10 mũ bảo hiểm 1/2 có kính siêu bền chống nắng đi mưa tốt giá từ 200k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mũ bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu khi ra khỏi nhà và di chuyển trên xe gắn máy. Mũ bảo hiểm 1/2 có kính hiện nay rất được ưa chuộng, giúp bảo vệ người lái xe, lại che mưa và chống nắng tốt. Dưới đây là top 10 loại mũ đáng mua nhất hiện nay.

1. Có nên mua nón bảo hiểm nửa đầu có kính?

Bên cạnh các loại nón bảo hiểm thông thường, hiện nay các loại mũ bảo hiểm nửa đầu có kính rất được ưa chuộng. Nó hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, an toàn  và tiện lợi hơn các loại mũ thông thường.

Có nên mua mũ bảo hiểm có kính nửa đầu?
Có nên mua mũ bảo hiểm có kính nửa đầu? (Nguồn: shopee.vn)

1.1. Có mấy loại mũ bảo hiểm nửa đầu có kính

Các mẫu nón bảo hiểm 1/2 có kính khá đa dạng, tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích riêng của cá nhân, các bạn có thể dễ dàng chọn được loại mũ phù hợp nhất.

  • Kính phi công: Đây là loại mũ rất thịnh hành hiện nay, thiết kế mũ có gắn kính phi công ở trên mũ rất tinh tế và thời trang.
  • Kính chắn bụi: Mũ có thiết kế kính ở đầu trước, kính chắn có thể gập lên xuống tiện lợi, ngăn bụi vào mắt.
  • Kinh chống tia UV: Loại mũ này được trang bị kính chắn GRS, giúp chống lóa tốt, phù hợp để di chuyển trong trời nắng.
Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính an toàn và đem lại nhiều lợi ích khác
Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính an toàn và đem lại nhiều lợi ích khác (Nguồn: mubaohiemdep.vn)

1.2. Tác dụng của của mũ bảo hiểm nửa đầu có kính

Sở dĩ mũ nửa đầu có kính lại được ưa chuộng so với các loại mũ khác là vì nó hội tụ khá nhiều ưu điểm vượt bậc. Sở hữu mũ bảo hiểm giúp bảo vệ người lái luôn an toàn khi điều khiển xe, phần kính được trang bị ở trước còn giúp tránh bụi, chống nắng, chống chói cực tốt, mang lại cảm giác thoải mái, tiện lợi cho người lái xe.

Các loại mũ bảo hiểm nửa đầu có kính hiện nay không chỉ an toàn, tiện lợi mà còn có thiết kế đẹp, sành điệu, mẫu mã đa dạng, góp phần mang lại nét đẹp thời trang cho người đội. Vừa làm đẹp, vừa bảo vệ tốt người đội, an toàn và tiện lợi giúp mũ bảo hiểm nửa đầu có kính luôn là lựa chọn số 1.

1.3. Mũ bảo hiểm 1/2 đầu có kính giá bao nhiêu?

Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính có giá thành rất hợp lý. Tùy chủng loại, kiểu dáng, thương hiệu mà giá của loại mũ này không giống nhau. Nhìn chung mức giá dao động từ 100.000đ đến 1.000.000đ các bạn có thể sở hữu chiếc mũ nửa đầu chất lượng.

2. Top 10 mẫu mũ bảo hiểm nửa đầu có kính

Thị trường mũ bảo hiểm rất sôi động, có vô số loại mũ bảo hiểm nửa đầu có kính, thật giả lẫn lộn, rất khó để chọn đúng. Dưới đây là một số loại mũ bảo hiểm nửa đầu có kính chất lượng và an toàn, các bạn có thể tham khảo.

2.1. Mũ bảo hiểm 1/2 có kính phi công NTMax

Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính phi công NTMax có phần vỏ được làm bằng nhựa ABS cao cấp, chịu va đập tốt. Bên trong mũ sử dụng lớp đệm làm bằng xốp cứng, có tác dụng giảm chấn hiệu quả. Lớp vải lót có khả năng hút ẩm tốt, vô cùng êm ái, thoáng mát. Khóa nón được trang bị dây dài và rất dễ điều chỉnh theo ý muốn. Kính chắn đẹp mắt, dễ dàng dịch chuyển để bảo vệ mắt khi di chuyển, chống chói rất tốt.

