Xịt khoáng Bio Essence: "thần dược" cấp ẩm cho da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Bio-Essence là một sản phẩm xịt khoáng an toàn nhẹ dịu với làn da, với dung tích 300ml xuất xứ từ "đảo quốc sư tử" Singarpore, được xem là một trong số rất nhiều sản phẩm nước xịt khoáng được ưa chuộng hiện nay.

Nỗi lo về làn da nhạy cảm sẽ không còn nữa bởi sự xuất hiện của Xịt khoáng Bio Essence trên thị trường giờ đây sẽ là giải pháp cho những làn da mỏng manh, dễ chịu tác động đặc biệt là da dầu, da mụn.

Đây quả thực là sản phẩm không nên bỏ lỡ. Cùng tìm hiểu xem có gì ấn tượng ở xịt khoáng cấp ẩm tuyệt vời này nhé!

Thông tin về sản phẩm Xịt khoáng Bio Essence

  • Xịt khoáng Bio Essence được đánh giá là sản phẩm làm đẹp an toàn nhẹ dịu với làn da.
  • Sản phẩm thiết kế chai dung tích 300ml, sản xuất tại đất nước Singarpore. Tại vương quốc sư tử này, xịt khoáng thương hiệu kể trên rất được ưa chuộng. Đây cũng là dòng sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Lý do:
    • Thương hiệu Bio-Essence vốn rất nổi tiếng tại Singarpore. Hầu hết sản phẩm của đơn vị đều được thị trường đón nhận nhiệt tình.
    • Sản phẩm xịt khoáng với công năng đa dạng, thành phần an toàn đáp ứng được nhu cầu của các chị em phụ nữ.
Xịt khoáng Bio Essence: Da nhạy cảm không nên bỏ lỡ
Xịt khoáng Bio Essence: Da nhạy cảm không nên bỏ lỡ
    • Công dụng của xịt khoáng là cấp cẩm, điều tiết lượng dầu trên da mặt, bảo bệ da tránh những tác hại xấu.
    • Hàm lượng khoáng và muối ở sản phẩm tuy thấp nhưng bù lại khoáng vi có trong thành phần lại vô cùng dồi dào.
    • Khả năng làm mát của xịt khoáng cũng rất tốt. Tức thời mang đến làn da mềm mịn, chống kích ứng da và dưỡng ẩm cho da.
    • Dù là làn da kén chọn mỹ phẩm thì xịt khoáng này cũng có thể dễ dàng chinh phục được. Nó phù hợp với mọi loại da.
    • Thiết kế sản phẩm được cải tiến ở phần vòi xịt giúp tạo những lớp sương mỏng nhẹ phủ đều lên bề mặt da. Thay vì tạo thành các giọt nước to thì xịt khoáng sẽ mang đến lớp nền mỏng, bóng khỏe trong rất tự nhiên, giúp gương mặt luôn tươi sáng.

Khám phá công dụng nổi bật của xịt khoáng Bio Essence

  • Dòng sản phẩm này phát huy hiệu quả cấp ẩm gấp 2 lần so với các xịt khoáng thông thường.
  • Thành phần sản phẩm chứa khoáng vi lượng dồi dào, hàm lượng sodium chloride thấp giúp tăng độ đàn hồi cho da, cải thiện làn da đang chịu kích ứng, giúp làm mát nhanh chóng, cấp ẩm bổ sung nước kịp thời để làn da mịn màng, bóng khỏe.
Xịt khoáng Bio Essence: Da nhạy cảm không nên bỏ lỡ
Xịt khoáng Bio Essence: Da nhạy cảm không nên bỏ lỡ
  • Sản phẩm này có khả năng làm dịu da và không gây nên kích ứng. Sở hữu thành phần khoáng thấp với độ pH tối ưu 6,45 gần với độ pH tự nhiên của da giúp làm mát da, mờ vết mẩn đỏ, làm dịu da nhạy cảm.
  • Sử dụng xịt khoáng trước và sau khi makeup là thao tác không nên bỏ qua. Sản phẩm sẽ giúp duy trì lớp trang điểm được lâu hơn, làm tự nhiên hơn gương mặt đồng thời tránh cho da chịu những tác hại của mỹ phẩm.
  • Ở độ tuổi nào, sở hữu làn da nào thì các bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm và cảm nhận được sự tiện lợi cũng như hiệu quả bất ngờ.
  • Với chai 300ml, giá bán hiện tại của sản phẩm là 350,000 VND. 

Sử dụng xịt khoáng Bio Essence ra sao?

  • Nhắm mắt lại và giữ khoảng cách giữa xịt khoáng và mặt khoảng 20 đến 30cm rồi ấn nút cho lớp sương mỏng mang theo khoáng chất từ vòi xịt phun đều lên bề mặt da.
Xịt khoáng Bio Essence: Da nhạy cảm không nên bỏ lỡ
Xịt khoáng Bio Essence: Da nhạy cảm không nên bỏ lỡ
  • Vỗ nhẹ hay để khô tự nhiên cho các tia nước thấm sâu nhanh và hiệu quả hơn.
  • Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể ngay lập tức cấp ẩm cho da. Sản phẩm này cần được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để có thể sử dụng lâu hơn, công dụng của nó cũng phát huy tốt hơn.

Nếu đang băn khoăn và không biết nên chọn xịt khoáng nào cho da thì xịt khoáng Bio Essence là sản phẩm không nên bỏ qua, được khuyên sử dụng phù hợp cho mọi người, cho cả những làn da nhạy cảm nhất. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!