Xịt khoáng Perlyne có thực sự hiệu quả như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Perlyne có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé.

Xịt khoáng là một loại sản phẩm bỏ túi không thể thiếu của chị em phụ nữ. Với những ngày thời tiết oi bức, xịt khoáng được xem là thần dược cấp ẩm làm dịu da tức thời vô cùng tốt. Bên cạnh đó xịt khoáng cũng rất quan trọng đối với những người thường xuyên makeup bởi sẽ giúp cho lớp nền bám chắc hơn mà không bị mốc. Nhờ các thành phần chứa trong xịt khoáng tự nhiên mang đến công dụng như tăng cường độ ẩm ướt trên da, mang lại làn da mịn màng. Hiện nay trên thị trường em xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray khiến cho chị em say đắm nhờ công dụng tuyệt vời và giá cả hợp lý.

Đôi nét về thương hiệu Elysee.

Xịt khoáng Perlyne được sản xuất từ thương hiệu Elysee nổi tiếng tại Pháp với rất nhiều loại sản phẩm nổi tiếng cũng như từ bình dân đến cao cấp của thương hiệu này. Thương hiệu Elysee được thành lập vào năm 1955 và đến bây giờ vẫn giữ vị trí trên thị trường nhờ các sản phẩm nổi trội của hãng. Elysee đều áp dụng nghiêm ngặt để tạo ra các sản phẩm tung ra thị trường, vì thế rất yên tâm về sản phẩm, có thể hoàn toàn tin tưởng về mặt chất lượng. 

Đặc biệt, xịt khoáng Perlyne lấy thành phần từ thiên nhiên tại khu bảo tồn Avensis vì thế sản phẩm này có chất lượng cao hơn so với những loại khác, rất an toàn khi sử dụng kể cả da nhạy cảm. Xịt khoáng Perlyne có lượng muối  khoáng và vi khoáng hoàn toàn tự nhiên, độ pH trung tính nên không lo gây tổn thương cho da. Ngoài ra còn cung cấp lượng nước vừa đủ cũng như dưỡng ẩm, tránh các tác động từ bên ngoài rất hiệu quả.

Review chi tiết về xịt khoáng Perlyne

“Xịt khoáng Perlyne có thực sự tốt như lời đồn không?” để trả lời cho câu hỏi này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.

Review chi tiết về xịt khoáng Perlyne
Review chi tiết về xịt khoáng Perlyne

1. Về thiết kế

Với tone màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với màu xanh rất nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Hơn nữa xịt khoáng này được thiết kế dạng chai nén khí bằng sắt chống gỉ, kết hợp với vòi phun sương nhỏ, có nắp đậy nên rất an toàn khi sử dụng cũng như bảo quản sản phẩm.

Được sản xuất tại Pháp nhưng thông tin in trên sản phẩm đều hoàn toàn bằng tiếng anh để người dùng dễ đọc và nắm bắt thông tin sản phẩm hơn. Xịt khoáng Perlyne có ba dung tích cho người tiêu dùng dễ lựa chọn: 400ml,150ml và 50ml. Có thể mua mini size trước khi sử dụng full size.

2. Thành phần

Xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray có thành phần vô cùng đơn giản bao gồm nước khoáng lấy từ thiên nhiên cũng như chưa độ Ph trung tính nên kiểm soát được lượng dầu cũng như độ ẩm cho da một cách hiệu quả nhất. Hơn nữa, xịt khoáng này còn chứa tinh chất Aqua và Nitrogen giúp da trở nên dịu nhẹ hơn mà không lo tình trạng kích ứng làm tổn thương da, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Đặc biệt trong xịt khoáng còn có chứa muối và vi khoáng tự nhiên mang lại các dưỡng chất cần thiết cho da. Lượng muối có trong sản phẩm giúp da khỏe mạnh nhờ chức năng loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong tế bào. 

Xịt khoáng Perlyne với các thành phần từ thiên nhiên giúp da được dưỡng ẩm cũng như mịn màng và láng bóng hơn đáng kể.
Xịt khoáng Perlyne với các thành phần từ thiên nhiên giúp da được dưỡng ẩm cũng như mịn màng và láng bóng hơn đáng kể.

3. Công dụng

Nhờ có thành phần nước khoáng tự nhiên cùng với Neutrogena giúp tăng cường độ ẩm cho da, với khả năng cấp ẩm vượt trội. Ngoài ra sản phẩm còn giúp khô thoáng lỗ chân lông, giúp cân bằng được độ pH có trong da, cấp ẩm cho da khi makeup lẫn khi da bị khô, bong tróc.

Vào những ngày thời tiết nắng nóng da dễ bị cháy nắng thì xịt khoáng có chức năng cấp nước tức thì và giúp làm dịu da cũng như cân bằng độ ẩm trên da hiệu quả. Đối với những người hay makeup thì xịt khoáng Perlyne là sản phẩm không thể bỏ qua bởi xịt khoáng này sẽ giúp giữ cho lớp nền bám chặt hơn. Trước và sau khi makeup dùng xịt khoáng sẽ giúp cho lớp nền đều màu và trông tự nhiên hơn.

Với các thành phần từ thiên nhiên giúp da được dưỡng ẩm cũng như mịn màng và láng bóng hơn đáng kể. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp ngăn chặn các tác động từ bên ngoài như tình trạng hắc sắc tố cũng như giúp da luôn được bảo vệ dưỡng ẩm và tăng đề kháng cho da, trắng sáng tự nhiên, an toàn lành tính hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng Perlyne.

  • Đặt chai xịt khoáng cách mặt tầm 20 đến 30cm.
  • Xịt đều khắp mặt và vỗ nhẹ trong 30s để sản phẩm tự thẩm thấu sâu vào da.

Trên đây là những thông tin chi tiết về xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray. Chúng tôi mong rằng với những chia sẻ bổ ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại xịt khoáng phù hợp nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!