Giá tham khảo: 199.000đ.

2.2. Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính Napoli

Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính Napoli phần vỏ được làm từ nhựa ABS chịu được va đập rất tốt. Mút xốp bên trong dày, giảm chấn động hiệu quả. Kính che được làm từ chất liệu cao cấp, rất bền, dễ quan sát. Mũ bảo hiểm Napoli sẽ giúp tăng thêm độ an toàn cho bạn trong mỗi hành trình.

Giá tham khảo: 169.000đ.

Muc bảo hiểm nửa đầu có kính rất được yêu thích lựa chọn
Muc bảo hiểm nửa đầu có kính rất được yêu thích lựa chọn (Nguồn: hunanetc.com)

2.3. Nón bảo hiểm 1/2 có kính GRS

Nhắc đến các loại mũ bảo hiểm 1/2 có kính chất lượng không thể không nhắc đến lựa chọn nón bảo hiểm đến từ thương hiệu GRS. Mũ có vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS chịu lực va đập và tránh trầy xước tốt. Mút xốp làm bằng nhựa EPS giúp bảo vệ phần đầu của bạn khỏi chấn động hiệu quả. Kính chắn được thiết kế tinh tế, che chắn tốt, giúp an toàn khi lái xe.

Giá tham khảo: 259.000đ.

Nón bảo hiểm 1/2 có kính GRS
Nón bảo hiểm 1/2 có kính GRS (Nguồn: 1.bp.blogspot.com)

2.4. Nón bảo hiểm nửa đầu có kính Chita

Phần vỏ mũ được làm từ nhựa ABS nên nón bảo hiểm nửa đầu có kính Chita chịu được va đập rất tốt. Mút xốp bên trong dày, giảm chấn động khi gặp sự cố hiệu quả. Mũ có kính chắn thông minh, chống chói và bụi tốt, giúp an toàn khi di chuyển. Mũ có thiết kế linh động, không gây cảm giác nặng và đau đầu.

Giá tham khảo: 199.000đ.

Nón bảo hiểm nửa đầu có kính Chita với vỏ làm từ nhựa ABS
Nón bảo hiểm nửa đầu có kính Chita với vỏ làm từ nhựa ABS (Nguồn: slatic.net)

2.5. Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính xe đạp thể thao BaseCamp

Mũ bảo hiểm nửa đầu BaseCamp là một trong những sản phẩm rất được yêu thích lựa chọn. Mũ có phần bỏ bên ngoài được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp, chịu lực tốt, bề mặt láng mịn, đẹp mắt. Tầng xốp bên trong được ép bọt EPS nhập khẩu nên rất chất lượng và an toàn, vừa đảm bảo an toàn vừa tạo cảm giác dễ chịu cho người đội. Mũ có khối lượng siêu nhẹ, kính chắn được thiết kế đẹp mắt, giúp chống nắng hiệu quả, bảo vệ người đội toàn diện.

Giá tham khảo: 360.000đ.

2.6. Mũ bảo hiểm 1/2 có kính ACE

Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính ACE sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã. Nhờ được làm từ nhựa ABS cao cấp nên mũ có khả năng chịu lực tốt, khó bị trầy. Phần mút lót được làm từ chất liệu cao cấp, sạch đẹp và an toàn, giúp người đội luôn cảm thấy dễ chịu khi sử dụng. Phần đầu kính chắn gọn nhỏ, chống nắng tốt, rất tiện lợi khi đội và di chuyển trên xe.

Giá tham khảo: 289.000đ.

