1001 vấn đề của môi đều sẽ được giải quyết chỉ với một hũ son dưỡng Philosophy Kiss Me Tonight

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một hũ son dưỡng Philosophy Kiss Me Tonight dù chỉ bé nhỏ, xinh xắn thế thôi ấy thế mà lại được các tín đồ làm đẹp đánh giá 10/10 từ High End tới Drugstore. Cùng Websosanh.vn đánh giá ngay em son dưỡng này nào!

Son dưỡng môi kiss me tonight giá bao nhiêu tiền ?

Trên thị trường hiện nay son dưỡng môi kiss me tonight giá dao động trong khoảng từ 410.000 VNĐ – 520.000 VNĐ. Đây là một cái giá khá chát và nếu xét trên phương diện về tiêu chí giá thì em này không thể được 10/10 được nhưng nếu nhìn nhận toàn diện em nó trên một góc độ khác bạn sẽ phải bất ngờ lắm đấy.

Review về kiss me tonight – Son dưỡng môi có cái tên ngọt ngào “hãy hôn em đêm nay”

Kiss me tonight là hũ son dưỡng ngọt nào từ thương hiệu Philosophy khá nổi tiếng tại Mỹ. Với bao bì dạng hũ thủy tinh nhỏ nhắn và xinh xắn đã khiến bao tín đồ phải “lụy tim” và muốn sở hữu nó. Bảng thành phần vô cùng lành tính, với sự kết hợp của nhiều loại carrier oil và không chứa dầu khoáng, Kiss me tonight dưỡng ẩm môi, tẩy da chết và giảm thâm môi một cách an toàn, vô cùng phù hợp với những tín đồ không thích mùi hoặc thích mùi dịu nhẹ, tự nhiên.

1001 vấn đề của môi đều sẽ được giải quyết chỉ với một hũ son dưỡng Philosophy Kiss Me Tonight
1001 vấn đề của môi đều sẽ được giải quyết chỉ với một hũ son dưỡng Philosophy Kiss Me Tonight

Chất son rất đặc, mềm mượt và dễ lấy khi đánh lên sẽ cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng vô cùng không bị nặng môi, bí môi hay bóng nhoáng mỡ như các loại son dưỡng bóng có màu khác.

Với cái giá khá chát nhưng bù lại bạn có thể sử dụng liên tục thường xuyên hũ nhỏ này trong vòng 6 – 8 tháng mới hết. Và chỉ cần sử dụng một chút vào mỗi tối trước khi đi ngủ thôi là hôm sau bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau khi rửa mặt.

Son dưỡng môi kiss me tonight giúp chữa lành mọi vết thương ở môi: khô, nứt, bong tróc, thâm,… khiến chàng nhìn là chỉ muốn cắn một cái mà thôi. Son cũng có khả năng làm hồng cho môi, giảm thâm môi, đây là điều rất ít son dưỡng trên thị trường làm được điều này. Đặc biệt khả năng tẩy tế bào chết cho môi của em ý rất tuyệt vời như RoseBud Slave vậy.

Tựu chung lại là son dưỡng môi này được đánh giá khá cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng cho môi một cách toàn diện. Và không gì ngọt ngào hơn khi kiss me tonight Philosophy được đông đảo tín đồ sử dụng, trải nghiệm và đánh giá 10/10 từ High end tới Drugstore, bạn cũng có thể trải nghiệm ?

 

Kiss me tonight mua ở đâu ?

Tại thị trường Việt Nam để mua son dưỡng kiss me tonight thì rất khó bởi có khá ít nơi bán và chủ yếu là các shop xách tay mới bán.

Thông qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn bạn có thể tìm kiếm ngay được những nơi bán son dưỡng kiss me tonight uy tín như: mint Cosmetic, mỹ phẩm lá xanh hay mèo mơ skin care,…

Kiss me tonight mua ở đâu ?
Kiss me tonight mua ở đâu ?

 

Vậy đấy, nếu bạn có cả 1001 các vấn đề về môi thì chỉ cần một hũ son nhỏ sinh như kiss me tonight thôi cũng đủ rồi.

3 lý do khiến son dưỡng DHC không thể vượt mặt son dưỡng Bioderma về hiệu quả chống khô trị thâm

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!