10 sản phẩm nước hoa tốt nhất 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùi hương của cơ thể là rất quan trọng đối với mỗi người phụ nữ. Đối với phụ nữ, mùi nước hoa là một trong những cách tốt nhất mà họ có thể thư giãn, lấy cảm hứng tự tin và cải thiện tâm trạng. Sau đây là 10 loại nước hoa tốt nhất cho phụ nữ trong năm 2015.

Halle Berry Exotic Jasmine

g

Đưa ra bởi các nhà thiết kế, Halle Berry vào năm 2013, Exotic Jasme được phân loại là một trong những kỳ lạ nhất, hương thơm nữ tính hoa có mùi hương nhẹ nhàng mơn trớn làn da , thu hút bởi một sự pha trộn của xạ hương da ấm áp và mùi thân gỗ quyến rũ. Các loại nước hoa mang một quyền năng, quyến rũ và cảm giác lôi cuốn. Hương đầu là nước lily, dương xỉ và quả mâm xôi; mùi cơ bản là tuyết tùng, gỗ gụ, vanilla và gỗ cashmere.

Avon Instinct for Her

f

Avon Instinct for Her là một hương thơm mới được sản xuất vào năm 2013 với cảm hứng từ ham muốn nguyên thủy với sự đồng nhất táo bạo của hương camellia, rau xanh lấp lánh và gỗ đàn hương gợi cảm. Các loại nước hoa có hương thơm của Mandarin, Ebony Gỗ và Sage. Nó được thiết kế cho những phụ nữ tự tin vào bản thân, cảm thấy mình đẹp đẹp hơn và tự tin về vẻ đẹp sexy của riêng họ.

Forbidden by Victoria’s Street

f

Được giới thiệu vào năm 2014 bởi Victoria Secret, FORBIDDEN là một hương thơm nữ tính pha trộn hương hoa nhài, lê, hổ phách cay, blackberry ngon ngọt và hương gỗ làm nền. Các hương thơm quyến rũ có tác động hoàn hảo vươn tới vẻ đẹp của sự gợi cảm sexy. Đó là cách hoàn hảo để nói với những người xung quanh bạn còn hấp dẫn hơn vẻ đẹp bên ngoài.

Clinique Calyx

g

Clinique Calix là một hương thơm sáng tạo, năng động và kích thích mọi giác quan. Loại nước hoa mang đến một cảm giác hoàn toàn mới của hương thơm hoa trái cây với sự pha trộn của cam quýt, rau xanh và hoa cỏ. Nó không chỉ cung cấp năng lượng, nhưng một lựa chọn lý tưởng táo bạo và cổ điển cho những người sành nước hoa, những người thích tính chất độc đáo ở những mùi hương mới lạ. Hương đầu của nó bao gồm Chanh dây, đu đủ, Oakmoss, Jasmine, Mandarin, Bưởi, Mango, cỏ Vetiver, Muguet, Lily, Freesia và gỗ đàn hương.

Fantasy Britney Spears: Nice Remix

k

Ra mắt vào năm 2005 như là một niềm vui và mùi hương thêm sinh lực, hương thơm dành cho phái đẹp này là hoàn hảo cho một buổi tối lãng mạn. Gợi cảm với mùi gỗ phương Đông và mùi hương có chứa kiwi, chocolate trắng, hoa nhài, mộc, vải đỏ, xạ hương. Tất cả các hương liệu này pha trộn vào nhau hoàn hảo để tạo ra một loại nước hoa có khả năng gây ấn tượng lâu dài.

Vera Wang Be Jeweled Rouge

'

Be Jeweled Rouge Vera Wang lấy hình tượng một loại trái hoa lấp lánh thể hiện đẳng cấp và sự sành điệu được giới thiệu vào năm 2014 như là một mùi hương tuyệt vời và vui tươi. Nó kết hợp cả hai thái độ, ý thức của sự quyến rũ, hạnh phúc, vui vẻ và tự thể hiện với nho đỏ lấp lánh và quả mọng hoang dã. Các loại nước hoa có mùi hương hoang dã, tuyệt vời như Mandarin, quả mọng hoang, nho đỏ, gỗ cashmere, vani phong lan, hoa quả rừng và hoa mẫu đơn.

Pitbull Woman

o

Pitbull Woman được tạo ra bởi Armando Christian Perez aka Pitbull vào năm 2013 với sự hợp tác với Parlux. Pitbull Woman không chỉ là một hương thơm tạo một phong cách tự tin, mà còn lôi cuốn và sexy. Hương đầu là quả mâm xôi Juicy và táo đỏ giòn quyện với độ thơm nhẹ của quýt. Hầu hết các ý kiến ​​người dùng mô tả mùi thơm như một mùi hương quyến rũ và khiêu khích truyền cảm hứng cho bối cảnh đêm lãng mạn. Mùi hương nhẹ hơn là bergamot, cỏ roi ngựa, cây xô thơm, quýt và bạch đậu khấu, mùi hương cơ bản bao gồm vetiver, đậu tonka, xạ hương và hổ phách.

Fresh Vanilla Lemon bởi Lavanila Laboratories

g

Nước hoa Vanilla Lemon là một mùi hương tươi mới và hoàn toàn tự nhiên cung cấp khả năng bảo vệ mùi cao cấp và lâu dài. Mùi thơm đặc trưng một bộ sưu tập tuyệt vời của các ghi chú dành cho vani Madagascar với vẻ hấp dẫn và tinh khiết, và có chứa thành phần tự nhiên của ánh sáng và thơm ngọt mùi chanh đam mê hòa với mùi trái cây thủy sinh và tre xanh để cho thấy mức độ tinh khiết và tươi mát. Những mùi khác có trong nước hoa bao gồm vani bưởi, chanh và đào.

Botanical Cologne Cloister

d

Botanical Cologne của Cloister là một mùi hương của bộ sưu tập lấy cảm hứng từ loài hoa trong Cloister của Convert. Độ bền mùi của nó là trên mức thông thường và có chất lượng cao. Cảm giác tự nhiên của cơ thể sẽ giúp xoa dịu tâm hồn bạn. Ngoài ra còn mùi hương gỗ tự nhiên là nguồn gốc của sự sống, tiếp thêm sinh lực là mùi tuyết tùng, mùi bưởi làm mới và sự kết hợp hài hoà của lá phong lữ.

Channel No 5 by Chanel

f

Được tạo bởi các nhà thiết kế Chanel năm 1921, Chanel No. 5 là một loại nước hoa huyền thoại với mùi nước hoa tuyệt vời nhất trên thế giới. Hương thơm sang trọng, cổ điển tạo ra một sức mạnh và sự mềm mại cho những ai muốn nhìn và ngửi thấy mùi hương thanh lịch và xinh đẹp này.Hương đầu của Channel số 5 là aldehyde, nước hoa cam, cam bergamot cam và ylang-ylang. Mùi hương nhẹ hơn bao gồm mùi hoa huệ, hoa nhài, hoa hồng, iris, mùi hương cơ bản bao gồm hương vani, gỗ đàn hương, hoắc hương, hổ phách và cỏ vetiver.

H.H

Theo dabestreview

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle

Review nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle

Nếu nói nước hoa Chanel No5 đứng đầu trong lượng tiêu thụ của nước hoa Chanel thì nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle chắc hẳn là người kế vị thứ 2. Sự kết hợp kì diệu gì từ mùi hương cũng như thiết kế đã khiến người dùng mê đắm đến vậy

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!