11 micro thu âm loại tốt nhất để livestream, hát karaoke giá từ 600k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công việc của bạn đòi hỏi phải livestream mỗi ngày. Đó là lý do bạn cần mua một chiếc micro chất lượng, cho âm thanh rõ nét, chân thực. Nhưng bạn còn đang phân vân không biết micro thu âm loại nào tốt? Một số mẫu micro dưới đây sẽ là gợi ý tốt để bạn lựa chọn được sản phẩm tốt.

Micro thu âm là một loại thiết bị âm thanh hiện đại, kết nối thông minh có chức năng lọc và loại bỏ những tạp âm cũng như tiếng ồn. Nhờ đó giúp âm thanh trở nên chuẩn xác, trung thực và rõ nét hơn. Vì vậy, loại thiết bị này được sử dụng rất nhiều và phát huy vai trò rõ rệt trong việc livestream. Tham khảo những gợi ý tuyệt vời những mẫu micro chất lượng, tích hợp nhiều tính năng sau:

Micro thu âm loại nào tốt cho việc livestream?
Micro thu âm loại nào tốt cho việc livestream?

1. Micro thu âm Azden SGM 990+i

Chiếc micro thu âm Azden SGM 990+i toát lên vẻ chắc chắn và cứng cáp với chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế thêm giắc cắm giúp người dùng kết nối với các thiết bị khác nhau. Đây là loại thiết bị dành cho máy ảnh DSLR chuyên nghiệp, cấu hình cao, có chiều dài 18cm với chức năng zoom mic cùng công tắc chuyển chế độ thu xa hoặc gần.

Hãng thiết bị âm thanh Azden đã nhanh chóng tích hợp chức năng của hai chế độ này nên sản phẩm mang lại hiệu quả tốt hơn trong việc loại bỏ các loại tạp âm, rất thích hợp cho việc livestream. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng di chuyển và mang theo loại thiết bị này ở mọi nơi. Sản phẩm có giá bán 1.750.000 đồng.

Micro thu âm Azden SGM990+i, chiếc micro thu âm xịn nên mua
Micro thu âm Azden SGM990+i, chiếc micro thu âm xịn nên mua

2. Micro Wireless UHF Boya BY-WM6

Chiếc micro với khả năng thu âm trong cự ly lên tới 100m, kết hợp cùng nhiều tính năng độc đáo mang đến chất lượng âm thanh cực tốt. Là loại microphone cài áo không dây sử dụng sóng UHF, bao gồm 1 bộ phận phát và 1 bộ phận nhận (Receiver).

Bộ thu có gắn chuẩn quốc tế, tương thích với máy ảnh, máy quay phim. Bộ nhận của mic có Mount thuận lợi để hotshoe từ thiết bị máy ảnh hay máy quay. Vì vậy giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, máy được trang bị 2 pin AA cho phép bạn thoải mái sử dụng micro đến 8 giờ đồng hồ. Mua sản phẩm micro Boya chính hãng với mức giá 2.650.000 đồng.

3. Micro thu âm cài áo Boya BY-M1

Một chiếc micro khác cũng rất phù hợp cho việc livestream đó là Boya BY – M1. Đây là chiếc micro cài áo nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với nhiều loại thiết bị, đặc biệt là máy ảnh và smartphone model mới.

Micro được trang bị cản gió nhỏ giúp giảm tạp âm khi thu, cùng độ nhạy cao mang đến chất lượng âm thanh rõ nét và trung thực nhất. Micro thu âm cài áo Boya BY-M1 có giá bán chỉ 650.000 đồng.

4. Micro thu âm Takstar PCM-1200

PCM-1200 là sản phẩm micro thuộc thương hiệu âm thanh Takstar với chất lượng âm cực kỳ rõ nét. Nếu bạn mong muốn một buổi livestream chất lượng thì đây có lẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bởi, chiếc micro có khả năng lọc tiếng ồn, giảm tiếng gió cao với 2 lớp màng lọc tích hợp. Cùng với  độ nhạy cao, khả năng thu âm chính xác, chất lượng, PCM-1200 thực sự là lựa chọn tối ưu cho các bạn hát karaoke online hay chat voice. Sản phẩm được tích hợp sẵn nguồn điện nên bạn có thể cắm và sử dụng ngay mà không cần cung cấp nguồn cho mic.  Giá bán sản phẩm là 650.000 đồng

5. Micro thu âm đa năng Boya BY-MM1

Boya BY-MM1 sản xuất trên công nghệ tiên tiến, có hình dáng và kích thước nhỏ gọn có thể mang theo rất thuận tiện. Sản phẩm tương thích với mọi loại thiết bị, trang bị nhiều loại tính năng nổi trội. Đặc biệt, hệ thống lọc gió giúp bạn giảm thiểu tối đa tạp âm khi thu tiếng, nhờ đó mang đến chất lượng âm thanh tốt và trung thực hơn. Micro thu âm còn được gắn kèm mount, vì vậy có thể gắn lên máy ảnh, máy quay, hay giá kẹp điện thoại. Sản phẩm có giá bán 750.000 đồng.

