zShop.vn - địa chỉ mua máy ảnh uy tín, giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua máy ảnh Canon, Nikon, Sony, Fuji, Olympus...chính hãng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín để mua thì zShop.vn có thể là sự lựa chọn tốt nhất

Đối với những người lần đầu tiên mua máy ảnh, chưa có nhiều kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng máy, họ phân vân rất nhiều vấn đề. Chính vì thế, trải nghiệm lần đầu sử dụng máy ảnh phụ thuộc khá nhiều vào lời khuyên từ người bán và chất lượng máy ảnh, ống kính từ nơi bán máy ảnh.

Do đó, vấn đề quan trọng hàng đầu đối với người mua máy ảnh là tìm được nơi bán máy ảnh uy tín, chuyên nghiệp. Không chỉ ở chất lượng máy ảnh, những lời khuyên từ người bán máy ảnh chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được loại máy ảnh tốt nhất cho nhu cầu và mục đích sử dụng máy ảnh của mình.

Ra đời với mục đích mang lại một địa chỉ mua bán máy ảnh chất lượng chính hãng, giá cả cạnh tranh và là nơi trải nghiệp thân thiện cho khách hàng. zShop đang là một trong những nơi mua bán máy ảnh đáng tin cậy hàng đầu tại nhiều nơi trên cả nước với 4 cửa hàng chính tại Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Vũng Tàu, Đà Nẵng.

Zhop

Zhop – địa chỉ mua máy ảnh ống kính uy tín

Các dòng sản phẩm được bán tại zShop.vn

zShop.vn cung cấp đầy đủ các thiết bị đáp ứng nhu cầu chụp ảnh đẹp của người mua

Máy ảnh – Ống kính

Đầy đủ các dòng máy ảnh từ các dòng máy ảnh Compact, DSLR,…loại có gương lật, không gương lật,…từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như máy ảnh Cannon, máy ảnh Nikon, máy ảnh Fujifilm,…

Bên cạnh đó, zShop.vn cũng cung cấp đầy đủ các chủng loại ống kính – lens của các thương hiệu cho những ai có nhu cầu.

Các loại phụ kiện máy ảnh

Nếu bạn muốn mua đèn Flash Nikon, Cannon…hoặc thẻ nhớ, pin sạc…thậm chí là các loại tủ chống ẩm, dây đeo, túi đựng máy ảnh…thì tại zShop.vn bạn cũng sẽ tìm được loại phụ kiện phù hợp cho nhu cầu của mình.

Các sản phẩm từ Apple

Nếu bạn là fan của “Táo” thì chắc chắn bạn có thể dễ dàng tìm mua được chiếc Macbook Retina yêu thích, hoặc iPad Air, smartphone sành điệu iPhone 7 Plus 64Gb…hoặc thậm chí là các dòng phụ kiện bao da, miếng dán cường lực…dành riêng cho các thiết bị của Apple thì zShop.vn cũng cung cấp đầy đủ

Bên cạnh đó, zShop.vn cũng đưa tới cho người dùng các dòng sản phẩm máy tính bảng, smartphone, smart Tivi Box,…và các thiết bị kỹ thuật số khác

các loại máy ảnh tại zshop

các loại máy ảnh tại zshop

Những ưu điểm nổi bật khi mua hàng tại zShop.vn

Mặc dù có khá nhiều nơi kinh doanh các sản phẩm công nghệ khác trên trị trường, nhưng zShop.vn mang lại những điều mà ít cửa hàng nào có được

Hàng đảm bảo chất lượng

Rất nhiều người mua máy ảnh không hài lòng với một số cửa hàng có tình trạng hàng đã dùng lại mang tu bổ lại và bảo là hàng mới. Nhưng ở zShop.vn, không những bạn được biết rõ các thông tin về nguồn gốc (hàng chính hãng, nhập khẩu), mà hàng mới thì nói là hàng mới, hàng cũ thì cũng nói rõ là hàng cũ (máy ảnh Brand New, máy ảnh cũ 95%,…) nên người mua sẽ cảm thấy rất yên tâm.

Ngoài ra, với việc cung cấp bảo hành chính hãng lâu dài, zShop.vn cũng sẽ giúp bạn xử lý các vấn đề gặp phải khi mua hàng.

– Luôn có mức giá tốt nhất

Không chỉ đảm bảo về chất lượng và điều kiện bảo hành mà các sản phẩm tại Zshop.vn luôn có mức giá tốt, rẻ hơn 1-2 triệu đồng so với các siêu thị lớn uy tín, và nếu so sánh với những nơi bán máy ảnh – ống kính uy tín khác thì cũng khá khó để tìm được nơi nào bán rẻ hơn tại zShop.vn.

Chính sách mua hàng đa dạng

Khách hàng có thể mua hàng và trải nghiệm tại cửa hàng hoặc mua online nhanh chóng với chính sách giao hàng tại nhà nhanh chóng, thuận tiện trong ngày (nội thành thành phố Hồ Chí Minh), mà zShop.vn cũng đảm bảo việc đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày.

Bên cạnh đó, với những ai chưa có điều kiện bỏ ra số tiền lớn thì zShop.vn cũng cung cấp dịch vụ mua hàng trả góp (trả góp lãi suất thấp và trả góp 0%), giúp bạn có thể sở hữu máy ảnh-ống kính hoặc các sản phẩm khác ngay lập tức mà không cần trả hết số tiền.

Chính sách bảo hành VIP

Đối với các nhóm mặt hàng máy ảnh, ống kính máy ảnh và cán sản phẩm từ thương hiệu Apple (Macbook, iMac, iPhone, iPad…) được áp dụng chính sách bảo hành VIP ( 4 sao, 5 sao), với các quyền lợi như:

+ Hoàn tiền trong vòng 7 ngày nếu lỗi kỹ thuật (Khách hàng có quyền lựa chọn đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền hoàn toàn)

+ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi kỹ thuật

+ Hỗ trợ bảo trì, kiểm tra, vệ sinh miễn phí trọn đời

+ Hỗ trợ cài đặt tất cả các phần mềm trọn đời

Lưu ý: Chính sách này áp dụng cho cả các sản phẩm mới và cũ

– Khuyến mãi thường xuyên

Không chỉ có mức giá tốt với chính sách bảo hành đảm bảo, tại zShop, bạn còn có cơ hội được tặng thêm nhiều quà tặng kèm theo khi mua sản phẩm vì tại đây luôn diễn ra các chương trinh khuyến mãi cho khách hàng.

Chi tiết các CTKM: Khuyến mãi tại zShop.vn

Hiện tại zShop.vn cũng đưa ra khá nhiều các chương trình khuyến mãi, giảm giá với mức giảm giá tới hàng triệu đồng, bạn không nên bỏ qua cơ hội để mua hàng giá rẻ tại nơi bán hàng uy tín như zShop.vn.

Địa chỉ mua hàng

Chi nhánh HCM: 122 Cao Thắng, P4, Q3, Tp.HCM. ĐT: (08) 22 605 605 – (08) 22 603 603. – 0922 022 022

Chi nhánh Cần Thơ: 85A Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ. ĐT: (0710) 3734 547 – 0945 567 039

Chi nhánh Đà Nẵng: 157 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Tp.Đà Nẵng. ĐT: (0236) 263 4444 – 0979 717 515

Chi nhánh Vũng Tàu: 19 Nguyễn Thái Học, P. 7, Tp. Vũng Tàu. ĐT: (064) 3700 737 – 0933 979 002

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!