Xịt khoáng Caudalie có tốt không? Có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Caudalie có tốt không? Xịt khoáng Caudalie có những loại nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Xịt khoáng sẽ là một trong những phương pháp giúp làn da của bạn được cấp ẩm và cấp nước tức thì. Hiện nay, một trong những dòng xịt khoáng được ưa chuộng cần phải kể đến đó là xịt khoáng Caudalie.

Xịt khoáng Caudalie có nước nào?

Xịt khoáng Caudalie là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Caudalie. Đây là thương hiệu chuyên về mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên, đặc biệt là từ trái nho. Thương hiệu này được thành lập và cho ra mắt thị trường vào năm 1995.

Từ khi thành lập cho đến nay, Caudalie đã có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới với đa dạng các dòng sản phẩm như kem dưỡng trắng, nước hoa hồng, kem chống nắng, serum…Các sản phẩm của Caudalie đều được chiết xuất từ nho và các thành phần thiên nhiên khác nên đảm bảo sự an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả cao cho làn da.

Xịt khoáng Caudalie có những loại nào?

Xịt khoáng Caudalie hiện đang là sản phẩm chăm sóc da nhận được sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Chính vì vậy các bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm xịt khoáng Caudalie dưới đây để chăm sóc cho làn da của mình nhé.

1. Xịt khoáng Caudalie Grape Water

Xịt khoáng Caudalie Grape Water
Xịt khoáng Caudalie Grape Water

Caudalie Grape Water được thiết kế đơn giản nhưng lại khá chắc chắn, sang trọng và trang nhã. Với phần đầu xịt được làm dưới dạng phun sương nên khi xịt lên da sẽ thẩm thấu nhanh. Sản phẩm với thành phần cơ bản là nước ép nho nguyên chất có tỷ lệ đạt đến 70%. Chiết xuất này có hiệu quả vô cùng tốt trong việc dưỡng da luôn ẩm mượt, mềm mại, tươi trẻ và giúp chống lại quá trình oxy hóa ở trên da.

Xịt khoáng Caudalie Grape Water được chia làm hai loại với nắp trắng chuyên dùng cho da mụn, da nhạy cảm và da dễ bị mẩn đỏ và nắp hồng chuyên dùng cho da khô và da đang gặp phải tình trạng bị lão hóa. Nhưng về công dụng, thành phần của hai dòng sản phẩm này cũng tương đồng nhau.

Cả 2 loại xịt khoáng này đều có thành phần chứa dầu hạt nho với hàm lượng omega 6 và vitamin E dồi dào, nấm men rượu vang, Viniferine, Polyphenol và Resveratrol cũng đều được chiết xuất từ thân cây nho. Nhưng Caudalie Grape Water nắp hồng lại được bổ sung thêm Polysaccharide, muối khoáng cùng Omega C và Vitamin E. 

Thành phần của 2 sản phẩm này đều không chứa các chất gây hại cho da như chất bảo quản, dầu khoáng hay Phthalates…nên không gây ra tình trạng kích ứng, khó chịu khi sử dụng. Sản phẩm giúp cấp ẩm tức thì cho làn da, giúp da được phục hồi hiệu quả để trở nên mềm mượt và tươi tắn hơn. Ngoài ra, Caudalie Grape Water còn có thể kiểm soát quá trình tiết dầu thừa và bã nhờn ở trên da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng và sạch sẽ. 

Ngoài ra, Caudalie Grape Water còn được chứng mình là kháng viêm, kháng khuẩn và làm giảm tình trạng bít tắc của các lỗ chân lông. Sản phẩm cùng có thể chống lão hóa và kích thích quá trình phục hồi tổn thương ở trên da diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đặc biệt, sản phẩm giúp lớp trang điểm được mịn và lâu trôi hơn, giảm tình trạng bỏng rát do cháy nắng, sự khó chịu cho da sau khi điều trị mụn, điều trị laser…

2. Xịt khoáng Caudalie Beauty Elixir

Xịt khoáng Caudalie Beauty Elixir
Xịt khoáng Caudalie Beauty Elixir

Caudalie Beauty Elixir là dòng sản phẩm đa năng vừa có thể dùng làm xịt khoáng vừa làm toner chăm sóc da. sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên như lá hương thảo, lá bạc hà, hoa cam, hoa hồng và nước ép nho nguyên chất. Ngoài những thành phần an toàn và lành tính trên thì sản phẩm này còn chứa thêm các chất hóa học như cồn, peppermint oil, parfum…Nên Caudalie Beauty Elixir có thể sẽ không thích hợp với những bạn có làn da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng.

Xịt khoáng Caudalie Beauty Elixir mang lại cho làn da nhiều công dụng tuyệt vời. Sản phẩm này có thể sử dụng như một loại serum dưỡng da, mang đến khả năng cấp nước và cấp ẩm vượt trội vừa giúp làn da được mịn màng, mềm mượt trong suốt ngày dài.  Ngoài ra, Caudalie Beauty Elixir còn có tác dụng làm sạch da, giúp kiểm soát được quá trình tiết dầu nhờn ở trên da để làn da được thông thoáng và sạch sẽ hơn. Đặc biệt, sản phẩm này còn vô cùng hiệu quả trong việc làm giảm các dấu hiệu mệt mỏi trên da, giúp làn da sáng bừng và tràn đầy sức sống.

Caudalie Beauty Elixir thích hợp với những cô nàng có làn da không quá nhạy cảm hay không có quá nhiều mụn. Nhưng sản phẩm có mùi hương khá nồng nên những người mẫn cảm với mùi hương thì có thể cân nhắc trước khi sử dụng.

Trên đây, chúng tôi đã vừa có những chia sẻ về xịt khoáng Caudalie hiện đang được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm phù hợp nhất để chăm sóc làn da trở nên khỏe đẹp và mịn màng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!