15 mũ bảo hiểm có kính chống nắng lóa, tia UV bảo vệ mắt giá từ 150k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mũ bảo hiểm có kính chống nắng là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn hiện nay, đặc biệt là những người quan tâm đến sự tiện ích, sức khỏe của đôi mắt và đặc biệt là các biker, phượt thủ. Bạn đã biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp chưa?

1. Có nên mua mũ bảo hiểm có kính chống nắng không?

1.1. Mũ bảo hiểm có kính chống lóa có tốt không?

Mũ bảo hiểm được tích hợp thêm kính chống lóa có tác dụng bảo vệ người tham gia giao thông được an toàn, thuận tiện như những loại mũ bảo hiểm thông thường khác. Ngoài ra, phần kích được tích hợp còn có tác dụng chống nắng, chống lóa, chống bụi hoặc có thể chống được cả tia UV. Điều này giúp bảo vệ vùng mắt tốt hơn. Người tham gia giao thông sẽ không bị đau, mỏi mắt hoặc sắm thêm các loại kính râm, kính trắng khác khi đi đường.

1.2. Mũ bảo hiểm có kính giá bao nhiêu?

Tùy thuộc vào cấu tạo, chất lượng, thương hiệu mà giá bán của loại mũ bảo hiểm này là khác nhau. Nếu có cấu tạo đơn giản thì giá thường rẻ hơn, còn nếu có cấu tạo nhiều lớp, vùng bảo vệ nhiều hơn, phong cách hơn thì giá thường sẽ đắt.

Giá tham khảo: từ 150.000 VNĐ.

Mũ bảo hiểm có kính giúp bảo vệ đa năng hơn
Mũ bảo hiểm có kính giúp bảo vệ đa năng hơn (Nguồn: xuongmunonbaohiem.com)

2. 15 mũ bảo hiểm có kính chống nắng tốt nhất hiện nay

2.1. Mũ bảo hiểm có kính GRS A08K

Mũ bảo hiểm có kính chống lóa GRS A08K là mũ bảo hiểm nửa đầu dành cho trẻ em trung học, phổ thông hoặc người lớn có đầu vừa và nhỏ. Lớp ngoài được làm bằng nhựa ABS có khả năng chịu lực va đập tốt, tránh trầy xước cao. Bên trong là lớp mút xốp bằng nhựa EPS có tác dụng hấp thụ lực tác động cho va đập để bảo vệ phần đầu khi gặp tai nạn, chấn thương. Bên trong cùng là lớp vải lót dày có độ thấm hút cao nên người dùng không hề cảm thấy hầm bí hay toát mồ hôi.

Bên ngoài mũ còn được sơn thời trang, bền đẹp. Quai mũ được dệt bằng sợi tổng hợp dễ thao tác, chịu lực kéo hay lực văng tốt. Tích hợp cùng mũ là kính màu trà được xử lý nano và làm bằng nhựa PC có khả năng hạn chế trầy xước, chống được tia UV và nâng lên hạ xuống dễ dàng.

Giá tham khảo: 259.000 VNĐ.

2.2. Mũ bảo hiểm 3/4 Royal M139

Đây là một trong những gợi ý tốt nhất cho câu hỏi mũ bảo hiểm có kính nào tốt hiện nay. Sản phẩm có vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS chất lượng, chịu va đập tốt và dễ dàng lau chùi khi bám bẩn. Lớp lót bên trong được làm bằng đệm mút, có thể tháo rời để vệ sinh rất tiện lợi. Phía trong cùng là lớp vải chống ẩm, kháng khuẩn, chống lại mùi mồ hôi, ẩm mốc khó chịu. Trọng lượng của mũ phân tán đều tạo cảm giác thoải mái, không gây nặng hay đau đầu.

Mũ bảo hiểm 3/4 Royal M139 là mũ bảo vệ ¾ đầu rất thích hợp với nhiều cỡ đầu khác nhau. Kính bên ngoài có tác dụng bảo vệ khỏi khói, bụi, nắng. Kính trong sáng rõ nên người dùng không gặp vấn đề về tầm nhìn khi sử dụng.

Giá tham khảo: 610.000 VNĐ.

