Xịt khoáng CC của Nhật và Vichy của Pháp có gì hấp dẫn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng dần được sử dụng phổ biến và là sản phẩm chăm sóc da cần thiết của phái đẹp. Sản phẩm này có thể mang theo và sử dụng đơn giản, thường xuyên.

Hiện nay, có khá nhiều xịt khoáng được bày bán trên thị trường, rất đa dạng mẫu mà và công năng. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến 2 xịt khoáng thịnh hành và nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng để các nàng, đó là xịt khoáng CC của Nhật và Vichy của Pháp. Xuất xứ từ hai quốc gia khác nhau, liệu xịt khoáng này có gì hấp dẫn? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Xịt khoáng CC Nhật có gì hấp dẫn

  • Xịt khoáng này thuộc dòng sản phẩm dưỡng da vitamin C nổi tiếng đến từ thương hiệu Rohto Nhật Bản. 
  • Các chuyên gia đánh giá xịt khoáng CC là giải pháp chăm sóc da toàn diện, phù hợp sử dụng trong mọi loại thời tiết.
Xịt khoáng CC của Nhật và Vichy của Pháp có gì hấp dẫn?
Xịt khoáng CC của Nhật và Vichy của Pháp có gì hấp dẫn?
  • Với khả năng ức chết quá trình sản xuất melanin, sản phẩm này sẽ phát huy tối đa công năng bảo vệ da hiệu quả. 
  • Đồng thời, các dưỡng chất có trong thành phần xịt khoáng cũng sẽ nhanh chóng thấm sâu vào bề mặt da, giúp da ngày càng trắng sáng, không lo dấu hiệu lão hóa sớm, làm chậm quá trình oxy hóa.
  • Ưu điểm của xịt khoáng này là sở hữu mùi hương dịu nhẹ, mang đến cảm giác tươi mới và dịu mát. 
  • Ngoài khả năng dưỡng ẩm thì sản phẩm có giúp kích thích tái tạo tế bào da và giúp các dưỡng chất trao đổi tốt hơn.
  • Các tổn thương sẽ nhanh được được làm lành và điều trị triệt để nếu bạn sử dụng xịt khoáng CC này thường xuyên.
  • Hiện giá bán xịt khoáng CC đến từ Nhật là 300.000 VND/chai 300g.

Xịt khoángVichy của Pháp có gì hay

  • Nguồn gốc của xịt khoáng Vichy này là đến từ Pháp. 
  • Sản phẩm khác biệt ở chỗ nó được kết hợp từ 15 khoáng chất quý hiếm. Các khoáng chất tự nhiên bao gồm Manganese, sắt, canxi, potassium, silicon…được đánh giá rất tốt cho da.
Xịt khoángVichy của Pháp có gì hay
Xịt khoángVichy của Pháp có gì hay
  • Thành phần da dạng, công năng hấp dẫn giúp làn da trở nên dịu nhẹ và tự tăng cường khả năng bảo vệ rất tốt. Ngoài ra, xịt khoáng còn giúp chống oxy hóa, bổ sung nước và cân bằng độ pH.
  • Với những cô nàng công sở thì xịt khoáng Vichy này thực sự cần thiết. Bởi môi trường điều hòa dễ khiến da khô, cần cấp ẩm thường xuyên. Xịt khoáng cũng sẽ giúp da được thư giãn và trở nên thoải mái ngay khi sử dụng.
  • Không riêng phái nữ mà nam giới cũng rất ưa chuộng xịt khoáng này. Nó được sử dụng sau khi cạo râu hoặc dùng để làm dịu lại những vết bỏng rát, những chỗ da có dấu hiệu sưng viêm, mẩn đỏ.
  • Xịt khoáng Vichy có giá bán khá cao trên thị trường hiện nay với 395.000 VND chai 300ml.

Cả hai sản phẩm xịt khoáng CC Nhật và Vichy Pháp đều có những công dụng vô cùng tuyệt vời đối với làn da của bạn. Thay vì phải đắn đo suy nghĩ không biết nên chọn sản phẩm nào thì gợi ý trên đây sẽ rất phù hợp cho các nàng lựa chọn. Để bảo vệ làn da tốt nhất, giúp da luôn mềm mịn và khỏe mạnh hãy nhớ luôn mang theo xịt khoáng bên mình và sử dụng thường xuyên các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh xịt khoáng Melano CC Nhật và xịt khoáng Vichy Pháp

So sánh xịt khoáng Melano CC Nhật và xịt khoáng Vichy Pháp

Ở Việt Nam, các dòng xịt khoáng đến từ Pháp và Nhật rất được tin dùng. Nếu một bên là cường quốc xịt khoáng – nơi sản sinh ra hàng loạt các thương hiệu xịt khoáng danh tiếng thì một bên là đất nước nổi tiếng giới thiệu đến các sản phẩm lành tính và tuyệt đối an toàn cho da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!