Xịt khử mùi Nivea cho nữ và nam được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khử mùi Nivea là thương hiệu được nhiều chị em phụ nữ và cả cánh đàn ông yêu thích. Các sản phẩm của Nivea mang đến mùi hương dễ chịu, ngăn mùi hiệu quả và mang lại cảm giác tự tin, thoải mái mỗi khi ra ngoài.

Xịt khử mùi Nivea là thương hiệu đã trở nên phổ biến và được nhiều bạn gái ưa chuộng. Thương hiệu đến từ Đức này đã trải qua hơn 130 năm phát triển trong lĩnh vực mỹ phẩm. Các sản phẩm khử mùi của Nivea có hiệu quả rất cao, hương thơm quyến rũ. Sau đây, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu các sản phẩm xịt khử mùi được yêu thích nhất của thương hiệu này.

Top 3 xịt khử mùi cho nữ Nivea được đánh giá tốt nhất

Xịt khử mùi Nivea ngọc trai đẹp quyến rũ

Nivea Pearl & Beauty là một trong những sản phẩm được các bạn gái săn đón nhiệt tình với tác dụng dưỡng da rất tốt. Vùng da dưới cánh tay dễ dàng bị thâm đen và sản phẩm này giúp da mềm mại, trắng sáng, mịn màng. Đó là nhờ chiết suất ngọc trai trong xịt khử mùi được tăng lên gấp 4 lần.

Xịt khử mùi Nivea Pearl & Beauty
Xịt khử mùi nữ Nivea tinh chất ngọc trai cùng mùi thơm quyến rũ

Không những vậy, sản phẩm sở hữu mùi hương quyến rũ thể hiện nét đẹp của người phụ nữ, giữ mùi lâu lên đến 48 giờ. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, không chứa cồn, không có chất bảo quản nên an toàn cho da.

Xịt khử mùi Nivea White Serum trắng mịn

Nhiều chị em phụ nữ rất tự ti khi vùng da dưới cánh tay bị thâm đen, lỗ chân lông lớn do dùng nhíp. Vì thế, xịt khử mùi Serum Nivea đã ra đời với các tinh chất chính như Serum, tinh dầu quả bơ, cây phỉ và vitamin C. Những tinh chất này đều rất tốt cho sự phục hồi hư tổn, làm sáng da, se khít lỗ chân lông.

Xịt khử mùi Serum Nivea
Xịt khử mùi Serum Nivea có tinh chất serum và vitamin C giúp làm trắng da

Sản phẩm này không chỉ giúp các bạn gái cải thiện vùng da dưới cánh tay mà còn thêm tự tin với mùi hương nhẹ nhàng đầy quyến rũ. Khi sử dụng, chị em có thể lưu giữ mùi hương lên tới 48 giờ, giữ được sự thoải mái và tự tin cho mọi hoạt động trong ngày.

Xịt khử mùi Nivea Extra Whitening mờ vết thâm

Một sản phẩm khác mà bạn không nên bỏ qua là xịt khử mùi Extra Whitening. Sản phẩm này rất phù hợp với những chị em đang cần làm trắng vùng da dưới cánh tay. Sản phẩm có thành phần tinh chất ngọc trai, 10 loại Vitamin và các dưỡng chất từ thiên nhiên.

Xịt khử mùi nữ Nivea Extra Whitening
Xịt khử mùi cho nữ Nivea Extra Whitening chứa nhiều dưỡng chất làm mờ vết thâm
  • Chiết xuất cam thảo chứa Vitamin C, E, B6
  • Chiết xuất của tinh dầu quả bơ có Vitamin K, Kali, Folate
  • Chiết xuất ngọc trai chứa Alanine, Glycine, Asparagine, Calcium Carbonate.

Các tinh chất này giúp cho vùng da dưới cánh tay sáng lên, mờ vết thâm và càng thêm mịn màng. Mùi hương của loại xịt này rất nhẹ nhàng, dễ chịu, lưu hương tới 48 giờ.

Xịt khử mùi cho nam Nivea Men được yêu thích nhất

Có thể nói, xịt khử mùi Black & White for Men này được nhiều đấng mày râu đánh giá rất tốt. Sản phẩm rất được yêu thích với mùi hương nam tính, khỏe khoắn nhưng đầy quyến rũ. Mùi hương có lưu giữ tới 48 giờ, không chứa cồn và chất bảo quản nên an toàn cho da.

Xịt khử mùi nam Nivea Black & White
Xịt khử mùi cho nam Nivea Black & White có mùi hương nam tính mạnh mẽ

Ngoài ra, nhiều khách hàng thường hay phàn nàn về tình trạng áo bị ố vàng khi sử dụng xịt khử mùi. Với Nivea Men Black & White, bạn có thể an tâm sản phẩm hạn chế để lại vết ố vàng, giảm tiết mồ hôi, tạo cảm giác tự tin nhất cho cánh mày râu.

Những lưu ý khi sử dụng xịt khử mùi cho cả nam và nữ

Xịt khử mùi được rất nhiều người sử dụng, tuy nhiên để phát huy hiệu quả cao nhất, bạn nên đảm bảo vùng da cần xịt luôn khô thoáng và sạch sẽ. Bạn nên xịt ngay sau khi tắm rửa và đảm bảo khoảng cách từ lọ xịt tới cơ thể tối thiểu 15cm. Sau khi xịt, bạn không nên mặc ngay áo mà chờ 15 phút để dung dịch không dính vào áo, làm giảm hiệu quả tạo mùi, làm trắng.

Xịt khử mùi cho nam và nữ của Nivea được bán rất phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, hoặc bán trực tuyến trên sàn thương hiệu điện tử. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra kỹ bao bì và hạn sử dụng để mua được sản phẩm chính hãng chất lượng nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!