Phần kính bảo vệ cả mặt chắn mưa hiệu quả
Phần kính bảo vệ cả mặt chắn mưa hiệu quả (Nguồn: phuot247.vn)

2.3. Mũ bảo hiểm Chita kính chống trầy

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Thân mũ được làm từ nhựa ABS chắc chắn, bề mặt nhẵn mịn và còn được phủ lớp sơn chất lượng, không bong tróc theo thời gian. Lớp xốp bên trong có bề mặt đanh chắc, hấp thụ tốt các xung động để bảo vệ đầu người dùng. Quai mũ chắc chắn, bền bỉ, dễ cài và tháo ra.

Mũ bảo hiểm Chita còn có thêm kính chống trầy rất hữu ích. Dù bạn đi vào ban ngày hay ban đêm thì cũng luôn nhìn rõ đường đi, lại còn chống được khói bụi, tác nhân gây hại cho mắt.

Giá tham khảo: 154.000 VNĐ.

2.4. Mũ bảo hiểm có kính chống nắng nửa đầu giấu kính Asia K165

Sản phẩm có thiết kế nửa đầu phù hợp với nhiều người sử dụng, lại thông thoáng, không gây hầm bí. Trọng lượng mũ phân tán đều nên không gây cảm giác khó chịu, nặng nề hay đau đầu cho người dùng. Kính có tác dụng chống nắng, chắn gió, góc nhìn rộng nên cho hình ảnh rõ nét.

Mũ bảo hiểm nửa đầu giấu kính Asia K165 có phần vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS chất lượng. Lớp xốp bên trong ôm sát đầu người đội để hấp thụ xung động tốt, bảo vệ hiệu quả tối đa. Kiểu dáng của mũ cũng khá năng động và ấn tượng.

Giá tham khảo 268.888 VNĐ.

2.5. Mũ bảo hiểm có kính chống nắng tia UV Sunda 180B

Mũ bảo hiểm Sunda 180B có kiểu dáng hiện đại, thiết kế nửa đầu nên khá năng động và trẻ trung. Ngoài ra, kính tích hợp còn được làm từ vật liệu cao cấp, đã qua xử lý tỉ mỉ, góc nhìn rộng nên có khả năng chống nắng, chống gió, chống bụi, đặc biệt là chống tia UV bảo vệ sức khỏe đôi mắt. Kính mũ còn có thể chống chói đèn xe nên tiện lợi sử dụng khi đi vào buổi tối.Sản phẩm được làm từ chất liệu chất lượng như vỏ ngoài bằng nhựa ABS chịu va đập mạnh, lớp đệm xốp có khả năng hấp thụ gần như toàn bộ các tác động từ bên ngoài bên bảo vệ đầu rất tốt.

Mũ bảo hiểm Sunda 180B nửa đầu nên rất thông thoáng
Mũ bảo hiểm Sunda 180B nửa đầu nên rất thông thoáng (Nguồn: vn-live-01.slatic.net)

Giá tham khảo: 316.000 VNĐ.

2.6. Mũ bảo hiểm có kính chống tia UV xe đạp thể thao BaseCamp V-111-3

Đây là sản phẩm được các tay đua tay đạp cực kỳ yêu thích vì đã được QUATEST 3 chứng nhận 100% chất lượng phù hợp khi đi đua xe đạp. Đồng thời, sản phẩm cũng đạt tiêu chuẩn Châu Âu khắt khe. Có được điều này là bởi mũ bảo hiểm BaseCamp V-111-3 được làm từ chất liệu tốt. Vỏ ngoài làm bằng nhựa PC và công nghệ hút chân không tạo nên sự cứng cáp, chịu va chạm mạnh. Lớp xốp bên trong có đồ đàn hồi tốt, có mắt lưới thông khí để tản nhiệt. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm kính mũ được làm từ chất liệu CP không ảnh hưởng đến mắt, chất lượng vượt trội hơn kính thủy tinh hay plastic. Kính có khả năng chịu va đập tốt, ngăn được tia UV đến 380nm.

Giá tham khảo: 360.000 VNĐ.

