12 máy làm kem tươi gia đình tốt nhất nhỏ gọn đa năng giá từ 300k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem tươi ngoài hàng ăn có thể không đảm bảo sức khỏe nên nhiều người có xu hướng mua máy tạo kem về làm. Nhưng họ lại chưa biết máy làm kem tươi gia đình loại nào tốt và mua ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có câu trả lời nhé.

1. Phân loại máy làm kem tươi gia đình loại tốt hiện nay

1.1. Máy làm kem xay trộn

Loại máy này dùng để xay trộn các nguyên liệu khác nhau nhưng không có chức năng làm lạnh, cần có tủ lạnh mới tạo thành kem. Đa phần thuộc dòng máy mini, giá thành khá rẻ lại giúp người dùng không phải sơ chế thủ công bằng tay.

Dung tích máy khoảng từ 1.5L cũng gần tương đương với máy làm kem có chức năng làm lạnh, cách sử dụng đơn giản, an toàn và tiết kiệm điện. Bạn chỉ việc đánh đều nguyên liệu rồi cho vào khuôn để trong ngăn đá vài giờ lấy ra đã có kem ngon để thưởng thức rồi.

Ưu điểm: giá thành rẻ; là máy chạy bằng động cơ nên không tốn nhiều sức lực; dùng được cho tất cả loại kem và cách sử dụng đơn giản, ai cũng có thể làm được.

Nhược điểm: Không có chức năng làm lạnh nên phải bỏ tủ đông và chờ đợi khá mất thời gian; phải hiểu cách làm và tuân theo cách thực hiện đúng mới ra mẻ kem ngon. Vậy bạn có biết kinh nghiệm để chọn máy làm kem tươi gia đình loại nào tốt?

Máy làm kem xay trộnMáy làm kem xay trộn (Nguồn: bietmuasam.com)

1.2. Máy làm kem hoa quả xay ướp lạnh

Sản phẩm này chế biến được nhiều nguyên liệu tạo ra những loại kem ngon mà không mất nhiều thời gian công sức. Máy vừa xay trộn được thực phẩm vừa có chức năng làm lạnh thành kem. Những gia đình có nhu cầu làm kem với số lượng lớn, hay dùng nhiều trong cuộc sống hàng ngày sẽ yêu thích lựa chọn.

Thao tác thực hiện vô cùng đơn giản, bạn trộn lẫn các loại thực phẩm cần thiết rồi đổ vào máy. Nhấn nút khởi động, sau 20-30 phút đã có ngay mẻ kem mềm xốp, thơm ngon để thưởng thức. Máy có đầy đủ công năng làm kem mà không cần dùng đến tủ lạnh và mất thêm thời gian chờ đông, rất tiện lợi.

Dung tích máy đa dạng, có sản phẩm 1-2L hoặc 15-20L, tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Mức giá sẽ cao hơn dòng máy không có làm lạnh vì nó đa năng hơn, hiện đại hơn, dao động từ vài triệu tới vài chục triệu đồng. Bạn có biết máy làm kem tươi gia đình loại nào tốt với kiểu máy có chức năng làm lạnh này.

Ưu điểm: Máy tiện lợi sử dụng nhanh chóng, cho mẻ kem tươi ngon; Hỗ trợ người dùng làm kem không tốn nhiều thời gian và công sức.

Nhược điểm: Giá thành sẽ cao hơn các loại máy khác, tùy vào điều kiện mà bạn lựa chọn hợp lý. Thực ra như chiếc máy làm kem xay trộn cũng hay vì rẻ hơn, nếu không vội thì bỏ hỗn hợp vào tủ lạnh lấy ra ăn vẫn rất ngon.

Máy làm kem hoa quảMáy làm kem hoa quả (Nguồn: websosanh.vn)

2. Máy làm kem tươi gia đình loại tốt có giá bao nhiêu?

Các loại máy làm kem mini cho gia đình được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau, chất lượng và giá cả sẽ có sự chênh lệch. Có sản phẩm chỉ từ 300.000đ nhưng lại có máy có giá tiền triệu trở lên. Mỗi loại máy sẽ có công năng và hiệu quả sử dụng riêng biệt, vậy nên bạn cần tìm hiểu cụ thể trước khi quyết định mua.

