10 laptop tốt nhất hiện nay cho nam có cấu hình khủng thiết kế đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khi nhiều người dựa vào cấu hình của laptop để lựa chọn thì vẫn còn nhiều trường hợp lại ưu tiên về những mẫu laptop có thiết kế đẹp. Trong những dòng laptop tốt nhất hiện nay cũng có khá nhiều mẫu sản phẩm hoàn hảo đáp ứng toàn diện yêu cầu của người dùng.

1. Chiếc laptop tốt nhất hội tụ những yếu tố nào?

Có khá nhiều yếu tố để đánh giá một chiếc laptop có tốt nhất hay không. Tuy nhiên, những yếu tố này sẽ phải dựa trên cơ sở thực tế cũng như thuộc nhận định của những chuyên gia có chuyên môn. Dưới đây là những yếu tố đã được liệt kê chi tiết để bạn có được cơ sở đánh giá được những máy tính xách tay tốt nhất hiện nay.

Đi tìm chiếc laptop tốt nhất tăng hiệu suất công việc
Đi tìm chiếc laptop tốt nhất tăng hiệu suất công việc

1.1 Thiết kế mẫu mã thời thượng

Thiết kế của laptop là một trong những tiêu chí để đánh giá laptop tốt nhất hiện nay. Đây cũng là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua laptop. Thiết kế laptop của mỗi hãng sẽ có những đặc trưng khác nhau. Khi thiết kế các mẫu laptop, hãng không chỉ tập trung vào việc sáng tạo kiểu dáng sao cho phù hợp, tiện dùng. Mà thêm vào đó, còn là việc chú trọng cập nhật xu hướng thiết kế để tạo nên những sản phẩm đẹp, độc đáo.

Sản phẩm có thiết kế đẹp sẽ là sản phẩm hướng đến sự tinh tế trong đường nét, kiểu dáng. Sản phẩm phải phù hợp với đối tượng sử dụng như dùng cho phái nữ, hay dùng cho phái nam mà thiết kế cũng có những điểm riêng biệt.

1.2. Cấu hình sử dụng mạnh mẽ

Mỗi máy laptop là một cấu hình khác nhau. Khi thiết kế cấu hình cho máy, các hãng đã lên phương án sử dụng cho từng máy sao cho phù hợp. Đây cũng là cơ sở để các hãng định giá cho các sản phẩm laptop. Cấu hình của máy laptop sẽ liên quan đến những thông số kỹ thuật sau: loại lõi chip, tốc độ chip (GHz), hệ điều hành,, card đồ họa, dung lượng ổ cứng, loại ổ đĩa, bộ nhớ RAM. Căn cứ vào những yếu tố này mà khi sản xuất laptop, các hãng sẽ điều chỉnh để có được chiếc laptop đáp ứng với từng nhu cầu sử dụng như: thiết kế, chơi game, máy chủ, văn phòng, giải trí.

1.3. Màn hình thông minh hiển thị rõ nét

Đây cũng là yếu tố mà người tiêu dùng nên quan tâm khi chọn lựa và đánh giá một chiếc laptop tốt nhất hiện nay. Tuy còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng nhưng laptop cần đáp ứng được yếu tố màn hình hiển thị tốt. Điều này nhằm đảm bảo chất lượng hình ảnh hiển thị trên laptop. Đồng thời còn bảo vệ chính sức khỏe đôi mắt của người dùng. Màn hình hiển thị của laptop liên quan đến độ phân giải. Khuyến cáo của các chuyên gia rằng để đảm bảo chất lượng hiển thị, độ phân giải màn hình không được thấp hơn 1920x1080px. Những chiếc laptop có độ phân giải 4K/Ultra HD (3840 x 2160px) hay 2K/QHD (2560 x 1440px) luôn được đánh giá cao.

1.4. Thời gian sử dụng pin lâu

Công nghệ sản xuất pin hiện nay cũng có khá nhiều phương thức khác nhau. Mỗi hãng cũng sẽ ứng dụng công nghệ khác nhau để tối ưu cho sản phẩm laptop của mình. Tuy nhiên, điều mà bạn cần quan tâm là thời gian sử dụng của pin laptop để đạt được hiệu quả khi sử dụng. Những chiếc laptop có thời lượng sử dụng pin lâu luôn được nhiều người lựa chọn. Thông thường, thời gian pin lâu của laptop ở mức từ 6 tiếng đồng hồ trở lên.

