Đầu Blu-ray Samsung BD-H4500/XV

Giá từ: 499.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 1 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Đầu Bluray BD-H4500/XV
hc.com.vn

Đầu Bluray BD-H4500/XV

499.000 đ
Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Đầu Blu-ray Sony UBP-X700
So sánh giá

Đầu Blu-ray Sony UBP-X700

Giá từ 5.450.000 đ
9nơi bán
Đầu Blu-ray Denon DCD 720AE
So sánh giá

Đầu Blu-ray Denon DCD 720AE

Giá từ 10.400.000 đ
11nơi bán
Đầu Blu-ray Sony BDP-S1200 (BMSP6)
So sánh giá

Đầu Blu-ray Sony BDP-S1200 (BMSP6)

Giá từ 949.000 đ
4nơi bán
Đầu Blu-ray Denon DCD A100 (DCDA100)
So sánh giá

Đầu Blu-ray Denon DCD A100 (DCDA100)

Giá từ 59.990.000 đ
4nơi bán

Thông tin sản phẩm

Chi tiết sản phẩm Đầu Blu-ray Samsung BD-H4500/XV

Đặc điểm nổi bật 

Cổng HDMI Cho phép đầu bluray kết nối nhanh với tivi có hỗ trợ cổng HDMI

Đọc đa định dạng phát Các đuôi video, âm thanh, hình ảnh phổ biến nhất hiện nay điều được đầu bluray hỗ trợ trình chiếu


Hỗ trợ đa định dạng phát

Đầu Bluray Samsung BD-H4500/XV hỗ trợ đa định dạng phát nội dung video, hình ảnh, audio… Nhiều định dạng video phổ biến như Flash và QuickTime điều được hỗ trợ. Bên cạnh âm thanh MP3 đặc trưng, bạn cũng có thể nghe được các file như WMA, Ogg, WAV… mà không sợ gặp bất cứ khó khăn nào.

Còn đối với hình ảnh, bên cạnh định dạng JPEG phổ biến, đầu Bluray còn hỗ trợ các file ảnh đuôi PNG, GIF hay JPG… giúp mang đến cho bạn thế giới giải trí không ngừng nghỉ.


Đọc đa dạng đĩa

Hãy “quên” đi cái đầu DVD hay VCD kén đĩa nhà bạn, với đầu đĩa Bluray Samsung BD-H4500/XV các loại đĩa như: DVD-Video / DVD±R / DVD±RW, CD / CD-R / CD-RW điều được hỗ trợ. Giờ đây, bạn không còn phải đứng ngẩn ngơ trước quầy băng đĩa, lựa chọn lên rồi lại phải bỏ xuống đĩa CD mình yêu thích vì đầu DVD nhà bạn không đọc được nó, tất cả mọi đĩa phổ biến nhất hiện nay điều được đầu Bluray Samsung hỗ trợ “hết mình”.


Tính năng ghi nhớ đĩa tiện lợi

Nếu như bạn đang xem một bộ phim hấp dẫn bằng đầu Bluray bất chợt có việc bận đột xuất, hay mất điện. Đối với đầu Bluray thường, khi có điện hay đến lúc quay lại xem tiếp, bạn phải tua nội dung lại từ đầu, điều này rất tốn thời gian và phiền phức. Với đầu Bluray Samsung BD-H4500/XV chuyện đó sẽ không còn nữa. Tính năng ghi nhớ đĩa mà đầu Bluray mang đến giúp bạn dễ dàng ghi nhớ lại nội dung đang phát, sau đó đến lúc bạn muốn xem lại, nó sẽ tự động phát đúng nội dung đó cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.


Kết nối HDMI tiện ích

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu HDMI đang ngày càng “nóng” hiện nay. Đầu Bluray Samsung BD-H4500/XV được trang bị một cổng HDMI, từ đó giúp bạn dễ dàng ghép nối đầu Bluray với tất cả các tivi hiện đại ngày ngay được trang bị cổng HDMI.


Kết nối USB tiện lợi

Nếu bạn có 1 bộ phim hay từ laptop, việc chiếu nó lên tivi thông qua đầu Bluray sẽ vô cùng đơn giản. Với đầu Bluray Samsung BD-H4500/XV nhờ vào 1 cổng USB, bạn sẽ có thể cắm USB trực tiếp vào đó, để xem nhanh các bộ phim cũng như nội dung hình ảnh trong đó bằng màn hình lớn tivi mà không cần phải “dí” mắt vào màn hình nhỏ bé của laptop.


Nhìn chung, với những gì làm được đầu Bluray Samsung BD-H4500/XV với mức giá thành hợp lý, nên là một sự lựa chọn đúng của bạn và gia đình trong thời gian tới.