3. Đánh giá các dòng máy làm kem tốt nhất hiện nay

3.1. Máy làm kem gia đình của Nhật

Máy làm kem tươi trái cây đa năng Misushita Ichibai 200W

Máy làm kem tươi gia đình Misushita Ichibai thiết kế theo phong cách hiện đại. Kích thước cụ thể 35 x 19 x 15cm, trọng lượng 2.4kg nhỏ gọn, đặt ở vị trí nào trong nhà cũng không tốn nhiều diện tích. Máy xay kem tươi cũng có nhiều chức năng tiện lợi, nếu chỉ xay hoa quả làm nước sinh tố, nước ép thì đây không khác gì một chiếc máy xay sinh tố các gia đình thường mua dùng với cối xay dành cho hoa quả, mang tính năng của loại máy ép trái cây đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Màu sắc chủ đạo là đen, xám trông sang trọng cùng chất liệu sử dụng là nhựa và thép không gỉ có độ bền cao, cách điện, cách nhiệt an toàn khi sử dụng.

Công suất hoạt động 200W khá mạnh mẽ đủ đáp ứng nhu cầu làm kem trong gia đình, tốc độ vừa phải, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Giá bán sản phẩm trên thị trường là 899.000đ. Máy được trang bị hệ thống giảm rung, chống tiếng ồn lớn khi chạy nhiều giờ. Các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh và bảo quản sau khi dùng xong.

Máy làm kem Misushita IchibaiMáy làm kem Misushita Ichibai (Nguồn: dienmaytruongviet.vn)

Máy làm kem Komasu

Sản phẩm này được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản – đất nước nổi tiếng về công nghệ nên mọi người an tâm về chất lượng. Thương hiệu này có cả máy làm kem trực tiếp và gián tiếp. Máy làm kem Komasu dung tích chứa khoảng 1.5L, có cả chức năng nghiền nhỏ thực phẩm. Kiểu dáng máy hình hộp hiện đại và dễ dàng sử dụng, di chuyển tới các vị trí khác nhau. Giá bán sản phẩm khoảng trên 800.000đ.

Máy làm kem Komasu KM-150 là máy làm kem trực tiếp. Thân máy được tạo nên từ chất liệu cao cấp, ít oxy hóa nên rất đảm bảo an toàn khi sử dụng. Kích thước 21 x 12 x 13.5cm nhỏ gọn, không tốn diện tích sử dụng, thiết kế ấn tượng mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Chất liệu máy được làm bằng nhựa và inox không han gỉ có độ bền cao, dễ vệ sinh, lau chùi.

Chất lượng máy được kiểm định chặt chẽ an toàn cho sức khỏe người dùng trước khi đưa ra thị trường. Thiết kế khóa gài đảm bảo không bị bật nắp hay hở máy khiến chất liệu kem giảm sút. Hỗ trợ người dùng làm kem nhanh chóng, thơm ngon từ mẻ đầu tiên, thành phẩm tươi ngon, giữ nguyên dinh dưỡng, bông xốp đẹp mắt.

Máy chứa nhiều nguyên liệu làm được nhiều kem trong cùng lúc. Hệ thống tản nhiệt tốt giúp máy chạy bền, kéo dài tuổi thọ. Bạn không cần dùng  bowl lạnh, làm đông bởi tủ lạnh vì các chức năng làm kem đầy đủ đã có ở chiếc máy này.

Máy làm kem Komasu có tốt khôngMáy làm kem Komasu có tốt không (Nguồn: chiaki.megaads.vn)

3.2. Máy làm kem gia đình của Mỹ

Máy làm kem Norpro

Đây là máy làm kem gia đình của Mỹ, được đánh giá cao trong các loại máy làm kem trên thị trường. Kích thước  18.5 x 21 x 15cm nhỏ gọn, có thể dùng tay để di chuyển, cách thức sử dụng dễ dàng, không tốn nhiều thời gian. Dung tích chứa được khoảng 0,3L đáp ứng được nhu cầu làm kem với số lượng ít trong gia đình.