1.5. Cảm giác bấm và lướt chuột nhẹ nhàng

Độ nhạy và cảm giác thao tác phím, thao tác chuột điều khiển cũng là yếu tố góp phần tạo nên một chiếc laptop tốt. Đối với bàn phím, cảm giác bấm phím sẽ phụ thuộc vào thiết kế bàn phím của laptop. Thiết kế bàn phím sẽ bao gồm: cách bố trí phím, khoảng cách phím, chất liệu sản xuất, kiểu dáng phím… Đối với chuột điều khiển cũng tương tự như vậy, chuột thao tác có nhẹ nhàng hay không phụ thuộc vào hình dáng, chất liệu, cách bài trí các nút…

Laptop đẹp về thiết kế, đảm bảo về hiệu năng sử dụng
Laptop đẹp về thiết kế, đảm bảo về hiệu năng sử dụng

2. Top 10 laptop tốt nhất hiện nay

Dưới đây là 10 laptop tốt mà bạn không thể bỏ qua khi đang có ý định mua một chiếc laptop dành cho riêng mình. Hoặc đơn giản là bạn muốn cập nhật thông tin những máy tính xách tay tốt nhất hiện nay thì đây là những thông tin dành cho bạn.

2.1 Apple Macbook Pro

Là sản phẩm của ông trùm công nghệ Apple nổi tiếng, không thể không nhắc đến Apple Macbook Pro khi muốn tìm chiếc laptop tốt nhất hiện nay.

Về thiết kế, Apple Macbook Pro trung thành với kiểu thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và vô cùng tinh tế. Bạn sẽ không thể nhầm lẫn thiết kế của Apple Macbook Pro với bất cứ chiếc laptop của thương hiệu khác. Hơn nữa với logo táo khuyết đặc trưng thì thiết kế của Apple Macbook Pro luôn gây tượng nổi bật.

Về cấu hình, ở phiên bản mới nhất, Apple Macbook Pro được trang bị chip xử lý thế thứ 7 – là thế hệ mới nhất tại thời điểm sản xuất máy. Hiệu năng của máy luôn được đánh giá cao bởi sự mạnh mẽ và luôn đảm bảo hoạt động mềm mại, mượt mà. Bạn có thể tham khảo cấu hình của Apple Macbook Pro với các thông số: Chip Intel Kaby Lake thế hệ thứ 7, core i5, tốc độ 2.3 GHz, RAM 8 GB, 128 GB SSD…  Đây là cấu hình không phải máy nào cũng có được.

Điểm nổi bật của Apple Macbook Pro không chỉ được trang màn hình Retina siêu nét với độ phân giải màn hình lên đến 2304x1440px mà còn ở chế độ bảo mật tối ưu, trackpad nhạy và rộng, bàn phím tối ưu, âm thanh trung thực sống động. Vậy thì chẳng có lý do nào để bạn có thể chối từ khi chọn mua macbook pin trâu hiệu năng mạnh mẽ của Apple đúng không nào?

Apple Macbook Pro
Apple Macbook Pro

2.2 Microsoft Surface Book 2

Cũng do một trong những thương hiệu tên tuổi phát triển, Microsoft Surface Book 2 xứng đáng là một trong những chiếc laptop tốt hiện nay. Sản phẩm laptop siêu mỏng Microsoft Surface Book 2 được thiết kế theo xu hướng lai giữa laptop và máy tính bảng. Nhưng không vì thế mà diện mạo bề ngoài lại không được chăm chút. Từng đường nét thiết kế tinh tế mang lại sự sang trọng đẳng cấp. Sự gọn nhẹ, siêu mỏng là điểm ấn tượng cho thiết kế của Microsoft Surface Book 2.

Microsoft Surface Book 2 được sản xuất với cấu hình mạnh mẽ sẵn sàng cùng bạn thực hiện bất cứ thao tác nào. Thông số kỹ thuật của Microsoft Surface Book 2: chip Intel Core i5-7300U, tốc độ xử lý 3.50 GHz, Ram 8, chip đồ hoạ GPU NVIDIA GeForce GTX 1050, SSD 128GB… Không hổ danh được gọi tên là thiết bị tốt của hãng, Microsoft Surface Book 2 còn có ưu điểm nổi bật là được trang bị hệ thái Microsoft tiện dụng nhằm phục vụ người dùng tốt nhất.