Boya BY-MM1, chiếc máy thu âm đa năng
Boya BY-MM1, chiếc máy thu âm đa năng

6. Micro thu âm UHF Boya BY-PVM 1000

Micro thu âm UHF Boya BY-PVM1000 có thiết kế với khối lượng nhỏ gọn, thích hợp với việc sử dụng máy quay phim hoặc video DSLR. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng mang đến chất lượng âm thanh hay và nổi trội.

2 chế độ thu âm đa hướng và định hướng với khả năng lọc âm thanh phía sau, giúp âm thanh sắc nét hơn. Đặc biệt khả năng khử tiếng ồn tốt, nhờ vậy cũng rất thích hợp sử dụng cho việc livestream.

Sản phẩm có giá bán 1.149.000 đồng. Nếu bạn đang phân vân micro thu âm loại nào tốt thì có thể tham khảo ngay chiếc micro đến từ thương hiệu Boya tuyệt vời này nhé.

7. Microphone Takstar PC-K200

Chiếc micro sang trọng với thiết kế kim loại nhỏ gọn vô cùng tiện lợi. Mic có độ nhạy cao và khả bắt âm chính xác, lại hoạt động trên tần số 30Hz-20kHz nhờ vậy cho âm thanh trong trẻ và rõ nét. Kết hợp cùng với màng lọc âm, loại bỏ tiếng ồn giúp âm thanh trung thực hơn, không bị rè hay lẫn tạp âm. Sản phẩm có giá bán dao động trong khoảng 650.000 đồng

Microphone Takstar PC-K200, sang trọng và nhỏ gọn
Microphone Takstar PC-K200, sang trọng và nhỏ gọn

8. Micro thu âm Saramonic SR-WM4C

Saramonic SR-WM4C, chiếc micro thu âm có xuất xứ từ Mỹ, được làm từ chất liệu nhựa khá cứng cáp và chắc chắn. Sản phẩm có khả năng thu phát tới 15m kết hợp với tần số VHF, 4 băng tần khác nhau cho chất lượng âm thanh tốt nhất. Sản phẩm được trang bị pin AA với khả năng sử dụng lên tới 5 giờ đồng hồ liên tục.

Micro thu âm Saramonic SR-WM4C hiện được bán tại websosanh.vn với mức giá 2.690.000 đồng, tiết kiệm tới 30% so với giá trên thị trường.

9. Micro thu âm Saramonic UWMIC10

Cũng là một chiếc micro thu âm thuộc thương hiệu Saramonic nhưng có khả năng thu phát tín hiệu lên tới 100m. Sản phẩm được trang bị tần số UHF, 96 băng tần khác nhau cùng giắc cắm tiện dụng mang đến chất lượng âm thanh tiện dụng. UWMIC10 có thể kết nối cùng các loại thiết bị khác nhau, vì vậy thích hợp để bạn có thể sử dụng để livestream. Giá bán của sản phẩm là 7.190.000 đồng.

Micro thu âm Saramonic UVMIC10 được trang bị nhiều tính năng tốt
Micro thu âm Saramonic UVMIC10 được trang bị nhiều tính năng tốt

10. Micro thu âm UHF Wireless Boya BY-WM8

Boya BY-WM8, chiếc micro phù hợp với nhiều loại thiết bị và cho khả năng thu phát nhận tín hiệu lên tới 100m. Sản phẩm sử dụng 48 kênh sóng UHF cùng dải tần riêng, loại bỏ tạp âm gây nhiễu tín hiệu, cho chất lượng âm thanh tốt nhất. Giá bán sản phẩm 3.350.000 đồng

Boya BY-WM8, chiếc micro thu âm xịn phù hợp với nhiều loại thiết bị
Boya BY-WM8, chiếc micro thu âm xịn phù hợp với nhiều loại thiết bị

11. Micro ghi âm chuyên dụng cho điện thoại di động Yanmai R1

Đây là chiếc micro được thiết riêng cho các dòng điện thoại thông minh. Micro chuyên dụng Yanmaiược làm từ kim loại chắc chắn, thiết kế hiện đại và thời trang, tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Nhờ vậy mang đến khả năng thu âm chính xác và trung thực. Bên cạnh đó, hiệu ứng âm thanh độ nét cao, giảm tiếng ồn và cải thiện chất lượng âm thanh trong khi ghi âm. Vì vậy dòng micro này khá thích hợp để bạn sử dụng trong livestream. Với trọng lượng nhỏ gọn chỉ 6,6g bạn có thể dễ dàng mang theo và sử dụng chiếc micro này ở mọi lúc, mọi nơi.  Giá tham khảo: 560.000 đồng.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã gợi ý cho bạn một số mẫu micro chính hãng và phù hợp để bạn thực hiện livestream cũng như nhiều công việc khác. Hy vọng, bạn đã có câu trả lời về việc chiếc micro thu âm loại nào tốt và có lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, đừng quên click mua micro thu âm chất lượng tuyệt vời lại nhỏ gọn, dễ sử dụng trên websosanh.vn để nhận được mức giá ưu đãi nhất nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!