2.7. Mũ bảo hiểm nửa đầu giấu kính Andes

Mũ bảo hiểm 1/2 có kính Andes là cái tên rất quen thuộc với người tiêu dùng, chất lượng tốt và rất an toàn. Phần vỏ được làm từ nhựa ABS cao cấp, khả năng chống chịu va đập cực tốt. Vải lót, mút xốp chất lượng cao, vừa an toàn vừa tạo cảm giác dễ chịu cho người đội mũ. Kính chắn có kích thước phù hợp, được làm từ chất liệu đặc biệt, dễ dàng quan sát, rất bền và chống chói tốt. Tham khảo đánh giá mũ bảo hiểm Andes để có thể đưa ra quyết định có nên mua mũ bảo hiểm của hãng này không nhé!

Giá tham khảo: 368.888đ.

Mũ bảo hiểm nửa đầu giấu kính Andes
Mũ bảo hiểm nửa đầu giấu kính Andes (Nguồn: huyenanh.com.vn)

2.8. Nón bảo hiểm nửa đầu Asia

Mũ bảo hiểm nửa đầu giấu kính Asia đạt tiêu chuẩn an toàn, mang lại cảm giác thoải mái, yên tâm cho người dùng khi di chuyển. Phần vỏ được làm từ nhựa ABS cao cấp, chịu va đập mạnh tốt, rất bền đẹp. Mút xốp bên trong được thiết kế tinh tế, bảo vệ đầu luôn an toàn, tạo cảm giác dễ chịu khi đội. Kính chắn thiết kế tinh tế, góc nhìn rộng, rõ nét, bền và chống chói rất tốt. Đánh giá mũ bảo hiểm Asia có tốt không cũng đáng để bạn tham khảo thông tin về sản phẩm này.

Giá tham khảo: 268.888đ.

Nón bảo hiểm nửa đầu giấu kính Asia vừa đẹp lại có nhiều công dụng tốt
Nón bảo hiểm nửa đầu giấu kính Asia vừa đẹp lại có nhiều công dụng tốt (Nguồn: shopee.vn)

2.9. Nón bảo hiểm nửa đầu có kính Sunda

Một cái tên không thể không nhắc đến là mũ bảo hiểm 1/2 đầu kèm kính UV Sunda. Mũ được sản trên dây chuyền hiện đại, vật liệu cao cấp, vỏ được làm từ nhựa ABS nhập khẩu, chịu lực rất tốt. Mút xốp bên trong cao cấp, bảo vệ đầu luôn an toàn khi gặp sự cố. Phần kính cho góc nhìn rộng, chống chói và nắng hiệu quả, rất an toàn khi lái xe.

Giá tham khảo của dòng mũ bảo hiểm nửa đầu Sunda là: 349.000đ.

2.10. Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính Deemount

Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính Deemount được thiết kế gọn nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi đội. Kính chắn gió gọn, chất liệu cao cấp, dễ quan sát, chống bụi và chống chói tốt. Mũ có phần vỏ bằng nhựa PC cao cấp, rất bền và chắc chắn, chống chịu lực rất tốt. Phần bảo vệ bên trong được làm bằng xốp EPS cao cấp, khả năng hấp thụ lực mạnh, bảo vệ đầu luôn an toàn.

Giá tham khảo: 750.000đ.

Một chiếc mũ bảo hiểm tốt sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng khi di chuyển trên xe máy. Những mẫu mũ bảo hiểm 1/2 có kính được giới thiệu ở trên không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho người lái mà còn rất tiện lợi khi đi mưa, che nắng, bạn nên cân nhắc lựa chọn để có được điều kiện tốt nhất khi lái xe nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do nên chọn mũ bảo hiểm có kính khi đi xe máy

Lý do nên chọn mũ bảo hiểm có kính khi đi xe máy

Bạn thích một chiếc mũ bảo hiểm có lưỡi trai để trông trẻ trung hơn? Bạn nghĩ rằng mũ bảo hiểm có kính sẽ thật vướng víu và có thể ảnh hưởng tầm nhìn? Sự thực là chiếc mũ bảo hiểm có kính nên là lựa chọn bạn nên ưu tiên sau khi tìm hiểu chính xác hơn về nó.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!