Microsoft Surface Book 2 
Microsoft Surface Book 2

2.3 Dell XPS 15

Là dòng máy laptop chuyên phục vụ cho mục đích giải trí, Dell XPS 15 là dấu ấn đặc biệt mà thương hiệu công nghệ máy tính Dell mang lại cho người tiêu dùng. Sản phẩm này cũng tự ghi tên mình vào danh sách những chiếc laptop tốt mà bạn không nên bỏ qua. Dell XPS 15 có thiết kế sang trọng, đẳng cấp để lại ấn tượng khi chạm mắt từ giây phút đầu tiên. Thiết kế của máy có độ mỏng, đường nét sắc sảo và tinh tế.  Sản phẩm gây ấn tượng bởi lớp vỏ nhôm nguyên khối vừa bảo vệ máy vừa mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho Dell XPS 15. Về cấu hình, với thông số kỹ thuật được đăng tải thì Dell XPS 15 được đánh giá khá cao về hiệu năng sử dụng. Những thông số góp phần gia tăng hiệu năng cho Dell XPS 15 là: chip Intel Core i7 -7700HQ, Ram 16GB, chip đồ họa rời NVIDIA® GeForce® GTX 1050, SSD 512GB…

Dell XPS 15
Dell XPS 15

2.4 Lenovo thinkpad x1 carbon

Lenovo Thinkpad x1 Carbon cũng hoàn toàn xứng đáng thuộc danh sách những laptop tốt nhất hiện nay. Sản phẩm của tên tuổi hãng Lenovo đã khẳng định được công năng sử dụng cũng như thiết kế bề ngoài ấn tượng. Sở hữu chiếc máy tính thời trang hãng Lenovo Thinkpad x1 Carbon bạn sẽ luôn hài lòng với kiểu dáng thời trang siêu mỏng, siêu nhẹ. Vỏ máy màu đen mang lại sự sang trọng, đẳng cấp. Lenovo Thinkpad x1 Carbon cũng chú trọng trong việc sắp đặt cấu hình cho máy. Sản phẩm có thông số cấu hình rất ấn tượng: chip Intel Core i5 Skylake 6300U, tốc độ xử lý 2.4Ghz, Ram 8GB, SSD 256GB, chip đồ họa Intel HD Graphics 520,… Sản phẩm Lenovo Thinkpad x1 Carbon đáp ứng được nhu cầu làm việc, giải trí ở đẳng cấp cao mang lại hiệu quả như mong đợi cho người dùng.

2.5 Laptop Acer Predator Helios 300

Bạn đang băn khoăn về việc không biết laptop nào tốt nhất để chơi game hiện nay thì có thể tham khảo mẫu laptop Acer Predator Helios 300. Chiếc laptop này hiện được nhiều game thủ đánh giá cao về hiệu năng cũng như thiết kế. Acer Predator Helios 300 có thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn. Diện mạo bên ngoài có vẻ hơi gồ ghề, nam tính nên vô cùng thích hợp với những trận game bất phân thắng bại. Sản phẩm khơi dậy niềm đam mê chơi game của nhiều người. Cấu hình của Acer Predator Helios 300 được khá nhiều người quan tâm. Và không để thất vọng, Acer Predator Helios 300 được cấu thành bởi những thông số kỹ thuật ấn tượng: chip Intel, core i7, Ram 8GB, SSD 123GB, chip đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060…

Acer Predator Helios 300
Acer Predator Helios 300

2.6 Lenovo Flex 5

Lenovo Flex 5 là một trong những laptop tốt mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu chọn mua một chiếc laptop. Sản phẩm Lenovo Flex 5 phát triển theo xu hướng sử dụng của người dùng vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa mang theo mình tiện dụng mọi nơi.

