1001 hộp đựng bánh kẹo Tết bằng gỗ, nhựa, sứ, thủy tinh HOT nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là những chiếc hộp đựng bánh kẹo Tết được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay? Mời các bạn đọc cùng websosanh theo dõi bài viết ngay sau đây nhé!

Thời điểm cận tết cũng là lúc người người nhà nhà chuẩn bị sắm sửa để chuẩn bị cho một cái Tết thật đầy đủ và ấm cúng. Việc tìm mua các mặt hàng hữu dụng trong ngày tết đang được đẩy mạnh. Điển hình là việc chọn mua các loại hộp đựng bánh kẹo Tết. Thấu hiểu nhu cầu tìm mua những mẫu hộp đẹp và bắt mắt của người dùng. Bài viết ngay sau đây sẽ tiết lộ đến bạn những chiếc hộp đựng bánh kẹo Tết bằng gỗ, nhựa, sứ, thuỷ tinh hot nhất hiện nay. 

1. Top hộp đựng bánh kẹo Tết bằng gỗ đẹp nhất hiện nay

Những chiếc hộp đựng bánh kẹo bằng gỗ “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay phải kể đến là:

1.1 Hộp đựng bánh kẹo Tết bằng gỗ 2 tầng

hộp đựng bánh kẹo TếtĐược hoàn toàn chế tác từ chất liệu gỗ óc chó kết hợp cùng kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Hộp đựng bánh kẹo bằng gỗ 2 tầng đang dần tạo thiện cảm với người dùng. Tết này, nhà bạn sẽ được sở hữu thêm một chiếc hộp đựng mứt kẹo mới mẻ.

1.2 Hộp đựng bánh kẹo Tết bằng gỗ hình quả bí

hộp đựng bánh kẹo TếtVới thiết kế hình quả bí độc đáo và mới lạ kết hợp cùng chất liệu gỗ hương cao cấp. Chiếc hộp này hứa hẹn sẽ làm cho bàn tiếp khách nhà bạn thêm phần hấp dẫn.

2. Hé lộ hộp đựng bánh kẹo Tết bằng nhựa tạo ấn tượng với người dùng

Những mẫu hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa nào gây ấn tượng với người dùng? Cùng websosanh tìm hiểu chi tiết về những kiểu dáng mới lạ ngay sau đây!

2.1 Hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa hình hoa 2 tầng

hộp đựng bánh kẹo TếtNhững chiếc ngăn nhỏ được tạo hình cánh hoa nhỏ nhắn đáng yêu như hưởng ứng không khí tết một cách nhiệt tình nhất. Thiết kế hai tầng có thể chứa đựng nhiều loại mứt cùng lúc. Tin chắc rằng đây sẽ là một gợi ý đáng để bạn cân nhắc. 

2.2 Hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa kiểu dáng trái cây độc lạ

hộp đựng bánh kẹo TếtGây ấn tượng mạnh với những chiếc hộp hình chuối, hình dứa đáng yêu. Tông màu pastel nhẹ nhàng cùng dung tích lớn. Hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa hình trái cây hứa hẹn sẽ “đánh cắp” trái tim của phái đẹp.

3. Mãn nhãn trước vẻ đẹp của các chiếc hộp đựng bánh kẹo Tết bằng sứ

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc hộp đựng bánh kẹo sang trọng thì đừng bỏ qua 2 gợi ý sau:

3.1 Hộp đựng bánh kẹo Tết bằng sứ Bát Tràng cao cấp

hộp đựng bánh kẹo TếtHộp đựng bánh kẹo gốm sứ Bát Tràng được thiết kế theo kiểu truyền thống gồm 5 ô đựng. Lớp men sáng bóng đa dạng màu sắc cho người dùng lựa chọn từ sứ trắng đến các loại men màu hay men rạn. 

3.2 Bộ hộp đựng bánh kẹo Tết đẹp bằng gốm sứ Ngũ Sắc Minh Long

hộp đựng bánh kẹo TếtMột set sẽ bao gồm 5 chiếc hộp được trang trí với 5 loài hoa khác nhau. Mỗi loài hoa tượng trưng cho một ý nghĩa tốt lành vào dịp năm mới. Tin rằng đây sẽ là một bộ hộp xứng đáng đồng hành cùng gia đình bạn trong dịp Tết này. 

4. Điểm danh những chiếc hộp đựng bánh kẹo Tết bằng thuỷ tinh hot nhất 2023

Vậy những mẫu hộp đựng bánh kẹo bằng thuỷ tinh nào “khuấy đảo” thị trường quà tết năm nay? 

4.1 Hộp đựng bánh kẹo Tết bằng thuỷ tinh dạng tầng

hộp đựng bánh kẹo TếtTuy có thiết kế 2-3 tầng đơn giản song những đường nét chạm trổ tinh xảo cùng chất liệu thuỷ tinh cao cấp trong suốt. Điều đó đã mang đến cho bạn một chiếc hộp sang trọng trưng bày vào dịp năm mới. 

4.2 Hộp đựng bánh kẹo Tết thuỷ tinh kiểu dáng thiên nga độc đáo

hộp đựng bánh kẹo TếtNếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc hộp đựng bánh kẹo tết độc đáo thì có thể tham khảo gợi ý sau. Bằng sự tài hoa và khéo léo, hộp đựng bánh kẹo hình thiên nga được tạo hình một cách chân thực, sống động và lộng lẫy. Điều đó mang đến cho người dùng một chiếc hộp mới lạ nhưng không kém phần sang trọng. 

Như vậy, bài viết trên vừa chia sẻ đến bạn đọc những chiếc hộp đựng mứt kẹo hot nhất 2023. Mong rằng với những thông tin này, bạn đã có thể dễ dàng chọn ra một chiếc hộp đựng ưng ý. 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!