cấp năng lượng gấp bốn lần.

Nói cách khác, tắt chế độ giảm tiếng ồn và tắt chế độ giảm tiếng ồn mang lại khả năng hỗ trợ năng lượng tương ứng là 28 giờ và 20 giờ. Air 2 Pro hiện là thiết bị có vị trí cao nhất trong số các sản phẩm Tai nghe không dây đích thực của Xiaomi.

Nó được chế tạo để mang lại trải nghiệm nghe liền mạch. Nhược điểm duy nhất là phần sạc hơi bằng nhựa và một chiếc tai nghe duy nhất nặng 6,5gram. Tuy nhiên, xét rằng nó được bán lẻ với giá 2,3 triệu đồng, những thiếu sót này có thể được bỏ qua.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!