Thiết kế của Lenovo Flex 5 theo dạng gập, dễ dàng biến đổi thành laptop hay máy tính bảng tiện lợi, nhanh chóng. Sản phẩm có những thông số kỹ thuật ấn tượng như: chip Intel Core i7-7500U, RAM 8GB, SSD 128GB, chip đồ họa Intel HD Graphics 620. Điểm ấn tượng của Lenovo Flex 5 là bạn có thể điều khiển bằng giọng nói khá tiện lợi. Hơn nữa, màn hình cảm ứng của Lenovo Flex 5 cũng được đánh giá cao bởi nét màu tươi sáng, trung thật.

Lenovo Flex 5
Lenovo Flex 5

2.7 Laptop Asus ZenBook S UX391UA

Laptop Asus ZenBook S UX391UA mang lại cho bạn góc nhìn khác biệt với những sáng tạo mạnh mẽ từ thiết kế đến cấu hình của máy. Thiết kế của laptop Asus ZenBook S UX391UA có độ mỏng thanh tú nhưng vẫn đảm bảo sự mạnh mẽ, cá tính. Sản phẩm đạt được tính linh động cao trong sử dụng đồng thời  tạo nên sự nổi bật và ấn tượng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định giá trị riêng. Cấu hình của laptop Asus ZenBook S UX391UA có những điểm nổi bật như: chip Intel Core i7-8550U, tốc độ xử lý 1.8GHz, SSD 512GB, Ram 8GB, chip đồ họa Intel UHD Graphics 620…

Asus ZenBook S UX391UA
Asus ZenBook S UX391UA

2.8 Laptop HP EliteBook 1040 G4 2YB61PA

Laptop HP EliteBook 1040 G4 2YB61PA của thương hiệu HP là một trong những chiếc laptop tốt được nhiều phản hồi tích cực. Thiết kế của HP EliteBook 1040 G4 2YB61PA có dáng mỏng, gọn, nhẹ. Với thiết kế này bạn dễ dàng di chuyển cùng máy ở mọi nơi. Sản phẩm nhắm đến đối tượng sang trọng thành đạt nên từng đường nét vô cùng tinh tế, sắc sảo. Máy có cấu hình mạnh nên luôn đạt hiệu năng cao trong quá trình sử dụng. Những thông số kỹ thuật của máy bao gồm: chip Intel Core i5-7200U, RAM 8GB, chip đồ họa Intel HD Graphic 620, …

2.9 Laptop Acer Swift 5

Laptop Acer Swift 5 là một trong những đại diện cho dòng máy laptop tốt mà bạn nên sử dụng khi có nhu cầu. Có thể nói, các dòng máy tính xách tay hãng Acer không chỉ chú trọng đến thiết kế bề ngoài của máy mà còn đảm bảo hiệu năng sử dụng máy được tối ưu nhất. Acer Swift 5 có thiết kế mỏng theo chuẩn thời thượng. Hình dáng cao cấp nên bạn dễ mang theo mọi lúc. Bên ngoài Acer Swift 5 được phủ nhôm nhằm bảo vệ chống trầy và mang lại vẻ đẹp cứng cáp. Cấu hình của Acer Swift 5 được thiết kế tối ưu nhằm đảm bảo công năng sử dụng cho người dùng. Một số thông số tiêu biểu của Acer Swift 5 như: chip Intel Core i5-7200U Processor, Ram 8GB,  SSD 256GB, tốc độ xử lý 2.5 GHz…

Acer Swift 5
Acer Swift 5

2.10 Dell XPS 13

Dell XPS 13 được đánh giá là một trong những laptop đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm của Dell ghi dấu ấn mạnh mẽ với người dùng về thiết kế sang trọng, có phần vượt trội về công năng sử dụng với các sản phẩm cùng cấp.

Thiết kế của Dell XPS 13 là thiết kế theo phong cách đẳng cấp mang lại cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn. Sản phẩm sử dụng nhôm mạ để bảo vệ mặt ngoài của sản phẩm cũng gia tăng nét thẩm mỹ bên ngoài. Dell XPS 13 đạt sự hoàn hảo trong từng đường nét thiết kế.

Dell XPS 13 có cấu hình mạnh mẽ nên đảm bảo hiệu năng sử dụng ở mức tối ưu. Thông số kỹ thuật của Dell XPS 13 gồm: chip Core i7-8550U, Ram 8GB, SSD 256GB, chip đồ họa VGA intel UHD Graphics 620.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!