Xiaomi Mi Mix Alpha vừa ra mắt giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá của điện thoại Mi Mix Alpha được Xiaomi đưa ra thậm chí còn đắt đỏ hơn cả iPhone 11 Pro Max.

Nếu như câu hỏi mà bạn đang đặt ra là siêu phẩm Xiaomi Mi Mix Alpha giá bao nhiêu tiền? Thì câu trả lời là 19.990 nhân dân tệ – xấp xỉ 65 triệu đồng!

xiaomi mi mix alfa

Bạn đang quá bất ngờ vì mức giá của Mi Mix Alpha bởi Xiaomi vốn là nhà sản xuất smartphone giá rẻ. Tuy nhiên, hãy khoan kết luận, bởi những gì mà flagship mới ra mắt của Xiaomi mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn gật đầu nói: xứng đáng với mức giá nghìn đô!

Xiaomi Mi Mix Alpha vừa ra mắt là smartphone có màn hình đột phá

Nếu như bạn quan tâm tới smartphone màn hình gập, thì chắc chắn đã chiêm ngưỡng Galaxy Fold của Samsung và Mate X của Huawei. Nhưng những gì  mà Xiaomi Mi Mix Alfa mang lại còn tuyệt vời hơn thế.

xiaomi mi mix alfa

Sở hữu màn hình với tỷ lệ màn hình trên thân ngấp ngưỡng 180%, Mix Alpha đang là chiếc smartphone có thiết kết tuyệt vời nhất trên thị trường hiện nay.

Hai cạnh của Xiaomi Alpha bo tròn kiêm là màn hình hiển thị. Ngoài ra, với việc tích hợp AI, Xiaomi sẽ vô hiệu hóa các cú chạm không mong muốn giúp trải nghiệm của người dùng được liền mạch hơn.

Cạnh của máy hiển thị các thông tin: thời lượng pin, tốc độ mạng, kết nối không dây,…và người dùng có thể chạm và điều chỉnh âm lượng trên cạnh gáy này.

xiaomi mi mix alfa
Tuy nhiên máy cũng khá to so với một bàn tay bình thường.

Cấu hình và camera trên điện thoại Xiaomi Mi Mix Alpha cũng rất cao cấp

Xiaomi trang bị cho chiếc smartphone màn hình gập được của mình chip Snapdragon 855+ đi kèm RAM 12Gb và bộ nhớ trong lên tới 512GB. Với cấu hình này, nó có thể đứng ngang với hàng loạt các flagship từ các thương hiệu khác trên thị trường như Samsung Galaxy Note 10, Huawei P30 Pro,…

xiaomi mi mix alpha

Mi Mix Alpha cũng được Xiaomi ưu ái khi trang bị ba ống kính, một trong đó được trang bị cảm biến độ phân giải 108 megapixel lớn nhất hiện nay, sản xuất bởi Samsung. Hai ống kính còn lại lần lượt là 20 megapixel và 12 megapixel. Với thiết kế mới, hệ thống máy ảnh này làm nhiệm vụ cho cả camera sau và trước.

xiaomi mi mix alpha

Tuy nhiên, nổi bật hơn có lẽ là công nghệ sạc nhanh Charge Turbo, với công suất sạc có dây tới 40W và sạc không dây 27W. Sản phẩm sẽ mang tới sự tiện lợi rất lớn trong quá trình sử dụng.

Xiaomi Mi Mix Alpha sẽ chính thức ra mắt thị trường từ ngày 10/10 tới.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!