Xiaomi Redmi 9T Pro có chơi được game đồ họa nặng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Redmi 9T Pro có phải một lựa chọn tốt trong phân khúc tầm trung có khả năng chơi mọi game đồ họa nặng hay không? Cùng tìm kiếm câu trả lời ngay sau đây nhé.

Thông số cấu hình Xiaomi Redmi 9T Pro

Dưới đây là một vài thông số cấu hình của điện thoại Xiaomi Redmi 9T Pro:

  • Công nghệ màn hình: Super AMOLED
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2340 Pixels)
  • Màn hình rộng: 6.39 inch
  • Mặt kính cảm ứng: Kính cường lực Corning Gorilla Glass 6
  • Hệ điều hành: Android 9 (Pie)
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 855 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 1 nhân 2.84 GHz, 3 nhân 2.42 GHz & 4 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Adreno 640
  • RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 256 GB
  • Mạng di động: Hỗ trợ 4G
  • Dung lượng pin: 4000 mAh

xiaomi redmi 9t pro

 

Trải nghiệm chơi game đồ họa nặng với Xiaomi Redmi 9T Pro

Nói về câu chuyện hiệu năng điện thoại Xiaomi Redmi 9T Pro, em nó sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 855 8 nhân cùng với bộ nhớ 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Xét về thông số, điện thoại Xiaomi Redmi 9T Pro về cơ bản là có triển vọng để chiến game đồ họa nặng như PUBG hay Liên quân Mobile,… 

Khi chấm điểm hiệu năng cho điện thoại Xiaomi Redmi 9T Pro bằng các phần mềm chuyên dụng như Geekbench và AnTuTu thì kết quả nhận về cũng được coi là ổn áp khi mà mọi thông số đều cao hơn một vài phiên bản khác trong cùng phân khúc, cụ thể là nhỉnh hơn cả Galaxy S10 5G sử dụng con chip Exynos 9820.

Khi bước vào thực chiến game đồ họa bằng điện thoại Xiaomi Redmi 9T Pro có thể rút ra được một vài kết luận chung có thể thấy ở PUBG, Call of Duty hay Liên quân Mobile như sau:

  • Tốc độ khung hình nhìn chung cũng chỉ thiết lập và duy trì suốt ván đấu ở mức khá ổn chứ không quá cao
  • Hiện tượng giật lag là vẫn thấy qua từng ván đấu
  • Có một điểm đặc biệt trong quá trình trải nghiệm game trên điện thoại Xiaomi Redmi 9T Pro là phần loa được đặt ở vị trí lý tưởng, không bị che khuất bởi tay nên âm thanh rất rõ ràng.
  • Hình ảnh hiển thị trong game cũng rất sống động và cho người chơi nhiều cảm xúc.

xiaomi redmi 9t pro

 

Nhìn chung, điện thoại Xiaomi Redmi 9T Pro không có một màn thể hiện quá xuất sắc nhưng với những gì nó được trang bị như con chip xử lý, bộ nhớ thì mọi thứ đều khá vừa vặn và cho người dùng mức độ hài lòng khoảng 8.5/10 khi trải nghiệm các tựa game PUBG Mobile, Liên quân Mobile,…

Đánh giá thời lượng pin Xiaomi Redmi 9T Pro

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T Pro sử dụng viên pin có dung lượng 4000mAh không phải một con số quá khủng nhưng so với nhiều phiên bản hiện nay chỉ dừng lại ở ngưỡng trên dưới 3000mAh thì đây cũng được coi là dấu ấn ở thế hệ này.

Một vài bài kiểm tra thời lượng pin điện thoại Xiaomi Redmi 9T Pro đã được thực hiện và cho ra kết quả tương đối khả quan. Trung bình sẽ mất từ 10-15% pin để điện thoại Xiaomi Redmi 9T Pro chạy một video trên Youtube có độ dài cỡ chừng 60-90 phút và được bật ở chế độ Full HD. Về phần chơi game, nếu để gọi là “cày” game liên tục thì pin điện thoại Xiaomi Redmi 9T Pro chưa phải là tốt vì nó cũng tụt pin tương đối nhanh. Do đó, nếu bạn có ý định chơi game trên điện thoại Xiaomi Redmi 9T Pro chỉ nên dừng lại ở 1-2 ván cho mỗi lần chơi.

xiaomi redmi 9t pro

 

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T Pro cũng là dòng máy được hỗ trợ sạc nhanh có công suất tối đa là 27W. Khi mua điện thoại Xiaomi Redmi 9T Pro, bạn sẽ được tặng kèm củ sạc có công suất là 18W. Sẽ mất khoảng hơn một tiếng đồng hồ để sạc đầy pin cho điện thoại Xiaomi Redmi 9T Pro. Thời gian như này là khá ổn để trong những trường hợp khẩn, người dùng có thể sạc nhanh và sử dụng máy.

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T Pro hiện nay đang có giá khoảng 7 triệu đồng. Ở phân tầng giá này, chúng ta còn rất nhiều lựa chọn đến từ các thương hiệu khác nhưng để cạnh tranh về khả năng chiến game thì điện thoại Xiaomi Redmi 9T Pro cũng không thua kém là bao.

Bởi vậy, điện thoại Xiaomi Redmi 9T Pro vẫn là một trong những gợi ý tốt ở tầm giá smartphone 7-8 triệu đồng có thể chơi game ở mức ổn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!