Lý do nên chọn mũ bảo hiểm có kính khi đi xe máy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn thích một chiếc mũ bảo hiểm có lưỡi trai để trông trẻ trung hơn? Bạn nghĩ rằng mũ bảo hiểm có kính sẽ thật vướng víu và có thể ảnh hưởng tầm nhìn? Sự thực là chiếc mũ bảo hiểm có kính nên là lựa chọn bạn nên ưu tiên sau khi tìm hiểu chính xác hơn về nó.

Khả năng bảo vệ an toàn cao

Mũ bảo hiểm là trang bị không thể thiếu khi đi xe máy. Số liệu thống kê cho thấy rằng 45% những va chạm ở phần đầu trong trường hợp tai nạn xảy ra sẽ tập trung ở vùng mặt. Do vậy, trang bị một chiếc mũ bảo hiểm có kính khi đi xe máy sẽ bảo đảm an toàn rất lớn cho bạn.

Những chiếc mũ này trước tiên cần đáp ứng mọi tiêu chuẩn cho mũ bảo hiểm an toàn nói chung như: vỏ mũ được làm từ 100% hạt nhựa ABS chuyên dụng có tính năng chịu va đập mạnh và xuyên thủng cao; mút xốp bên trong dày, vừa vặn bám chặt với phần vỏ giúp triệt tiêu hoàn toàn xung lực mạnh từ bên ngoài tác động vào, giảm chấn hiệu quả tối đa, ôm trọn vòng đầu; trọng lượng được phân tán đều không gây cảm giác nặng và đau đầu, tạo cho người đội cảm giác thoải mái và thoáng mát khi sử dụng; lớp vải lót bên trong được xử lý kháng khuẩn, hút ẩm tốt, tạo cảm giác êm ái và thoáng mát; khóa và dây quai chịu lực cực mạnh, độ dài linh động giúp người đội thoải mái, dễ dàng điều chỉnh.

 

Mũ bảo hiểm an toàn cần có kính phía trước – Ảnh: Internet

 

Ngoài ra, việc trang bị thêm kính chắn gió được làm từ vật liệu chất lượng cao, đã qua xử lý đặc biệt, cho góc quan sát rộng, tầm nhìn rõ nét, trung thực, không bị chói đèn và có độ dẻo dai tốt của chiếc mũ sẽ giúp bạn tránh nắng, tránh gió, bụi và bảo vệ khuôn mặt. Các loại mũ này đều được thiết kế với góc nhìn tối thiểu là 105 độ ở cả hai bên. Trong khi đó, gần như tất cả mọi người chỉ có thể nhìn được tối đa 90 độ. Do đó, kính của mũ hoàn toàn không làm cho tầm nhìn của bạn bị giảm xuống.

 

Mũ bảo hiểm cả đầu có kính bảo vệ hoàn hảo cho bạn – Ảnh: Internet

 

Thời trang và phong cách

Cuộc sống càng hiện đại, cũng như bất cứ sản phẩm nào khác, chiếc mũ bảo hiểm có kính càng được đầu tư thiết kế nhiều hơn, cho ra đời các mẫu mã đa dạng. “Chất”, “ngầu”, độc đáo và nổi bật, những chiếc mũ bảo hiểm ngoài công dụng bảo vệ, còn dần trở thành một món phụ kiện thời trang khiến người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ vô cùng quan tâm. Các loại mũ bảo hiểm có kính hiện nay đa dạng về kiểu dáng: loại nửa đầu, loại ¾ đầu, loại bao cả hàm (full-face) đều có thể được trang bị kính. Do vậy, nhu cầu lựa chọn của bạn đối với mũ bảo hiểm có kính đã không còn chút hạn chế nào. Nhẹ nhàng, nữ tính hay hầm hố, phong cách, mũ bảo hiểm có kính đều có thể sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường.

 

Mũ bảo hiểm có kính không chỉ hầm hố mà vẫn có thể nhẹ nhàng, nữ tính – Ảnh: Internet

 

Có thể thấy, mũ bảo hiểm có kính không hề gây bí nóng hay vướng víu, bất tiện gì cho bạn. Ngược lại, đây hoàn toàn là một loại phụ kiện bảo hộ an toàn tiêu chuẩn dành cho người tham gia giao thông. Đồng thời, mọi nhu cầu thể hiện cá tính hay phong cách của bạn cũng được đáp ứng và bổ sung hoàn hảo với lựa chọn loại mũ này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!