2.7. Mũ bảo hiểm 3/4 có kính chống tia UV Napoli tem 46 2019

Sản phẩm có kiểu dáng ¾ đầu nên vừa vặn với nhiều cỡ đầu khác nhau, tính ứng dụng cao. Vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS có khả năng chịu xuyên thủng tốt, bề mặt nhẵn mịn dễ lau chùi. Ngoài ra, mút xốp bên trong ôm vừa vặn đầu người đội, không tạo cảm giác khó chịu, bí bách.

Mũ bảo hiểm ¾ có kính Napoli tem 46 2019 được trang bị thêm kính nón có khả năng che chắn bụi bẩn, nước mưa và đặc biệt là chống được tia UV để bảo vệ đôi mắt. Sản phẩm được Quatest 3 chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Giá tham khảo: 219.000 VNĐ.

2.8. Mũ bảo hiểm có kính chống nắng 7 màu Napoli Bọ cạp N039

Sản phẩm có kính chống nắng bảy màu có khả năng che chắn bụi bẩn, khói ô nhiễm, nước mưa cũng như chống lóa tốt. Kiểu dáng ¾ đầu chắc chắn và an toàn cho nhiều người dùng. Napoli Bọ cạp N039 có vỏ ngoài làm từ nhựa ABS chịu lực tốt. Mút xốp EPS chất lượng, hấp thụ xung động cao bảo vệ đầu người dùng hiệu quả.

Giá tham khảo: 239.000 VNĐ.

Mũ bảo hiểm Napoli Bọ cạp N039 có kiểu dáng năng động, khỏe khoắn và chắc chắn
Mũ bảo hiểm Napoli Bọ cạp N039 có kiểu dáng năng động, khỏe khoắn và chắc chắn (Nguồn: shopee.vn)

2.9. Mũ bảo hiểm 3/4 có kính SUNDA 621

Đây là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu SUNDA dành cho những người có vòng đầu trung bình và phù hợp với thể trạng của đại đa số người Việt trưởng thành. Vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS chống va đập tốt. Xung quanh mũ bảo hiểm có kính chống nắng SUNDA 621 có các đường gân, trên đỉnh mũ có lỗ thông gió có thể đóng mở tùy nhu cầu để tản nhiệt, không gây hầm nóng, bí bách. Bộ phận quan trọng bên trong để bảo vệ đầu là mút xốp nguyên sinh có khả năng hấp thụ xung động tốt. Bên trong cùng là lớp lót kháng khuẩn, chống ẩm, chống mốc, thấm hút mồ hôi nhanh.

Tích hợp cùng mũ là kính chắn gió được xử lý đặc biệt tạo nên khả năng chống tia UV với 400nm, chống chói đèn khi dùng vào ban đêm. Phần kính rộng che được toàn bộ khuôn mặt xuống cằm nên khả năng chắn gió, bụi bẩn, mưa nắng rất hiệu quả.

Giá tham khảo: 630.000 VNĐ.

2.10. Mũ bảo hiểm 3/4 Andes 3S306E

Sản phẩm có thiết kế liền khối nên có thể bảo vệ đầu, phủ tai và gáy nên hiệu quả bảo vệ tốt hơn. Phần vành mũ có kính chắn gió, trên kính có ba lỗ thông gió giúp bạn vẫn luôn thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Mũ bảo hiểm ¾ Andes 3S306E được làm từ những vật liệu chất lượng như vỏ ngoài bằng nhựa ABS dẻo dai, cứng cáp. Mút xốp có lực nén tỷ trọng cao nên an toàn hơn, hấp thụ xung động tốt hơn. Bên trong cùng là lớp vải lót 3S có khả năng chống ẩm mốc, chống mùi hôi khó chịu và có thể tháo ra để vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp nhiều tiện ích khác rất hữu dụng. Giá tham khảo: 566.000 VNĐ.

2.11. Mũ bảo hiểm 3/4 Andes Luxury 202FD

Kính mũ của sản phẩm được làm từ nhựa ABS chất lượng, trong suốt và không gây hại cho đôi mắt người dùng. Kính này có tác dụng chống nắng, mưa, chống bụi bẩn, chống tia UV. Đặc biệt, Andes Luxury 202FD được trang bị tới hai lớp kính: lớp kính râm nửa mặt để sử dụng khi trời nắng gắt và kính cả mặt để chắn mưa, chắn gió. Bạn có thể sử dụng cả hai lớp kính mà không gây khó chịu.

