Xịt khoáng La Roche-Posay - sự lựa chọn đúng đắn cho làn da bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt Khoáng La Roche- Posay, với 2 dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho mọi loại da chắc chắn sẽ mang lại cho chị em một nhan sắc tươi trẻ bền lâu. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm sản phẩm để thấy được bước đột phá cho làn da bạn.

La Roche Posay ra đời vào năm 1995, hãng được biết đến là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu đến từ Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn với mọi loại da và phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Các sản phẩm của La Roche-Posay có điểm chung là đem đến sự tin tưởng cho người sử dụng.

 Là sự lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ chuyên khoa, xịt khoáng La Roche-Posay mới đây đã cho ra mắt 2 dòng xịt khoáng với những tính năng vượt trội hơn các dòng sản phẩm thông thường.

Nước xịt khoáng La roche posay eau thermale

Tên sản phẩm: Xịt Khoáng La Roche-Posay EAU Thermale spring water

Xịt Khoáng La Roche-Posay Eau Thermale spring water
Xịt Khoáng La Roche-Posay Eau Thermale spring water

Xuất xứ: Pháp

Thể tích: 90-150-300ml

Giá thành: 255-350k

  • Xịt khoáng La roche posay eau thermale là bước chăm sóc cần thiết cho mọi loại da, đặc biệt sản phẩm chuyên dùng cho da nhạy cảm. 
  • Sản phẩm phù hợp cho người lớn, trẻ em và kể cả trẻ sơ sinh
  • Sự kết hợp hoàn hảo giữa các khoáng chất và nguyên tố vi lượng như Selenium, nước xịt khoáng La Roche-Posay eau thermale đã được chứng minh có tác dụng làm dịu, giảm kích ứng và chống oxi hoá
  • Được dùng như một bước dưỡng ẩm nhẹ, vừa đảm bảo không bết dính khi ra đường, lại vừa làm sạch da và thẩm thấu nhanh đem lại cảm giác nhẹ nhàng cho da.

Công dụng:

  • Nước xịt khoáng La Roche-Posay là một loại xịt khoáng dược mỹ phẩm chuyên điều trị các bệnh lý về da như viêm da cơ địa, mẩn đỏ, kích ứng.
  • Các giọt nước siêu nhỏ thẩm thấu sâu vào da giúp làm dịu da tức thì, cấp ẩm hiệu quả, làm mát và dịu da. Giữ cho lớp kem nền của bạn bóng khỏe, bền màu.

Nước xịt khoáng La roche posay serozinc

Tên sản phẩm: xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc 

Xịt khoáng La roche posay serozinc
Xịt khoáng La roche posay serozinc

Xuất sứ: Pháp

Thể tích: 150-300ml

Giá thành: 250-480k

  • Nước xịt khoáng La Roche – Posay Serozinc là một sự “cải tiến” mới khi vừa cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da, vừa tạo ra được một môi trường kháng khuẩn hoàn hảo cho da mụn
  • Sản phẩm được sử dụng dành riêng cho da dầu, da mụn với thành phần Kẽm có tác dụng chống oxy hóa, điều tiết bã nhờn, giảm sưng viêm, làm dịu và phục hồi da, giúp da trở về trạng thái cân bằng nhất.
  • Khi thời tiết chuyển mùa, da  mặt sẽ trở nên nhạy cảm hơn và dễ bị nổi đỏ hoặc bị dị ứng bởi những tác nhân bên ngoài bạn có thể sử dụng nước xịt khoáng La Roche – Posay Serozinc như một người bạn đồng hành thân thiết bên mình.

Công dụng

  • Giúp giảm sưng tấy, giảm sự khó chịu, đau rát do mụn hay do da bị dị ứng, mẩn đỏ.
  • Giảm bóng nhờn lên đến 70% giúp đem lại làn da khô thoáng, giảm thiểu tác nhân gây mụn.
Xịt khoáng La Roche-Posay - sự lựa chọn đúng đắn cho làn da bạn
Xịt khoáng La Roche-Posay – sự lựa chọn đúng đắn cho làn da bạn

Cách sử dụng xịt khoáng La roche posay hiệu quả

  • Đặt chai nước khoáng song song mặt, cách mặt khoảng 20cm.
  • Xịt đều 1-2 vòng khắp gương mặt.
  • Vỗ nhẹ để thẩm thấu nhanh hơn và thấm phần nước khoáng còn đọng lại bằng bông tẩy trang hoặc khăn giấy.
  • Sử dụng nhiều lần trong ngày để duy trì hiệu quả cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xịt khoáng Avène: SIÊU PHẨM dành cho da mụn

Xịt khoáng Avène: SIÊU PHẨM dành cho da mụn

Mùa hè đã đến gần bên nên việc cung cấp ẩm cho da mặt là vô cùng cần thiết. Vậy loại mỹ phẩm nào có thể “đảm nhận” được tốt nhiệm vụ này, chắc chắn phải là xịt khoáng rồi. Tuy nhiên, tùy vào mỗi loại da mà các bạn cần chọn xịt khoáng cho phù hợp, đặc biệt là những nàng có làn da nhạy cảm, có mụn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!