Máy làm kem tươi gia đình loại nào tốt? dòng máy Norpro rất đáng để bạn tham khảo. Máy có chức năng làm lạnh kem chỉ trong vòng 15-20 phút, bạn chỉ cần cho khay đựng nguyên liệu vào ngăn đá trước khi làm. Sau đó đổ lấy ra cho máy máy quay đầu là thành kem tươi ngon để dùng. Giá bán của chiếc máy này là 1.279.000đ.

Máy làm kem tự động Aicok

Sản phẩm này có xuất xứ từ nước Mỹ, dung tích máy vào khoảng 1.5L khá lớn nên chứa được nhiều nguyên liệu, cho phép làm được nhiều kem cùng lúc.

Kích thước 17,5 x 16 x 24,5 cm, trọng lượng 1.3kg khá nhỏ gọn, đặt vị trí nào trong nhà cũng không tốn diện tích. Máy làm kem đa năng còn có thể làm đá và làm sữa chua không kém gì chất lượng tạo ra từ các sản phẩm máy làm sữa chua chuyên dụng được ưa chuộng. Sản phẩm làm kem nhanh chóng, dễ dàng chỉ sau 15-20 phút. Chức năng hẹn giờ giúp bạn biết được khi nào làm kem xong mà không sợ thành phẩm không như mong muốn.

Chất liệu inox, nhựa cao cấp bền bỉ, chất lượng an toàn cho người sử dụng. Các  bộ phận có thể dễ dàng tháo lắp để bảo quản và vệ sinh lau chùi. Bạn có thêm những nguyên liệu khác như chip chocolate, các loại hạt vào làm kem để gia tăng hương vị hấp dẫn cho món kem của mình. Giá bán trên thị trường có giá bán là 2.600.000đ.

Máy làm kem đa năng Aicok Máy làm kem đa năng Aicok (Nguồn: bizweb.dktcdn.net)

Máy làm kem Yonanas

Sản phẩm này có xuất xứ từ Mỹ, được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi công năng và sự tiện lợi khi làm kem. Kem làm ra vô cùng thơm ngon, mềm mịn, bông xốp, giữ nguyên được dưỡng chất trong thực phẩm. Kích thước máy cụ thể 35.24 x 19.05 x 15.24 cm, trọng lượng 2.72kg nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng.

Máy làm kem Yonanas sử dụng chất liệu nhựa cao cấp- nhựa ABS, thép không gỉ bền bỉ với thời gian, an toàn cho sức khỏe người dùng. Công suất 200W vừa phải để đáp ứng nhu cầu làm kem trong gia đình. Giá thành sản phẩm là 499.000đ, chế độ bảo hành 12 tháng.

Cách thức vận hành đơn giản, chỉ cần cho trái cây vào ngăn đá 6-24h lấy ra cho vào máy xay là thành kem. Các bộ phận được thiết kế riêng lẻ nên tháo rời được để vệ sinh sạch sẽ. Thiết kế 2 màu đen, xám mang lại sự sang trọng, tiện nghi cho không gian phòng bếp hoàn hảo hơn.

Máy làm kem 230V 50Hz 25W CUISINART 400CA ICE

Sản phẩm của Mỹ, thiết kế kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, gọn gàng dễ dàng sử dụng và di chuyển tới nhiều vị trí. Kích thước cụ thể 21 x 21 x 30 cm, trọng lượng 6.1kg nặng hơn máy khác một chút. Dung tích máy 2L khá lớn chứa được nhiều nguyên liệm, làm được nhiều kem cùng lúc.

Máy đa chức năng có thể làm kem, sữa chua, đá và sorbet. Máy có chức năng làm lạnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chỉ sau 25 phút là ra được mẻ kem tươi ngon. Phần miệng nắp rộng dễ dàng đổ nguyên liệu vào. Giá bán sản phẩm khoảng 4.879.000 đ, chế độ bảo hành 12 thành.

