Xiaomi Mi Air 2S có những nâng cấp nào nổi bật so với thế hệ cũ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Mi Air 2S có những thay đổi nào đáng kể so với người tiền nhiệm của mình? Cùng Websosanh đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi Air 2S

Đầu tiên, chúng ta hãy xem nhanh thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi Air 2S có gì khác biệt so với model Mi Air trước đó.

  Xiaomi Mi Air 2S Xiaomi Air 2
Mã hiệu TWSEJ05WM TWSEJ02JY
Trọng lượng 4,5g (mỗi củ tai)
Kích thước 60x60x45mm (hộp pin)
Driver Dynamic 14,2 mm
Bluetooth Bluetooth 5.0
Phạm vi kết nối 10m
Pin Tai nghe: 40mAh Tai nghe: 40mAh
Hộp sạc: 450mAh Hộp sạc: 300mAh
Thời gian sạc 1 giờ
Thời gian chơi 5H (tai nghe nhét tai) 4H (tai nghe nhét tai)
24H (có hộp sạc) 14H (có hộp sạc)
Sạc không dây Được hỗ trợ Không hỗ trợ
Chất lượng âm thanh LHDC / SBC / AAC
Giao thức hỗ trợ BLE / HFP / HSP / A2DP / AVRCP
ENC Được hỗ trợ
Không thấm nước IPX5

Những điểm tương đồng giữa Xiaomi Mi Air 2S và Mi Air 2

Từ bảng so sánh ở trên, chúng ta có thể thấy rằng có nhiều điểm tương đồng giữa Xiaomi Mi Air 2S TWS và Xiaomi Air 2.

Thiết kế tương tự

Trên thực tế, sự xuất hiện của Xiaomi Mi Air 2S TWS và Xiaomi Air 2 TWS là hoàn toàn giống nhau. tất cả chúng đều sử dụng  cấu trúc đeo trong tai để phù hợp hơn với ống tai và mang lại cho cả hai tai một trải nghiệm đeo thoải mái và ổn định hơn. Earbud đơn chỉ nặng 4,5g , làm cho chúng nhỏ và nhẹ để đeo dễ dàng và thoải mái hơn. Vì vậy, gần như không thể biết Air 2s là gì và Air 2 TWS từ thiết kế ngoại trừ mẫu được đánh dấu trên thân tai. Model TWSEJ05WM  đại diện cho Xiaomi Mi Air 2S, trong khi model TWSEJ02JY  đại diện cho Xiaomi Air 2 TWS.

Chất lượng âm thanh tương tự

Trên thực tế, Xiaomi Mi Air 2S TWS đã không nâng cấp nhiều về chất lượng âm thanh, tương tự như thế hệ trước của Xiaomi AirDots Pro 2 và cả hai đều áp dụng  công nghệ khử tiếng ồn môi trường mảng micro kép (ENC), có thể hiệu quả giảm tiếng ồn xung quanh trong các cuộc gọi, ngay cả trong môi trường ồn ào, nó cũng có thể đảm bảo nhận dạng giọng nói và chất lượng cuộc gọi độ nét cao.

Kết nối giống nhau

Xiaomi Mi Air 2S TWS và Xiaomi Air 2 TWS đều sử dụng  chip Bluetooth 5.0 , giúp tốc độ truyền nhanh hơn, ổn định hơn và tương thích hơn, dẫn đến truyền âm thanh chất lượng cao và trải nghiệm cuộc gọi rõ ràng.

Có rất nhiều điểm tương đồng giữa Xiaomi Mi Air 2S TWS và Xiaomi Air 2 TWS , vậy những nâng cấp giữa chúng là gì? Và Xiaomi Mi Air 2S có đáng mua không?

Sự khác biệt giữa Xiaomi Mi Air 2S và Mi Air 2

Điểm nâng cấp lớn nhất của chiếc Xiaomi Mi Air 2S TWS (Mi AirDots Pro 2s) này nằm ở thời lượng pin và độ trễ.

Tuổi thọ pin khác nhau

Khi Xiaomi Mi Air 2S được sử dụng với hộp sạc, thời lượng pin có thể lên tới 24 giờ và thời lượng pin của tai nghe là 5 giờ một lần. Đồng thời, hộp sạc tương thích với tiêu chuẩn Qi và có thể được sạc không dây, giúp việc sạc thuận tiện hơn. Thời lượng pin của Xiaomi Air 2 với vỏ sạc chỉ 14 giờ và không hỗ trợ sạc không dây.

Độ trễ khác nhau

Xiaomi Mi Air 2S được nâng cấp lên chip lõi kép, sử dụng công nghệ truyền dẫn đồng bộ hai tai mới để truyền tín hiệu âm thanh đến tai nghe trái và phải cùng lúc, giảm hiệu quả độ trễ âm thanh và chống nhiễu mạnh mẽ và kết nối giữa bên trái và tai nghe bên phải ổn định hơn.

Và Xiaomi Mi Air 2S tối ưu hóa toàn diện giải mã Bluetooth LHDC cho hệ thống MIUI , đồng thời sử dụng kiến ​​trúc mới để tối ưu hóa sâu phần cứng. Bật cài đặt độ trễ thấp có thể giúp giảm đáng kể độ trễ âm thanh, đảm bảo đồng bộ hóa âm thanh và hình ảnh và nâng cao trải nghiệm video và âm thanh của trò chơi.

Tóm lược

Đây là những khác biệt chi tiết giữa Xiaomi Mi Air 2S và Mi Air 2 . Mặc dù Mi Air 2S chưa được nâng cấp về ngoại hình, thời lượng pin và độ trễ đã được tối ưu hóa rất nhiều và sự khác biệt về giá giữa Mi Air 2S  và Mi Air 2 là rất nhỏ, khiến nó đáng mua hơn!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!