10 hãng sơn móng tay tốt nhất năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OIP, China Glaze, Revlon, Essie, L'Oreal Paris.. mà một trong những cái tên được nhiều người biết đến, trong đó OPI đứng đầu danh sách hãng sơn móng nổi tiếng nhất.

OPI

Một trong những thương hiệu tốt nhất trong năm 2015 là OPI, chữ viết tắt của Odontorium Products Inc. Thương hiệu này nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc móng tay chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ hiệu quả với các sản phẩm chất lượng cao.

d

Sơn móng tay của OPI có màu sắc thời trang rất được yêu thích ở nhiều quốc gia trên thế giới.

China Glaze

h

Thương hiệu tuyệt vời này cam kết sẽ cung cấp màu sơn móng sáng tạo và đã được tin dùng trong ngành nail chuyên nghiệp hơn 13 năm qua.

Giá cả phải chăng và màu của China Glaze đẹp lung linh được nhiều người nổi tiếng yêu thích bởi không gây hại cùng màu sắc đẹp, phong phú từ màu nude tinh tế nhất đến các màu đậm với chổi vẽ đều, khô nhanh và bền lâu so với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Giá cả phải chăng và màu của China Glaze đẹp lung linh được nhiều người nổi tiếng yêu thích bởi không gây hại cùng màu sắc đẹp, phong phú từ màu nude tinh tế nhất đến các màu đậm với chổi vẽ đều, khô nhanh và bền lâu so với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Revlon

d

Revlon cung cấp nhiều loại sơn móng tay có chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Có lẽ không cần giới thiệu về thương hiệu này nhiều vì đó là một thương hiệu hàng đầu trong ngành mỹ phẩm, nước hoa và chăm sóc cá nhân.

Màu sắc của nó vô cùng rực rỡ và không thể bỏ qua nếu bạn nhìn thấy. Chổi vẽ góc rộng của Revlon mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho móng của bạn. Với tiêu chí an toàn của khách hàng luôn là một ưu tiên nên Revlon cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất khiến phái đẹp hài lòng.

Essie

d

Màu sắc rực rỡ của Essie thích hợp với mọi nơi bạn đến, khiến các cô gái khác say sưa nhìn ngắm vẻ đẹp và sự sang trọng của màu móng thương hiệu này.

Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng của sơn móng tay ở nhiều quốc gia trên thế giới. Cung cấp màu sắc đẹp và hấp dẫn, quyến rũ, thanh lịch cho móng tay của bạn.

Essie luôn có màu sắc mới, hợp thời trang cho móng tay. Màu sắc và hoa văn cùng các chất đánh bóng móng tay của nó có thể bền, không bong trong một thời gian dài.

L’Oreal Paris

d

L’Oreal Paris là một thương hiệu hàng đầu và đã duy trì danh tiếng của mình trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Sơn móng tay của thương hiệu này với nhiều màu sắc cung cấp cho móng tay của bạn một vẻ ngoài thanh lịch và hấp dẫn. Bộ sưu tập phong phú của L’Oreal giúp bạn có thể thay đổi màu sắc của móng tay nhiều lần và chắc chắn bạn sẽ yêu thích thương hiệu này sau một lần thử. Giá cả phải chăng của sản phẩm này sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn thiện như mong muốn của người dùng nó cùng với chất lượng cao, phong phú, sang trọng của màu sắc son móng tay và vẻ đẹp độc quyền chỉ có ở L’Oreal.

Sally Hansen

l;

Sally Hansen không chỉ có lớp sơn mịn màng mà còn nuôi dưỡng móng tay của bạn giúp móng khỏe hơn.

Đây là thương hiệu tiên phong trong việc thiết kế một công thức bảo vệ móng tay và công thức này làm cho Sally Hansen trở thành một thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc móng tay.

Màu sắc hấp dẫn của loại sơn móng này tràn đầy năng lượng cung cấp cho móng tay, móng chân của bạn một cái nhìn táo bạo và quyến rũ. Sản phẩm của Sally Hansen rất dễ sử dụng, nhanh khô và không bị nhòe. Bạn có thể tự tin dùng sản phẩm của thương hiệu này làm đẹp tại nhà mà vẫn có móng tay, móng chân đẹp như khi đến salon làm móng.

CND

d

CND cung cấp các sản phẩm làm móng chuyên nghiệp, dịch vụ hiện đại, đáng tin cậy.

Bạn có thể thể hiện tính nghệ thuật của mình và mang lại cho móng tay của bạn sức sống mới có màu sắc tuyệt đẹp từ CND. Đây là thương hiệu quốc tế, là loại son móng tay chuyên nghiệp và được đánh giá cao trong ngành công nghiệp chăm sóc móng tay.

Sơn móng tay của CND có màu sắc đẹp mà làm tổn thương móng tay của bạn. Sơn móng khô nhanh và bền màu của CND sẽ khiến bạn chỉ cần son móng 1 lần một tuần.

NARS

Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu trong số những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.

d

Sơn móng tay của Nars là sản phẩm có chất lượng tốt nhất và bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời khi sử dụng chúng.

Các chất đánh bóng móng tay của thương hiệu này sẽ làm cho bạn cảm nhận được sự quyến rũ của móng tay. Nars không chỉ nổi trội về màu sắc mà còn cả chất lượng. Sơn móng Nars bền lâu và ngăn những tia cực tím ảnh hưởng đến móng tay. Thiết kế cổ điển của vỏ chai sơn móng cùng chổi đánh móng nhỏ dễ thương sẽ mang đến cho móng của bạn vẻ đẹp thực sự hoàn hảo với những màu sắc trong veo, lung linh hay màu sắc đục cũng như những tone màu dành cho những buổi tối huyền ảo mà bạn không thể tìm thấy ở những thương hiệu khác.

RGB

d

RGB là một thương hiệu có uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm tốt, không gây hại cho sức khỏe của người dùng.

Màu móng tay của RGB có độ bền dài lâu và cũng cung cấp cho móng tay của bạn một cái nhìn tự nhiên. Đây là một thương hiệu tuyệt vời và bạn có thể chọn từ những màu sắc cổ điển tinh tế đến những màu sắc phong cách hiện đại như ý muốn của mình.

Bobbi Brown

f

Bobbi Brown là một thương hiệu tuyệt vời cung cấp các chất đánh bóng móng tay với nhiều màu sắc khác nhau.

Nếu bạn quan tâm đến việc cung cấp một vẻ ngoài hoàn hảo cho móng tay của bạn lâu dài với một loại men móng lung linh thì thương hiệu này sẽ là một lựa chọn tốt nhất.Loại sơn móng này bền, dễ sử dụng, nhanh khô và có thể mang đến cho móng tay, móng chân của bạn sắc màu bóng đẹp.

H.H

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!