3.3. Máy làm kem nhập khẩu khác

Máy làm kem Kahchan KEM2173

Máy làm kem Kahchan Thái Lan có thiết kế kiểu dáng vừa nhẹ nhàng vừa hiện đại. Kích thước 21 x 12 x 13,5cm nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ dễ dàng cầm tay sử dụng, không tốn nhiều diện tích trong nhà. Chất liệu được làm bằng nhựa, inox cao cấp không chứa chất độc hại cho sức khỏe người dùng.

Sản phẩm có nhiều màu thoải mái để người dùng chọn lựa theo sở thích. Công suất hoạt động mạnh mẽ cho khả năng làm kem siêu nhanh, thao tác sử dụng đơn giản. Các bộ phận được thiết kế riêng rẻ dễ dàng tháo rời giúp vệ sinh sạch sẽ và bảo quản sau khi dùng. Giá bán chiếc máy này trên thị trường khoảng 3.950.000đ.

Bạn có thể thêm các nguyên liệu khác vào làm kem như socola, các loại hạt,…để đa dạng hương vị tăng sức hút và độ ngon. Chế độ bảo hành sản phẩm thời gian 12 tháng. Ngoài ra, máy còn giúp người dùng tận dụng được thực phẩm thừa làm thành kem ngon và bổ dưỡng.

Máy làm kem Kahchan KEM2173Máy làm kem Kahchan KEM2173 (Nguồn: kahchan.vn)

Máy làm kem Eurohome EIM150 Đức

Máy làm kem Eurohome EIM150 Đức có kích thước 20 x 30 x 20 cm, trọng lượng 2.4kg nhỏ gọn, có thể cầm tay sử dụng, dễ dàng di chuyển. Công suất 9.5W không quá cao chủ yếu phục vụ nhu cầu làm kem trong gia đình.

Dung tích máy 1.4L chứa được nhiều nguyên liệu, làm cùng lúc được nhiều kem, phục vụ cho nhiều người thưởng thức. Kem làm ra thơm ngon, tơi xốp, mềm mịn, hương vị tuyệt hảo nên nhiều người yêu thích sản phẩm này. Giá bán chiếc máy này khoảng 399.000đ.

Các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh, chất liệu được làm từ nhựa và nhôm chắc chắn, có độ bền cao. Nắp máy bằng nhựa trong suốt giúp bạn theo dõi được hiện trạng thực phẩm bên trong để điều chỉnh. Trên nắp máy có lỗ nhỏ cho phép người dùng bỏ thêm nguyên liệu vào khi đang hoạt động.

Máy còn được tích hợp tính năng giảm rung, chống tiếng ồn lớn khi hoạt động mạnh, dùng trong gia đình rất tiện lợi. Máy làm lạnh siêu nhanh, thời gian giữ lạnh thực phẩm gấp 2 lần các máy thông thường giúp tiết kiệm điện năng và thời gian. Chân đế bằng cao su chống trượt, an toàn khi sử dụng.

Máy làm kem Steba IC20

Máy làm kem Steba IC20 Đức, thiết kế nhỏ gọn với kích thước 15 x 17,8cm, đặt ở vị trí nào cũng không tốn nhiều diện tích. Dung tích 1.5L khá lớn đựng được nhiều thực phẩm làm kem. Các bộ phận có thể tháo rời để lau chùi vệ sinh sạch sẽ và bảo quản. Công suất hoạt động 9.5W không cao chủ yếu đáp ứng nhu cầu làm kem trong gia đình.

Chất liệu lưỡi dao sắc bén được làm bằng thép không gỉ, hộp máy được làm bằng cả nhựa cao cấp và nhôm không han gỉ. Sản phẩm này thuộc máy làm kem trực tiếp có chức năng làm lành. Bạn chỉ cần đổ nguyên liệu vào máy sau 20 – 30 phút là đã có kem để ăn rồi. Giá bán chiếc máy này là 1.600.000đ, chế độ bảo hành 24 tháng.

