Xuất xứ xe đạp điện Zoomer do nước nào sản xuất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng xe máy điện Zoomer trên thị trường hiện nay là sản phẩm được sản xuất bởi nhà máy xe điện Đài Loan

Là một trong những dòng xe điện xuất hiện đầu tiên trên thị trường, xe đạp điện Zoomer có được sự mãnh mẽ ở động cơ và chất ở thiết kế, nên được khá nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn nam thanh niên ưa chuộng.

Tuy khá phổ biến, nhưng những thông tin về dòng xe điện này lại khá hỗn loạn khiến nhiều người thắc mắc không biết đâu là nguồn gốc thực sự của xe máy điện Zoomer trên thị trường Việt Nam.

Trên thực tế, Zoomer là một dòng xe của Honda, các dòng xe máy Honda Zoomer X được trang bị động cơ 50cc – và theo luật của Việt Nam thì những người điều khiển dòng xe máy này không bắt buộc phải có bằng lái xe như đối với các dòng xe gắn máy khác trên thị trường.

honda zoomer

honda zoomer – nguồn cảm hứng cho các dòng xe đạp điện Zoomer trên thị trường

Xe máy Honda Zoomer X có khá nhiều phiên bản, nhưng trung thành với thiết kế mang kiểu “hoang dã” pha một chút quân đội, tạo nên một thiết kế mạnh mẽ, nên được giới trẻ Việt Nam khá ưa chuộng, Các dòng xe máy Honda Zoomer trên thị trường Việt Nam hầu hết được nhập khẩu từ Thái Lan, với mức giá dao động từ 50 triệu đồng.

Lấy cảm hứng dựa trên xe máy Zoomer, các dòng xe điện – mà chinh xác là xe máy điện Zoomer được hãng sản xuất xe điện Đài Loan cho ra mắt, nhằm mang tới người tiêu dùng một dòng xe điện có được sức mạnh tương đương với xe máy chạy xăng mà lại thân thiện với cả người sử dụng lẫn môi trường.

Xe đạp điện Zoomer

Xe đạp điện Zoomer là sản phẩm của hãng sản xuất xe điện Đài Loan

Hiện nay, các dòng xe đạp điện Zoomer trên thị trường có thể là nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, nhưng cũng có không tí các hãng xe điện trong nước tiến hành lắp ráp dòng xe này dựa trên những nguyên vật liệu được nhập khẩu từ Trung Quốc.

Để mua được xe đạp điện Zoomer với mức giá rẻ nhất, bạn xem thêm xe điện Zoomer giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!