10 màu son "hộ mệnh" giúp bạn gây ấn tượng tại buổi phỏng vấn xin việc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn nên chọn màu son đẹp, có sắc độ nhẹ nhàng, đủ để khuôn mặt trông tươi tắn hơn. Tùy vào công việc hay vị trí ứng tuyển mà cách trang điểm có thể khác đi.

Chuẩn bị cho những buổi phỏng vấn luôn khiến các nàng phải đau đầu. Bên cạnh kiến thức chuyên môn, việc lựa chọn trang phục hay cách trang điểm ra sao để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng cũng quan trọng không kém.

Theo các chuyên gia về nhân sự, bạn không nên chọn màu son quá đậm khi tới gặp người phỏng vấn. Lý do bởi màu son đó có thể gây mất tập trung và khiến người đối diện có cảm giác bị “lấn át”. Bạn nên chọn màu son đẹp, có sắc độ nhẹ nhàng, đủ để khuôn mặt trông tươi tắn hơn. Tùy vào công việc hay vị trí ứng tuyển mà cách trang điểm có thể khác đi.

1.  Mac – Velvet Teddy

Mac – Velvet Teddy

Bên cạnh màu son đẹp Ruby Woo, tín đồ của MAC không thể bỏ qua màu son nude Velvet Teddy. Sắc son màu nâu ấm với kết cấu lì là lựa chọn hàng ngày của nhiều phụ nữ. Hơn nữa, cũng như Ruby Woo, Velvet Teddy là màu son nude hợp với đa số sắc thái da.

2. NARS Sheer Lipstick – Dolce Vita

NARS Sheer Lipstick – Dolce Vita

Kết cấu son mềm mịn của NARS Sheer Lipstick lướt trên môi bạn, để lại sắc son hồng đất nhẹ nhàng của tông màu Dolce Vita. Đây là một trong những thỏi son bán chạy nhất của thương hiệu NARS, phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên khi bạn gặp gỡ nhà tuyển dụng.

3. Chanel Rouge Allure – La Favorite

Chanel Rouge Allure – La Favorite

La Favorite là màu son đẹp, có phần tươi sáng hơn các tông nude. Màu cam hồng san hô này phù hợp với những nàng có phong cách trẻ trung, năng động và tràn đầy năng lượng.

4. Clé de Peau Beauté Lipstick Cashmere

Clé de Peau Beauté Lipstick Cashmere

Không phải son lì, Clé de Peau Beauté đưa ra dòng son Cashmere với kết cấu mịn mượt, sắc màu sống động, ôm trọn bờ môi. Màu son đỏ hồng Wid Geranium thu hút, quyến rũ nhưng không quá “mãnh liệt”, dành cho những buổi gặp gỡ hàng ngày.

5. Yves Saint Laurent Tatouage Couture – Carmin Statement

Yves Saint Laurent Tatouage Couture – Carmin Statement

Bên cạnh thiết kế sang trọng, son kem của thương hiệu Yves Saint Laurent, Tatouage Couture còn có kết cấu son lì nhẹ nhàng, mịn mượt, không làm nặng môi. Màu son Carmin Statement có màu đỏ, hơi trầm, không quá “chói”, là sắc màu cổ điển dành riêng cho buổi phỏng vấn quan trọng.

6. Rough Dior Ultra Rough – Ultra Kiss

Rough Dior Ultra Rough – Ultra Kiss

Sản phẩm Rough Dior Ultra Rough có kết cấu lì bán nước, lần đầu tiên xuất hiện. Fan của màu hồng san hô không thể bỏ qua Ultra Kiss, đặc biệt nếu bạn thường xuyên trang điểm với tông cam.

7. Guerlain KissKiss Matte – Daring Pink

Guerlain KissKiss Matte – Daring Pink

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh sắc độ màu hồng tím Daring Pink của thỏi son Guerlain KissKiss Matte. Phớt nhẹ yêu kiều hay đậm nét quyến rũ, màu son yêu thích của bạn luôn có cách để gây ấn tượng trong buổi phỏng vấn sắp tới.

8. Dolce & Gabbana – Classic Cream Lipstick In Nude

Dolce & Gabbana – Classic Cream Lipstick In Nude

Nếu bạn sẽ không muốn người đối diện tập trung vào đôi môi của mình hơn những gì bạn sắp nói, thì một màu son nude điềm đạm, thông minh và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tỏa sáng. Tuy nhiên, để không quá nhạt nhòa, hãy chọn thêm chiếc váy liền màu cam cổ tim cùng đôi giày nude mũi nhọn để kéo lại vẻ đẹp hiện đại của một fashionista.

9. Yves Saint Laurent – Rouge Pur Couture Lipstick In Le Rouge

Yves Saint Laurent – Rouge Pur Couture Lipstick In Le Rouge

Hãy giúp mình nổi bật và khác biệt giữa một “biển” những ứng viên khác với nước son đỏ tươi huyền thoại. Bạn sẽ chiếm ngay được cảm tình của hội đồng đánh giá ngay khi bước vào phòng với nụ cười đầy tự tin, nhanh nhạy và quyến rũ. Lúc này, hãy chú ý trang phục với những tone màu trung tính và tối giản để tránh tổng thể bị nặng nề nhé.

10. Sisley Paris – Long Lasting Lipstick In Bright Orange

Sisley Paris – Long Lasting Lipstick In Bright Orange

Có thể bạn không tin, nhưng một đôi môi màu cam đậm sẽ giúp bạn “khoe” được vẻ thông minh, nhanh nhạy của mình trước hội đồng đánh giá – những đức tính không thể thiếu dành cho những cô gái làm trong ngành giải trí – sáng tạo. Nước son từng làm mưa làm gió này luôn biết cách khéo léo co kéo vẻ đẹp thời thượng, giúp bạn thêm phần tự tin để vượt qua vòng phỏng vấn nhiều áp lực.

Tổng hợp

 

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!