Máy làm kem Tiross TS9090

Máy làm kem Tiross TS9090 có xuất xứ từ Ba Lan, thiết kế hình dáng dạng hộp hiện đại, dễ dàng sử dụng và di chuyển khi cần thiết. Kích thước 28 x 31 x 29.5 cm, trọng lượng 3.63kg nhỏ nhắn, tiện lợi. Chất liệu được làm bằng nhựa, inox cao cấp nên an toàn khi sử dụng. Giá bán sản phẩm này là 2.020.000đ. Máy được bảo hành trong 12 tháng.

Dung tích máy 700ml chứa được nhiều nguyên liệu làm kem thoải mái phục vụ các thành viên trong gia đình. Công suất hoạt động 90W khá mạnh mẽ giúp tốc độ làm kem nhanh chóng, trợ giúp người nội trợ đỡ tốn nhiều thời gian và công sức.

Máy có con chip E-COOL cho khả năng làm lạnh siêu tốc chỉ trong 90 phút, thời gian giữ lạnh gấp 2 lần máy làm kem thông thường. Máy thao tác dễ dàng chỉ bằng 1 nút ấn là tự động làm kem và dừng khi hoàn tất quá trình, chuyển sang giữ lạnh. Chất liệu nhựa, nhôm cao cấp chịu lực tốt, có độ bền cao an toàn cho sức khỏe con người.

Máy làm kem Tiross TS9090Máy làm kem Tiross TS9090 (Nguồn: cdn-img-v2.webbnc.net)

Máy làm kem và cắt rau củ ArirangLife ESI-ALVC02S

Sản phẩm này được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại từ Trung Quốc. Sở hữu thiết kế hiện đại, độc đáo với gam màu trẻ trung chủ yếu màu đen, xám, vàng nổi bật. Máy làm kem ArirangLife có 2 chức năng chính là cắt nhỏ rau, củ, quả, làm kem và làm lạnh thực phẩm tuyệt ngon. Chất liệu nhựa ABS, inox cao cấp bền bỉ, không chứa chất độc hại cho cơ thể.

Công suất hoạt động 150W mạnh mẽ giúp làm kem nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Lưỡi dao sắc bén có thể thay đổi linh động, làm được nhiều món ăn bổ dưỡng phục vụ các thành viên trong gia đình.

Bộ sản phẩm đầy đủ gồm ống đẩy, ống dẫn nguyên liệu, thân máy, các loại dao, ống làm kem. Giá thành của sản  phẩm này khoảng 319.000đ, chế độ bảo hành trong vòng 12 tháng.

Máy làm kem ArirangLife ESI-ALVC02SMáy làm kem ArirangLife ESI-ALVC02S (Nguồn: vcdn.tikicdn.com)

Máy làm kem đa năng The Healthy Dessert Maker trắng xám

Máy làm kem The Healthy Dessert Maker thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, các bộ phận có thể tháo rời để vệ sinh và bảo quản. Máy có tay cầm thuận tiện làm kem, trợ giúp đắc lực cho người dùng làm nhiều món kem thơm ngon, bổ dưỡng. Kích thước máy 15 x 19 x 35 cm, trọng lượng 1.9kg nhỏ nhắn, không tốn diện tích sử dụng.

Chất liệu máy làm bằng nhựa ABS, thép không gỉ bền bỉ, không chứa chất độc hại, đảm bảo dinh dưỡng cho thành phẩm. Giá bán sản phẩm trên thị trường khoảng 899.000đ, thời gian bảo hành 12 tháng. Bạn có thể điều chỉnh vòi kem cho hình dạng kem theo ý muốn giúp bạn có thành phẩm ngon và đẹp mắt.

Cách thức làm kem nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản, làm ra những món kem thơm ngon, đầy dinh dưỡng phục vụ bé yếu và các thành viên trong nhà. Các bộ phận có thể tháo rời để vệ sinh và bảo quản sau khi dùng hết sức tiện dụng.

Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc máy làm kem tươi gia đình loại nào tốt hiện nay để tham khảo. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp các bạn dễ dàng chọn lựa máy làm kem tươi đáp ứng các nhu cầu sử dụng cho gia đình mình trong ngày hè.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!