Mũ bảo hiểm Andes Luxury 202FD được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp, kiểu dáng tiện dụng và hiện đại. Dây mũ có thể điều chỉnh chiều dài, bên tai có thêm ốp bảo vệ an toàn hơn.

Giá tham khảo: 1.522.000 VNĐ.

2.12. Mũ bảo hiểm có kính chống nắng Fullface Yohe 981

Kính chắn của mũ bảo hiểm Fullface Yohe 981 đạt tiêu chuẩn E1 có tác dụng chắn gió, bụi bẩn, chắn nắng, hay côn trùng. Trên mũ có khóa để thao tác nâng lên hạ xuống dễ dàng. Fullface Yohe 981 còn được trang bị từ nhiều chất liệu tốt như vỏ ngoài bằng nhựa ABS, lớp mút xốp hấp thụ xung động cao, lớp lót 3S chống ẩm, khử mùi hiệu quả.

Giá tham khảo: 1.575.000 VNĐ.

Fullface Yohe 981 cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên
Fullface Yohe 981 cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên (Nguồn: bizweb.dktcdn.net)

2.13. Mũ bảo hiểm 3/4 LS2 OF570 Verso Single Mono Matt Black

Sản phẩm có vỏ ngoài được làm bằng KPA chất lượng cao. Lớp mút xốp chắc chắn, được làm trên công nghệ hiện đại, ôm vừa vặn đầu người dùng. Ngoài ra, mũ còn có hệ thống thông khí rất khoa học với hai lỗ thông khí nằm ở phía trước để tránh hầm bí, khó chịu.

Kính mũ bảo hiểm 3/4 LS2 OF570 Verso Single Mono Matt Black được làm từ Polymer A class có khả năng quang học 3D cao. Mũ được trang bị hai lớp kính, một là lớp kính trong suốt bên ngoài bảo vệ cả khuôn mặt và một là lớp kính râm bên trong nửa mặt để dùng khi trời nắng gắt. Cả hai lớp kính đều có khả năng chống tia UV, bảo vệ đôi mắt người dùng.

Giá tham khảo: 2.625.000 VNĐ.

2.14. Mũ bảo hiểm Fullface Speed and Strength SS1600 Critical Mass Tan

Sản phẩm này cũng sẽ giúp bạn biết có nên mua mũ bảo hiểm có kính che mắt hay không. Mũ bảo hiểm Fullface Speed and Strength SS1600 Critical Mass Tan được làm từ chất liệu tốt, đó là nhựa ABS bên ngoài, lớp lót chống thấm nước, hấp thụ xung động tốt bên trong. Ngoài ra, hệ thống thông khí còn giúp bạn luôn thoải mái ngay cả khi đang đi ngoài trời nắng nóng. Kính mũ có khả năng quang học chính xác, chống gió bụi, chống sương mù, đặc biệt là chống tia UV giúp đôi mắt bạn luôn khỏe mạnh.

Giá tham khảo: 4.600.000 VNĐ.

Fullface Speed and Strength SS1600 Critical Mass Tan là người bạn đồng hành của các biker
Fullface Speed and Strength SS1600 Critical Mass Tan là người bạn đồng hành của các biker (Nguồn: ssgear.ca)

2.15. Mũ bảo hiểm fullface AGV K1 E2205 Multi Asia Fit Qualify Black/Blue M

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại tạo nên khả năng chống va đập tốt. Lớp mút có khả năng chịu va đập cao, lớp vải lót siêu thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Hệ thống thông gió khoa học giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ. Mũ bảo hiểm fullface AGV K1 E2205 Multi Asia Fit Qualify Black/Blue M có thiết kế khỏe khoắn, năng động, rất thích hợp với các biker.

Giá tham khảo: 5.990.000 VNĐ.

Hi vọng với 15 gợi ý về loại mũ bảo hiểm có kính chống nắng trên đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm như ý.  Hiện các sản phẩm này đều có mặt tại Websosanh với giá bán cực kỳ hấp dẫn. Sau khi nắm vững các nguyên tắc quan trọng khi chọn mua mũ bảo hiểm, bạn hãy truy cập ngay để được tư vấn, hỗ trợ và tham khảo thêm thật nhiều sản phẩm hữu ích khác!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!