Xịt khoáng cho da dầu và những điều bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng cho da dầu là dòng sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên vừa có khả năng cung cấp độ ẩm cho da lại vừa có khả năng kiềm dầu và bã nhờn tốt cho da mặt. Sản phẩm giúp cho da mặt không còn bóng nhờn và bít tắc lỗ chân lông.

Một trong những trợ thủ làm đẹp đắc lực của các nàng chính là xịt khoáng. Sản phẩm này ngoài chức năng cấp ẩm còn giúp cân bằng bề mặt da, cung cấp khoáng chất cho da khỏe mạnh. Tuy nhiên tùy vào loại da, tình trạng da mà các bạn cần lựa chọn xịt khoáng sao cho phù hợp.

Đặc biệt đối với những làn da dầu nhạy cảm thì cần cân nhắc chọn đúng sản phẩm để phát huy hiệu quả tốt nhất. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách chọn xịt khoáng cho da dầu, đồng thời nhá hàng một vài sản phẩm dành cho da dầu đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

 Xịt khoáng cho da dầu có cần thiết?

  • Vì sở hữu một làn da nhạy cảm nên nhiều bạn gái ngại sử dụng sản phẩm làm đẹp. Phần vì sợ dùng không đúng mỹ phẩm phù hợp với da, phần vì chưa hiểu rõ được công năng của từng loại. 
  • Câu hỏi xịt khoáng cho da dầu có cần hay không được rất nhiều bạn gái đặt ra, đặc biệt là những ai đang phải đối diện với tình trạng da mặt nhiều dầu, lỗ chân lông to và có mụn. 
  • Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng các khoáng chất chứa trong xịt khoáng ngoài tác dụng cấp ẩm, bảo vệ da thì nó còn góp phần cân bằng độ pH và đặc biệt sẽ giúp giảm những tác hại xấu từ bên ngoài môi trường tác động đến da. 
Xịt khoáng dành cho da dầu
Xịt khoáng dành cho da dầu
  • Nhờ những công năng này mà xịt khoáng được đánh giá là sản phẩm cần thiết, giúp da dầu nhiều cân bằng lại cơ chế điều tiết, hạn chế tiết nhờn và cân bằng độ ẩm. Cụ thể, xịt khoáng sẽ góp phần tăng độ ẩm từ 10 đến 20%, nhờ thế mà da sẽ không tạo nên lớp dầu gây bóng mỡ ở mặt, cơ hội cho mụn phát triển. 
  • Bên cạnh đó, dù là ở thời tiết hanh khô, nóng hay lành thì xịt khoáng cũng sẽ đảm nhận tốt nhiệm vụ của mình, giúp làn da luôn căng mịn và tươi tắn. Theo đó, chẳng có gì phải băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm xịt khoáng. Chắc chắn nó sẽ không để mọi người phải thất vọng vì hiệu quả mang đến cho làn da của mình.

Cách chọn mua xịt khoáng cho da dầu

  • Tuyến bã nhờn hoạt động mạnh là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da dầu, khiến da mặt bạn gái luôn căng bóng. Theo đó, để kiềm dầu và kịp thời cung cấp nước cho da mặt, các bạn nên chọn xịt khoáng có thành phần phù hợp, chú trọng chức năng cấp ẩm và kiểm soát dầu.
  • Ngoài ra, đối với làn da mụn thì ngoài các thành phần kể trên cần chọn sản phẩm có chất làm dịu mụn sưng, tăng khả năng chống kích ứng. Lời khuyên của chuyên gia da liễu đó là các nàng nên chọn mua sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và không chứa chất bảo quản.

Gợi ý một số mẫu xịt khoáng cho da dầu

Hiện có rất nhiều mẫu xịt khoáng được bày bán trên thị trường, rất thuận lợi cho các nàng lựa chọn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ gợi ý một số mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt phù hợp cho là da nhiều dầu và có mụn.

1. Xịt khoáng Bioderma

Xịt khoáng Bioderma dành cho da dầu và da nhạy cảm
Xịt khoáng Bioderma dành cho da dầu và da nhạy cảm
  • Dòng sản phẩm này được rất nhiều beauty blogger nổi tiếng ưa chuộng và sử dụng.
  • Bởi công năng của xịt khoáng Bioderma rất đa dạng, vừa bổ sung nước, cân bằng khoáng chất lại giúp làm sạch da, ngừa dầu và giữ cho lớp makeup được bền lâu hơn. 
  • Giá bán của sản phẩm này trên thị trường hiện nay là: 250,000 VNĐ/ chai 300ml

2. Xịt khoáng Evoluderm Eau Pure Atomiseur

Xịt khoáng Evoluderm Eau Pure Atomiseur
Xịt khoáng Evoluderm Eau Pure Atomiseur
  • Thương hiệu đến từ Pháp này được đánh giá là mang lại hiệu quả nhanh chóng, lâu dài, sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho các nàng đang phải đối diện với làn da nhiều dầu, bóng nhờn. 
  • Xịt khoáng Evoluderm Eau Pure Atomiseur không gây kích ứng và sẽ làm cho da khỏe, căng mịn, rạng rỡ suốt cả ngày dài.
  • Giá bán xịt khoáng là 140,000 VNĐ/ chai 150ml

3. Xịt khoáng Vichy Eau Thermale Mineralisante

Xịt khoáng Vichy Eau Thermale Mineralisante
Xịt khoáng Vichy Eau Thermale Mineralisante
  • Vốn làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm, thương hiệu Vichy rất được người dùng ưa chuộng. Dòng xịt khoáng của hãng này cũng được người dùng đánh giá rất cao. 
  • Ưu điểm của sản phẩm xịt khoáng Vichy Eau Thermale Mineralisante này là sở hữu hơn 15 khoáng chất giúp làn da luôn khỏe mạnh và căng tràn sức sống.
  • Hiện dòng sản phẩm này có giá bán từ 200,000 VNĐ đến 250,000 VNĐ / chai 300ml

Trên đây là Top 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay và đặc biệt phù hợp với làn da dầu, nhạy cảm. Tuy vậy vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn về xịt khoáng cho da dầu khác mà các nàng có thể tham khảo. Đừng “ngó lơ” chuyện chăm sóc nhan sắc bản thân mà hãy thường xuyên cấp ẩm cho làn da của mình bằng xịt khoáng các bạn nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xịt khoáng Avène: SIÊU PHẨM dành cho da mụn

Xịt khoáng Avène: SIÊU PHẨM dành cho da mụn

Mùa hè đã đến gần bên nên việc cung cấp ẩm cho da mặt là vô cùng cần thiết. Vậy loại mỹ phẩm nào có thể “đảm nhận” được tốt nhiệm vụ này, chắc chắn phải là xịt khoáng rồi. Tuy nhiên, tùy vào mỗi loại da mà các bạn cần chọn xịt khoáng cho phù hợp, đặc biệt là những nàng có làn da nhạy cảm, có mụn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!