10 lý do có nên mua máy tính bảng Windows để chơi game

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ có sự hậu thuẫn đắc lực của Intel và Microsoft, máy tính bảng chạy Windows đã phá vỡ sự độc tôn của Android ở phân khúc tầm trung. Vậy có nên mua máy tính bảng Windows để chơi game không. Sau đây chính là câu trả lời!

1. 10 lý do có nên mua máy tính bảng Windows để chơi game

Sau đây sẽ là 10 lý do khiến bạn không cần phải băn khoăn về việc có nên mua máy tính bảng Windows!

1.1 Thực hiện công việc dễ dàng hơn

Máy tính bảng hệ điều hành Windows tích hợp ứng dụng tiện ích cho người dùng. Microsoft cung cấp cho người dùng tài khoản có dung lượng 15GB miễn phí lưu trên dịch vụ đám mây OneDrive. Đặc biệt với tài khoản Office 365 sẽ có 1TB dung lượng. Bạn có thể thỏa sức lưu trữ video, hình ảnh, tư liệu mà bạn muốn. Ngoài ra, Microsoft còn cung cấp phần mềm ứng dụng Office 2013 miễn phí cho máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows.

Thực hiện công việc dễ dàng hơn với máy tính bảng
Thực hiện công việc dễ dàng hơn với máy tính bảng

1.2 Hỗ trợ các ứng dụng liên quan đến công việc

300 ngàn ứng dụng là số lượng ứng dụng có trên Windows Phone (kho ứng dụng của hệ điều hành Windows). Tuy còn khá khiêm tốn so với con số của Android, iOS nhưng các ứng dụng của Windows lại có tốc độ phát triển nhanh và rất hữu ích cho công việc đa ngành nghề.

1.3 Hỗ trợ bộ công cụ Microsoft Office

Nếu bạn băn khoăn nên chọn chiếc tablet nào phù hợp với công việc văn phòng và tự hỏi có nên mua máy tính bảng Windows hay không thì đây sẽ là thông tin cần lưu tâm. Máy tính bảng Windows mang đến trải nghiệm đồng nhất trên mọi thiết bị, đặc biệt là Windows 8 với đầy đủ công cụ hỗ trợ Office như Word, PowerPoint, Excel.

1.4 Cho phép kết nối chuột và bàn phím không dây dễ dàng: Rất tiện lợi và linh hoạt, bạn có thể sử dụng theo bất kỳ cách nào để thuận tiện nhất cho bạn!

1.5 Dễ dàng mang đi, nhỏ gọn: Một trong những tiêu chí đánh giá máy tính bảng Windows đó là sự gọn nhẹ, cơ động, dễ dàng mang nó đi theo bất cứ đâu.

1.6 Thời gian pin lâu: Pin “trâu” luôn luôn là điều ai cũng muốn. Bạn có thể thỏa sức chơi game, làm việc hoặc sử dụng khi đang trên tàu, xe khách.

1.7 Cảm giác sử dụng quen thuộc như trên máy tính: Đừng lo lắng có nên đánh giá máy tính bảng Windows nữa hay không vì nó rất dễ sử dụng, thao tác đơn giản. Windows 10 hỗ trợ giao diện dành cho máy tính bảng. Ngoài ra bạn còn được sử dụng Windows bản quyền.

1.8 Windows bảo mật tốt so với các dòng máy tính bảng Android: Nếu các dòng tablet Android tính năng tiện dụng hoạt động ổn định thì Microsoft Security Essentials đã được Microsoft cung cấp miễn phí cho các máy tính bảng chạy Windows bản quyền, phá vỡ thế  độc quyền của họ Nhà Táo hay Android.

Cảm giác sử dụng quen thuộc như trên máy tính
Cảm giác sử dụng quen thuộc như trên máy tính

2. Top 5 máy tính bảng Windows tốt nhất hiện nay

2.1. Microsoft Surface Pro 4

Microsoft Surface Pro 4 được đánh giá là một trong những máy tính bảng chạy Windows tốt nhất hiện nay. Surface Pro 4 có tuổi thọ pin tốt, đồ họa Intel Iris Plus 640, Ram 16GB, dung lượng ổ cứng SSD 512GB.

Ngoài ra máy chiếc máy tính bảng này còn có camera sau 8MP, camera trước 5MP, bộ vi xử lý Intel Core i7-7660U 2.5GHz.

2.2. Dell Venue 11 Pro 7000

Venue 11 Pro có bộ vi xử lý thế hệ thứ 5 – Broadwell Intel Core M Intel Core M-5Y10C tốc độ 800 Mhz. Core M là vi xử lý tiết kiệm điện rất hiệu quả và đặc biệt không cần quạt làm mát nên máy có thiết kế siêu mỏng.

Venue Pro 11 có màn hình 10,8 inch, tấm nền IPS Full HD 1920 x 1080 px cùng tính năng cảm ứng điện dung 10 điểm. Sản phẩm có bộ nhớ 8GB DDR3 SDRAM ở 1600MHz và 4GB DDR3L ở 1600MHz.

Dell Venue 11 Pro 7000
Dell Venue 11 Pro 7000

2.3. HP Pavilion x2

HP Pavilion X2 210 là thiết bị hai trong một, cho phép người dùng sử dụng nó như một chiếc máy tính bảng hoặc laptop thông thường. Có được điều này là nhờ màn hình cảm ứng, bàn phím có thể tháo rời Màn hình IPS 10.1 inch độ phân giải 1280 x 800 pixel;

Pavilion X2 210 được trang bị vi xử lý Intel Atom Z8300 bốn nhân, RAM: 2GB, ổ cứng HDD dung lượng 500GB và eMMC 32GB.

2.4. Acer Switch 5

Acer Switch 5 nổi bật trên thị trường với thiết kế không cần quạt mà làm mát bằng chất lỏng. Máy tính bảng của Acer có màn hình 12″, cảm biến vân tay tại nút Home, có tính năng đăng nhập nhanh nhờ Windows Hello.

Acer Switch 5 được trang bị CPU Core i5, card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620. Đặc biệt, Switch 5 có thời lượng pin đến 10,5 tiếng.

Acer Switch 5
Acer Switch 5

2.5. Lenovo Miix 630

Máy tính bảng Lenovo giống như Thinkpad – máy tính xách tay nhỏ gọn, có thể được kết nối di động nhờ chip Snapdragon. Miix 630 được trang bị công nghệ eSIM độc đáo, thông minh. Lenovo đã tích hợp cho sản phẩm của mình 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ UFS 2.0. Màn hình kích thước 12.3 inch, phân giải 1.920 x 1.280 pixels.

Ngoài ra, Lenovo Miix 630 còn có sự hỗ trợ của bút stylus Active Pen độ nhạy áp rất cao 1.096 mức. Máy tính bảng này camera hồng ngoại mặt trước 13MP và camera 5 MP ở mặt sau.

Với các lý do trên bạn có còn phân vân có nên mua máy tính bảng Windows không? Hy vọng top sản phẩm máy tính bảng chính hãng tốt nhất bán chạy trên thị trường mà bài viết cung cấp đã mang đến bạn cái nhìn toàn diện và dễ dàng hơn trong việc chọn mua máy tính bảng chất lượng, giá tốt!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!