Xịt khoáng Avène: SIÊU PHẨM dành cho da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đã đến gần bên nên việc cung cấp ẩm cho da mặt là vô cùng cần thiết. Vậy loại mỹ phẩm nào có thể “đảm nhận” được tốt nhiệm vụ này, chắc chắn phải là xịt khoáng rồi. Tuy nhiên, tùy vào mỗi loại da mà các bạn cần chọn xịt khoáng cho phù hợp, đặc biệt là những nàng có làn da nhạy cảm, có mụn.

Hiện nay, xịt khoáng Avène là một trong những dòng sản phẩm được các tín đồ mỹ phẩm ưa chuộng. Thương hiệu này liệu có đáng tin dùng? Thành phần và ưu điểm của xịt khoáng Avène cụ thể ra sao? Tất tần tật thông tin về sản phẩm sẽ được chúng tôi tiết lộ ngay trong bài viết dưới đây. Mọi người cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu xịt khoáng Avène

  • Xịt khoáng Avène được sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm Pierre Fabre tại Pháp. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng khác biệt, giúp khách hàng chăm sóc làn da nhạy cảm hiệu quả.
Xịt khoáng Avène: Xịt khoáng dành cho da mụn
Xịt khoáng Avène: Xịt khoáng dành cho da mụn
  • Tại Việt Nam, thương hiệu này cũng đã xây dựng được cho mình một chỗ đứng riêng. Hiện nay, Avène trở thành một trong những thương hiệu được các bác sĩ da liễu khuyên dùng trong quá trình trị mụn.
  • Đặc biệt, xịt khoáng Avène cũng là sản phẩm cấp ẩm tốt nhất cho những khách hàng có làn da nhạy cảm và kén chọn.

Xịt khoáng Avène có thành phần như thế nào?

  • Vì là sản phẩm đặc biệt dành riêng cho da mụn, da nhạy cảm nên thành phần của loại xịt khoáng này cũng rất dịu nhẹ, đơn giản và tự nhiên. Cụ thể:
  • Trong Avène bao gồm nước khoáng tự nhiên, đây là thành phần độc quyền của Avène. Nguồn nước độc quyền này sở hữu những chất như Na+, Mg+, SO4+,HCO3-….Đặc biệt còn có Nitrogen. Đây là loại khí gas nén trong sản phẩm mang đến nhiều công dụng cho người dùng.

Hiệu quả mà Xịt khoáng Avène mang đến cho người dùng

  • Khách hàng nên chọn sử dụng loại xịt khoáng đến từ Pháp này sẽ cảm thấy da mình luôn khỏe mạnh, tươi tắn. Đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng sẽ không sợ cảm giác da khô. Chỉ cần khoảng 2 đến 3 tiếng xịt một lần là da sẽ được cấp ẩm tức thời.
  • Thay vì dùng kem dưỡng ẩm hay khóa ẩm thì dùng xịt khoáng cũng là cách hiệu quả, dễ thực hiện và đặc biệt rất tốt cho những ai có làn da nhạy cảm.
  • Ngoài ra, trước khi trang điểm hay sau khi trang điểm xong, sử dụng xịt khoáng cũng sẽ giúp cấp ẩm cho da.
Xịt khoáng Avène: Xịt khoáng dành cho da mụn
Xịt khoáng Avène: Xịt khoáng dành cho da mụn
  • Trường hợp da đang bị dị ứng, kích ứng, bị ngứa hay cháy nắng…thì xịt khoáng sẽ giúp làm dịu da tức thời. Loại xịt này ngoài dùng cho da mặt cũng có thể dùng cho toàn thân.
  • Một công năng khác đó là giúp cấp ẩm cho da khi da vừa chịu các tác động mạnh. Ví dụ như sau khi mọi người lấy nhân mụn, lăn kim…
  • Xịt khoáng Avène hiện là một trong số ít dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da, được các chuyên gia khuyên dùng và nhiều người lựa chọn sử dụng.
  • Thành phần không chất bảo quản và không paraben của sản phẩm giúp khách hàng yên tâm sử dụng cho da nhạy cảm, da đang trong quá trình phục hồi. Đặc biệt hơn còn có thể sử dụng cho cả sẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mà không lo thiếu an toàn.

Xịt khoáng Avène có giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm có giá khoảng 260.000 VNĐ / chai 150ml và 330.000 VNĐ/ chai 300ml

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng Avène Pháp

  • Cũng giống như các sản phẩm khác, để sử dụng xịt khoáng mang lại hiệu quả tốt nhất các bạn cần để cách mặt khoảng cách từ 20 đến 30 cm rồi xịt lên vùng da cần cấp ẩm. Xịt nhẹ nhàng từ 1 đến 2 lần cho tới khi nước khoáng phủ đều trên bề mặt.
Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng Avène Pháp
Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng Avène Pháp
  • Chúng tôi khuyên các bạn nên để mặt khô tự nhiên hay dùng tay vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da và đạt được hiệu quả cao hơn.

Tin chắc rằng, với những chia sẻ trên đây về dòng sản phẩm xịt khoáng Avène này, các bạn sẽ có thêm thông tin tham khảo hữu ích để lựa chọn xịt khoáng phù hợp với mục đích và loại da của mình.

Vào những ngày hè nắng nóng như hiện nay, đừng quên cấp ẩm cho da các bạn nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!