Đầu karaoke BTE – Thương hiệu của Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng ta đã quá quen với những thương hiệu như Arirang, Acnos,… Nhưng bên cạnh đó cũng có một hãng khác đã xuất hiện từ lâu. Đó chính là hãng BTE. Vậy thì trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu những thông tin về loại đầu karaoke BTE nhé.

Các bạn chắc hẳn cũng đã hát karaoke nhiều lần. Vì vậy việc lựa chọn một loại đầu karaoke cũng là một yếu tố quan trọng. Chúng ta đã quá quen với những thương hiệu như Arirang, Acnos,… Nhưng bên cạnh đó cũng có một hãng khác đã xuất hiện từ lâu. Đó chính là hãng BTE. Vậy thì trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu những thông tin về loại đầu karaoke BTE nhé.

Nguồn gốc và xuất xứ

Nếu như bạn chưa biết thì BTE là viết tắt của chữ Best Technology Entertainment, dịch ra tiếng Việt là giải trí công nghệ tốt nhất. Và thêm một điều đáng chú ý nữa đó là thương hiệu này là của người Việt Nam.

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ

Từ lúc bắt đầu cho đến nay, thương hiệu BTE luôn là một trong những thương hiệu đi đầu về xu hướng. Những người nào đã sử dụng và là khách hàng thân quen của BTE đều biết được những sự đổi mới và thú vị mà thương hiệu này đem đến cho khách hàng.

Không những sản xuất đầu karaoke, BTE còn cho ra mắt thêm các dòng sản phẩm khác như micro và các dòng sản phẩm Partyhouse, V.K, JBL,… Có thể nói, đây là một trong những thương hiệu và là niềm tự hào của ngành giải trí Việt Nam.

Những ưu điểm của đầu karaoke BTE

Không phải khi không mà giữa rất nhiều thương hiệu, đầu karaoke BTE lại được người tiêu dùng ưa chuộng. Nó có rất nhiều ưu điểm mà chúng ta có thể nói đến:

Về thiết kế

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA ĐẦU KARAOKE BTE

Thiết kế của đầu karaoke BTE rất sang trọng và bắt mắt. Chất liệu tạo nên đầu BTE là Aluminum vừa có vẻ đẹp vừa đủ cho một đầu karaoke vừa giúp cho nó có khả năng tản nhiệt tốt. Vì vậy cho dù bạn có hát hò liên tục trong nhiều giờ liền thì đầu vẫn sẽ mát.Với kiểu dáng và màu sắc như vậy, người dùng sẽ có cảm giác mát mẻ và không bị bức bối khi sử dụng.

Về khả năng kết nối

Về khả năng kết nối thì đầu karaoke BTE có một khả năng kết nối rất tốt. Bạn có thể kết nối nó với những thiết bị như smartphone, máy vi tính. Dù cho thiết bị của bạn có chạy hệ điều hành android hay ios thì vẫn đều có thể kết nối được và tín hiệu vẫn rất tốt.

Không chỉ vậy, vì nó có thể kết nối với các thiết bị di động nên bạn cũng có thể lựa chọn nhạc trên chính các thiết bị này. Đây là một tính năng rất được yêu thích của đầu BTE. Để sử dụng và điều khiển đầu BTE bằng thiết bị di động, bạn chỉ cần tải phần mềm riêng của chương trình là có thể sử dụng thoải mái.

Tính năng giải trí khác

TÍNH NĂNG GIẢI TRÍ KHÁC

Không chỉ là kết nối với các thiết bị di động để hát karaoke, bạn còn có thể sử dụng đầu karaoke BTE để thực hiện các chức năng giải trí khác như xem phim và nghe nhạc. Bạn chỉ cần kết nối wifi với đầu karaoke là có thể thực hiện được tất cả những hình thức thư giãn mà bạn muốn. Đây là một điểm mà đầu BTE vượt trội hơn các sản phẩm khác vì chưa có đầu karaoke nào có khả năng kết nối wifi.

Kho nhạc phong phú

Thêm một điểm đáng lưu ý nữa đó là nó có một kho nhạc rất phong phú để bạn có thể lựa chọn. Hơn 25 ngàn bài hát trong ổ cứng 3TB sẽ khiến cho bạn thoải mái hát hò với những bài nhạc có chất lượng âm thanh cao.

Một số model đầu karaoke BTE tiêu biểu

Đầu karaoke BTE có rất nhiều loại. Tuy nhiên trong bài viết này chúng ta sẽ nói đến 3 loại mới nhất để làm ví dụ đó là đầu karaoke BTE V650, BTE S650 New và BTE S9650.

Trên đây là những thông tin về hãng đầu karaoke BTE. Đây là một thương hiệu Việt Nam chất lượng cao mà bạn có thể tin dùng. Vì vậy nếu bạn đang có ý định sắm sửa cho gia đình mình một đầu karaoke thì sao không thử các sản phẩm của hãng BTE. Bảo đảm khi mua và sử dụng rồi, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với dòng sản phẩm mang thương hiệu Việt này đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!