10 sản phẩm kem dưỡng ẩm chăm sóc da tốt nhất 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm kem dưỡng là thứ không thể thiếu của phái đẹp, sử dụng các loại kem dưỡng da tốt còn được đánh giá là quan trọng hơn cả các loại mỹ phẩm trang điểm để có làn da đẹp. Dưới đây là những sản phẩm kem dưỡng tốt nhất 2015.

Hyaluronic Acid Serum

f

Serum Hyaluronic Acid có thành phần chính là vitamin C, A, D và E giúp dưỡng ẩm có khả năng cải thiện độ đàn hồi của làn, đồng thời kích thích sản sinh collagen.Chất này cũng giúp làm giảm nếp nhăn trên da khi tiếp xúc với ánh mặt trời. Sản phẩm có thể được sử dụng bởi cả nam giới và phụ nữ. Cuối cùng đây là một sản phẩm được sản xuất tại Mỹ với chất lượng được kiểm duyệt gắt gao bởi Mỹ.

Olay Total Effects 7-in-1 Anti-Aging UV Moisturizer SPF 15

d

Olay Total Effects 7-in-1 Anti-Aging UV Moisturizer SPF 15 được khuyến khích sử dụng hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất. Các tính năng chính của các loại kem dưỡng ẩm này là khả năng hỗ trợ làn da của bạn chống lại 7 dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn nhỏ và nếp nhăn hằn sâu, kết cấu da không đồng đều, làn da khô, ảnh hưởng của gốc tự do và lỗ chân lông to. Hơn nữa, độ chống nắng phổ rộng của kem với SPF 15 bảo vệ da chống lại các tia có hại của mặt trời.

Oxygen Intensive Moisturizer

d

Oxygen Intensive Moisturizer là một sản phẩm dành cho làn da khô. Ngoài các thành phầntự nhiên chất lượng cao nhất từ New Zealand, thành phần chính của các loại kem dưỡng ẩm là Vitamin E và Calendula hoàn toàn thích hợp đê chăm sóc làn da khô. Sản phẩm được thiết kế để thúc đẩy làn da khỏe mạnh tự nhiên với chăm sóc da đẹp và hiệu quả.

Aveeno Positively Radiant Skin Daily Moisturizer SPF 15

d

Aveeno Positively Radiant Skin Daily Moisturizer SPF 15giúpgiữ ẩm một cách tự nhiên cho làn da. Do chứa SPF 15, sản phẩm có khả năng bảo vệ làn da của bạn dưới ánh nắng mặt trời, đây là một yếu tố đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong chăm sóc da hàng ngày. Quan trọng hơn, các loại kem dưỡng ẩm sẽ làm giảm các đốm nâu trong vòng 4 tuần. Công thức của sản phẩm được tinh chế từ hạt đậu nành và các thành phần hữu cơ khác, sản phẩm sử dụng công thức không chứa dầu nên dành cho các loại da dầu hay hỗn hợp dầu.

Kyoku for Men Facial Moisturizer SPF1

o

Mặc dù hầu hết các sản phẩm trong tổng quan này là dành cho phụ nữ, vẫn có những sản phẩm kem dưỡng da dành cho phái mạnh rất được yêu thích. Kyoku for Men Facial Moisturizer SPF 15 được xây dựng bởi Công nghệ Microparticle có khả năng xâm nhập vào lớp sâu hơn của da để cung cấp các chất chống oxy hóa và chống viêm. Sản phẩm lý tưởng cho da nhờn và có lông. Sản phẩm cũng hỗ trợ da chống lại tác hại từ mặt trời có thể gây ra các vấn đề thường gặp như mụn trứng cá, mụn, hoặc mụn.

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair SPF 30

d

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair SPF 30 có tính chất là Retinol Sa được khoa học chứng minh là tốt hơn các hình thức khác của Vitamin A. Thêm vào đó, nó có thể thâm nhập vào bề mặt da và có khả năng mờ dần các nếp nhăn cứng đầu. Sản phẩm này thậm chí còn giúp là làn da của bạn để ngăn ngừa nếp nhăn hơn. Thậm chí nhiều hơn, nó có thể làm cho làn da của bạn sáng hơn với những đường nhăn mịn và kết cấu. Bạn sẽ nhận thấy kết quả nhìn thấy được trong một tuần. Cuối cùng, các sản phẩm có sẵn trong 01 oz và 3 oz với mức giá khác nhau.

Aveeno Eczema Therapy Moisturizing

d

Aveeno Eczema Therapy Moisturizing Cream là kem dưỡng ẩm chứa steroid và không chứa mùi được khuyến cáo sử dụng bởi các bác sĩ da liễu. Các tính năng chính của sản phẩm này là nó có thể giúp làn da của bạn khỏi lão hóa nhanh chóng bằng cách giữ làn da luôn tươi trẻ, giàu độ ẩm đồng thời nuôi dưỡng nó. Sản phẩm được Hiệp hội Eczema quốc gia đảm bảo chất lượng.

Joy và Karma Best Hyaluronic Acid Serum Facial Moisturizer

d

Joy và Karma Best Hyaluronic Acid Serum Facial Moisturizer có vitamin C, E. với công thức được tinh chế từ 98% tự nhiên và 72% thành phần hữu cơ. Không có chất độc hại trong công thức có thể làm hỏng làn da của bạn. Huyết thanh giúp hỗ trợ chiến đấu chống lại lão hóa làn da và cũng giúp làm ẩm mắt, mặt và cổ. Một tính năng chính của sản phẩm này là nó nuôi dưỡng làn da để tránh bị nhăn.

Christina Moss Naturals Facial Moisturizer

d

Christina Moss Naturals Facial Moisturizer được làm từ các thành phần hữu cơ và 100% tự nhiên cho làn da khỏe mạnh. Sản phẩm này được bào chế cho làn da nhạy cảm, da nhờn hoặc cực khô. Loại kem dưỡng ẩm này bảo vệ làn da của bạn chống lại sự lão hóa và nếp nhăn. Nó cũng có khả năng làm mềm và phục hồi làn da tổn thương. Thêm vào đó, nam giới và phụ nữ đều có thể sử dụng sản phẩm này. Sản phẩm được đảm bảo không có hóa dầu độc hại, chẳng hạn như SLS, SLES, Paraben, PG, dẫn xuất PG và thích.

St. Ives Facial Moisturizer

d

St Ives Facial Moisturizer có công thức mà có thể làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da và duy trì vẻ trẻ trung. Các thành phần của các thành phần của sản phẩm là collagen và elastin protein giúp nuôi dưỡng và làm căng da. Hơn nữa, các loại kem dưỡng ẩm có khả năng giữ hydrate làn da của bạn mềm mại hơn rõ rệt cho làn da, mượt mà. Do đó, đối với trẻ cho làn da, làm thử công thức St. Ives.

H.H

Theo dabestreview

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!