Xịt khoáng Vichy: Lựa chọn của phái đẹp vào ngày hè nắng nóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiệt độ ngày hè mỗi lúc một lên cao dẫn đến tình trạng làn da thường xuyên thiếu nước, khô hanh. Để nhanh chóng lấy lại sức sống, cấp ẩm cho da việc đầu tiên bạn cần làm đó là dùng xịt khoáng. 

Vậy loại xịt khoáng nào là phù hợp nhất vào những ngày hè nắng nóng như thế này? Câu trả lời là xịt khoáng Vichy. Chính bởi là thương hiệu nổi tiếng, chất lượng cao nên hiện nay Vichy đang nằm trong top sản phẩm xịt khoáng được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam.

Sử dụng xịt khoáng Vichy vào thời điểm nào là thích hợp?

  • Ngoài chức năng cấp ẩm, xịt khoáng Vichy còn có nhiều tiện ích khác nữa. Nhưng trước hết, sản phẩm này thường được khách hàng tin dùng vào những ngày hè oi bức, lúc mà da dễ rơi vào tình trạng thiếu nước.
  • Trong những trường hợp như vậy, các bạn chỉ cần xịt trực tiếp sản phẩm lên mặt là đã có thể nhanh chóng cảm nhận được sự thay đổi, khởi sắc của bề mặt da. Bên cạnh đó, xịt khoáng còn được sử dụng vào những thời điểm như:
    • Trước và sau khi trang điểm. Xịt khoáng có chức năng giữ lớp nền trang điểm được lâu hơn.
    • Các bạn phải làm việc ngoài trời, hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thì xịt khoáng sẽ giúp làm dịu da ngay lập tức, tránh cho mọi người bị cháy nắng hay kích ứng da.

 

Xịt khoáng Vichy: Lựa chọn của phái đẹp vào ngày hè nắng nóng
Xịt khoáng Vichy: Lựa chọn của phái đẹp vào ngày hè nắng nóng
  • Đối với những vết thương hở, sử dụng sản phẩm này sẽ giúp chống và kháng khuẩn. Như vậy, ngoài khả năng làm mát nó sẽ giúp các vết thương nhanh lành hơn.
  • Xịt khoáng còn có nhiều tiện ích khác, tiêu biểu như giúp dịu làn da đang bị bỏng rộp.
  • Trường hợp người dùng đang phải điều trị da nhạy cảm, da mụn thì dòng sản phẩm này cũng sẽ giúp cấp ẩm cho da, khiến da không bị khô. Đồng thời còn tăng hiệu quả lành da sau mụn, kháng khuẩn.
  • Với những ai đang muốn make-up kiểu “sương sương” thì xịt khoáng cũng sẽ là yếu tố rất cần để tăng độ óng ánh cho da mặt, tạo cảm giác nhẹ nhàng, rất Hàn Quốc.

Xịt khoáng Vichy có giá bao nhiêu?

  • Sản phẩm có giá 150.000 VNĐ/ Chai 50ml, 220.000 VNĐ/ Chai 150ml và 350.000 VNĐ/ Chai 300ml

Hướng dẫn cách sử dụng xịt khoáng Vichy

Cách xịt khoáng đúng được giới chuyên gia khuyên thực hiện đó là:

  • Đầu tiên giữ chai xịt thẳng đứng song song với khuôn mặt sao cho đầu bình xịt sẽ có chiều hướng lên trên.
  • Tiếp theo giữ khoảng cách bình xịt với mặt từ 20 đến 30 cm rồi nhẹ nhàng ấn đầu nút. Di chuyển đầu xịt theo hình vòng tròn để các tinh chất thẩm thấu đều mặt và ngấm vào tất cả các vùng da cần cấp ẩm.
  • Lưu ý khi xịt khoáng mặt phải sạch không bám bụi bẩn. Đồng thời cần giữ vệ sinh bàn tay để sau khi xịt dùng tay vỗ nhẹ lên bề mặt da chừng 30 giây để tinh chất có thể thẩm thấu vào bên trong.
  • Giữ khoảng 3 phút rồi dùng khăn mềm để loại bỏ các phần nước dư thừa. Vậy là đã hoàn tất xong quá trình xịt khoáng cấp ẩm cho da.
Xịt khoáng Vichy: Lựa chọn của phái đẹp vào ngày hè nắng nóng
Xịt khoáng Vichy: Lựa chọn của phái đẹp vào ngày hè nắng nóng

Những lưu ý khi sử dụng xịt khoáng Vichy

  • Hiệu quả mà xịt khoáng này mang lại là rất cao. Nghĩa là ngay sau khi xịt sẽ cấp nước cho da mặt tức thì. Do vậy các bạn không nên quá lạm dụng bởi sẽ gây nên những rối loạn tiết dầu. Lời khuyên từ các chuyên gia da liễu đó là chỉ sử dụng không quá 5 lần trong ngày với dòng sản phẩm này.
  • Sau khi dùng nước hoa hồng khoảng từ 3 đến 5 phút được xem là thời điểm phù hợp nhất để tiếp tục xịt khoáng.
  • Các bạn cần lưu ý đó là xịt khoáng không thể thay thế kem chống nắng. Do vậy để bảo vệ làn da của mình tốt nhất trong những ngày nhiệt độ lên cao đó là sử dụng kèm kem chống nắng sau đó xịt khoáng.
  • Với những chia sẻ trên đây về dòng sản phẩm xịt khoáng Vichy, hy vọng các bạn sẽ bỏ túi cho mình thêm nhiều kinh nghiệm để có thể bảo vệ và chăm sóc cho làn da một cách tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!