Xịt khoáng CC Melano: Top 3 xịt khoáng Nhật hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng CC Melano, Hadanomy và muji là 3 dòng sản phẩm đến từ Nhật có công dụng đa năng giúp cho bạn có làn da mềm mịn và tươi trẻ ngay sau khi sử dụng.

Một trong 3 dòng xịt khoáng của Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay đó là xịt khoáng CC Melano. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Rohto nổi tiếng và khá gần gũi với người tiêu dùng Việt. Cùng nằm trong top 3 sản phẩm thịnh hành còn có Hadanomy và Muji. Chi tiết thành phần và công dụng của xịt khoáng sẽ được bật mí ngay sau đây.

Xịt khoáng CC Melano: Xịt khoáng Nhật được ưa chuộng nhất

  • Như đã giới thiệu, xịt Khoáng CC Melano là sản phẩm thuộc thương hiệu Rohto danh tiếng đến từ Nhật Bản. Đơn vị này đã giới thiệu đến bộ sản phẩm làm đẹp chất lượng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng hài lòng.
Xịt khoáng CC Melano: Xịt khoáng Nhật được ưa chuộng nhất
Xịt khoáng CC Melano: Xịt khoáng Nhật được ưa chuộng nhất
  • Đối với xịt khoáng CC Melano: sản phẩm này có thành phần đa dạng với rất nhiều dưỡng chất như: BG, ascorbic acid, lemon extract, grape Fleur extract, menthol….
  • Công dụng của sản phẩm ngoài cấp ẩm còn có khả năng dưỡng trắng da hiệu quả. Sử dụng xịt khoáng sẽ giúp da bạn luôn tươi mới và rạng rỡ. Đây được đánh giá là giải pháp toàn diện nhất trong chăm sóc da.
  • Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa thành phần có khả năng ức chế quá trình sản xuất melanin hiệu quả, dẫn xuất vitamin C thấm sâu, nhờ thế mà làn da sẽ trắng sáng lên rõ rệt, chống oxi hóa và làm mờ nhanh chóng các vết tàn nhang và thâm nám.
  • Hiện xịt khoáng này được bán ra thị trường với gián 350k đối với chai dung tích 100g.

Vị trí thứ 2 thuộc về xịt khoáng Hadanomy

  • Đơn vị sản xuất xịt khoáng Hadanomy chính là hãng Hadamony đến từ Nhật Bản.
Vị trí thứ 2 thuộc về xịt khoáng Hadanomy
Vị trí thứ 2 thuộc về xịt khoáng Hadanomy
  • Sản phẩm này thiết kế dạng xịt đẹp mắt, thành phần không chứa dầu khoáng và phẩm màu nên các bạn có thể yên tâm sử dụng. 
  • Xịt khoáng này bao gồm các thành phần là Micro Collagen 10000mg, chất nhờn liên kết tế bào Hyaluronic Acid Na, mật ong rừng, và tinh chất Acerola…nhờ thế mà nó giúp cải thiện làn da hiệu quả, cấp ẩm và bảo vệ da.
  • Công dụng của xịt khoáng này hết sức đa dạng:
    • Giúp da luôn mềm mượt và mịn màng.
    • Cân bằng độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi.
    • Da sẽ sáng dần lên sau một thời gian sử dụng.
    • Các vết thâm nám sẽ mờ đi trông thấy nếu dùng xịt khoáng này mỗi ngày.
  • Hiện giá bán xịt khoáng Hadanomy là  350.000 VND chai 250ml

Xịt khoáng Muji thuộc top 3 sản phẩm Nhật được ưa chuộng

  • Xịt khoáng Muji gây thích thú cho khách hàng nhờ giới thiệu đến 3 dòng xịt khoáng phù hợp cho từng loại da và đối tượng khác nhau. Cụ thể là Muji Mineral Mist Deep Sea, Muji Facial Mist Japanese Peppermint, Muji Facial Mist Citrus.
Xịt khoáng Muji thuộc top 3 sản phẩm Nhật được ưa chuộng
Xịt khoáng Muji thuộc top 3 sản phẩm Nhật được ưa chuộng
  • Các dòng xịt khoáng này không chỉ riêng sử dụng cho da mặt mà có thể dùng cho toàn thân, tóc.
  • Ưu điểm của sản phẩm là không sử dụng hương liệu tổng hợp, không chứa cồn và phẩm màu nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, không lo kích ứng lên bề mặt da.
  • Xịt khoáng này sẽ cấp ẩm cho da, cân bằng độ ẩm mà không hề gây bí bách. Ngoài ra, nó sẽ cứu cánh tức thì cho làn da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, giúp da hạ nhiệt nhanh chóng.  
  • Giá bán xịt khoáng Muji là 350.000 VND với chai 100ml

Trên đây là top 3 xịt khoáng Nhật hot nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người. Dễ dàng nhận thấy nhờ giá bán tốt, thành phần lành tính, chức năng đa dạng mà xịt khoáng CC Melano đang dẫn đầu danh sách xịt khoáng Nhật thịnh hành. Sản phẩm này sẽ giúp cứu cánh làn da hiệu quả, giúp bạn giữ mãi vẻ rạng rỡ, sự tự tin và căng tràn sức sống. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh xịt khoáng Melano CC Nhật và xịt khoáng Vichy Pháp

So sánh xịt khoáng Melano CC Nhật và xịt khoáng Vichy Pháp

Ở Việt Nam, các dòng xịt khoáng đến từ Pháp và Nhật rất được tin dùng. Nếu một bên là cường quốc xịt khoáng – nơi sản sinh ra hàng loạt các thương hiệu xịt khoáng danh tiếng thì một bên là đất nước nổi tiếng giới thiệu đến các sản phẩm lành tính và tuyệt đối an toàn cho da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!