Xịt khoáng Mac có tốt không? Review chi tiết sản phẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để hiểu hơn về chức năng cũng như thành phần của xịt khoáng Mac này. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Xịt khoáng là một sản phẩm không thể thiếu của chị em phụ nữ trong những ngày hè nắng nóng oi bức. xịt khoáng được xem là vị cứu tinh của chị em phụ nữ, nhất là những người hay makeup. Nhờ xịt khoáng này có thể giúp lớp nền trang điểm trở nên hoàn hảo hơn, phấn không bị cuốn trôi do mồ hôi và giúp lớp phấn bám đều. hơn nữa xịt khoáng còn giúp làm dịu nhẹ da, kiềm dầu trên da hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có rất  nhiều loại xịt khoáng, một trong những loại đang được bán chạy trên thị trường là loại xịt khoáng Mac.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Mac

Trước khi tìm hiểu về sản phẩm xịt khoáng Mac, hãy cùng chúng tôi điểm qua về thương hiệu Mac- cha đẻ của nước xịt khoáng Mac này nhé.

Mac là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được ra đời vào năm 1984 tại Toronto- Canada đều do 2 người Canada sáng lập. Đặc điểm của các sản phẩm của thương hiệu Mac này đều không chứa dầu, chất lượng đảm bảo và lên màu đẹp và luôn đưa ra các xu hướng trang điểm mới nhất.

Ngoài các dòng xịt khoáng, hãng Mac còn có những sản phẩm làm đẹp khác như: phấn má, son môi, chì kẻ mày, sửa rửa mặt…Trong các năm gần đây, hãng mỹ phẩm Mac đã “ lấn sân” sang mảng nước xịt khoáng đã khiến cho các tín đồ mỹ phẩm vô cùng thích thú. Nước xịt khoáng Mac Prep Prime Fix chính là một trong những sản phẩm must have của mùa này.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Mac
Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Mac

Review chi tiết về xịt khoáng Mac Prep Prime Fix.

Hiện nay Mac gồm có các loại như sau:

  • Xịt khoáng M.A.C Prep +Prime Fix
  • Xịt khoáng makeup kiềm dầu MAC Fix+Matte Vaporisateur Matifiant.
  • Xịt khoáng makeup Mac dưỡng ẩm Coconut, rose, cucumber.
  • Xịt khoáng M.A.C khóa makeup, chống nắng Mac-Prep+Prime Fix.

Trong tất cả các loại xịt khoáng của thương hiệu Mac, loại xịt khoáng Mac Prep Prime Fix được cho là sản phẩm ưu điểm nổi bật nhất và bán chạy nhất. Đây được xem là sản phẩm có ưu thế nổi bật cũng như mang lại các chức năng tuyệt vời.Hãy cùng chúng tôi chia sẻ qua những thông tin bổ ích này nhé.

1. Về thiết kế

Nước xịt khoáng Mac Prep+Prime Fix được thiết kế dạng chai vô cùng đơn giản mà nhỏ gọn. Được thiết kế với dung tích 100ml nên rất tiện lợi, bạn có thể để trong túi xách, dễ dàng mang đi khi đi làm hay đi du lịch…Xịt khoáng Mac có đầu xịt khá đẹp kết hợp với các tia xịt li ti giúp cho sản phẩm được thấm nhanh và đều trên da. Chính vì thế mang lại cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

2. Về thành phần

Xịt khoáng hoàn tất sau khi trang điểm Mac Prep Prime Fix được chiết xuất từ những thành phần sau:

  • Chiết xuất từ dưa chuột: có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da, giàu chất oxi hóa và đặc biệt là  vitamin C. Dưa chuột mang lại những dưỡng chất vô cùng cần thiết cho da, giúp da luôn mịn màng.
  • Với chiết xuất từ Cúc La Mã: có tác dụng kháng khuẩn, chống lão hóa và làm dịu da, ngăn ngừa tình trạng khô ráp.
  • Chiết xuất từ Trà Xanh: có tác dụng kiềm dầu hiệu quả, giúp cấp ẩm và kháng khuẩn, chống oxy hóa cho da, giúp giữ làn da căng mịn, hồng hào.
  • Ngoài ra còn có chứa Panthenol,Glycerin, Butylene Glycol, Glycerin mang chức năng dưỡng ẩm chuyên sâu.
Review chi tiết về xịt khoáng Mac Prep Prime Fix.
Review chi tiết về xịt khoáng Mac Prep Prime Fix.

3. Về công dụng

  • Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, kết hợp với đầu phun sương nên khi xịt lên da sẽ tạo ra các hạt sương siêu nhỏ và mịn. Đặc biệt hòa toàn không làm đọng lại nước trên da làm ảnh hưởng tới lớp trang điểm.
  • Xịt khoáng Mac Prep Prime Fix có khả năng thẩm thấu nhanh giúp tăng cường độ ẩm cho da, tạo cho da vẻ mềm mịn và căng mướt.
  • Khi trang điểm nếu gặp trường hợp da không bắt kem, phấn bong tróc bạn chỉ cần rửa mặt sạch sau đó xịt khoáng trước khi makeup, làn da sẽ trở nên mịn màng ngay lập tức. Hơn nữa bạn cũng có thể xịt khoáng lên cọ để tăng độ sắc nét, lên màu chuẩn hơn nhé.

Cách sử dụng xịt khoáng Mac mang lại hiệu quả cao

Để sử dụng xịt khoáng Mac hiệu quả, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Xịt khoáng Mac Prep Prime Fix trực tiếp lên da trước và sau khi trang điểm.
  • Có thể sử dụng hằng ngày bởi xịt khoáng này có chức năng dưỡng ẩm và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da.
  • Khi xịt lên để bình xịt cách mặt từ 20-30cm, nhẹ nhàng ấn và giữ.
  • Sau khi xịt khoáng lên da, bạn cần để da khô tự nhiên, không dùng khăn hay giấy lâu khô nhé.

Trên đây là những chia sẻ thông tin, review chi tiết về xịt khoáng Mac. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một loại xịt khoáng phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!