14 mẫu tủ đầu giường bằng gỗ sồi, nhựa hiện đại có khóa giá từ 1tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu tủ đầu giường nào đẹp để phù hợp cho phong cách phòng ngủ của mình. Vậy thì các bạn còn chần chờ gì nữa mà không cùng Websosanh khám phá một số kiểu tủ đầu giường đẹp được tổng hợp ở bài viết dưới đây nhé.

1. Kinh nghiệm chọn tủ đầu giường phù hợp

1.1. Chọn chất liệu yêu thích và hợp phong thủy

Tủ đầu giường là một trong những sản phẩm nội thất trang trí được nhiều người yêu thích. Nó được sử dụng để bày biện những vật dụng nhỏ, quan trọng. Chính bởi vậy mà các nhà sản xuất thường chọn những vật liệu bằng gỗ thông hoặc gỗ cao su để tiến hành gia công và tạo hình nên sản phẩm. Nhưng không phải vì vậy mà chất lượng sản phẩm bị đánh giá là không tốt.

Trong quá trình gia công sản phẩm, các nhà sản xuất luôn rất chú trọng đến khả năng chống ẩm cũng như khả năng chống mối mọt của tủ gỗ. Chính bởi vậy nên các khâu xử lý trong từng giai đoạn sản xuất cũng rất được chú trọng như phủ acrylic hay sơn màu cho tủ càng tỉ mỉ thì các sản phẩm được tạo nên càng có màu sắc đa dạng. Tuổi thọ sử dụng cũng càng được lâu và có thể phù hợp được với tất cả những không gian nội thất phòng ngủ khác nhau.

1.2. Chọn kích thước phù hợp

Với xu hướng mô phỏng các mẫu thiết kế nội thất căn hộ bao gồm phòng ngủ hiện đại ngày nay, việc chọn lựa đồ nội thất ngày càng được ưa chuộng hơn bởi các chi tiết tinh tế mà đơn giản. Tương tự với dòng sản phẩm tủ đầu giường cũng vậy. Các dòng sản phẩm này hiện nay được thiết kế với các kích thước đa dạng.

Khi thiết kế không gian nội thất phòng ngủ, các kiến trúc sư sẽ thường hướng khách hàng chọn mua những sản phẩm nội thất phòng phủ nhỏ gọn, tinh xảo nhưng vẫn đáp ứng được sự tiện nghi và độc đáo. Bên cạnh đó, phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình mà các bạn có thể yêu cầu đặt làm với kích thước mong muốn. Ngoài ra bạn cũng nên dựa vào diện tích cũng như cách bài trí trong phòng ngủ để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Điều này sẽ mang lại ý nghĩa rất lớn, nó sẽ giúp cho không gian sống của bạn thoải mái nhất.

1.3. Chọn màu sắc phù hợp

Tủ đầu giường cũng là một trong những món đồ nội thất tạo nên tổng thể phòng ngủ. Chính bởi vậy mà việc lựa chọn một sản phẩm có màu sắc phù hợp cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên lựa chọn những màu sắc tương sinh theo mệnh của bản thân. Nó sẽ giúp mang đến cho các bạn vượng khí, tài lộc không chỉ cho bản thân mà còn cho cả gia đình

Tuy nhiên không phải bạn nào cũng biết cách chọn màu sắc của tủ đầu giường theo mệnh tuổi. Theo như phong thuỷ thì mệnh tuổi của mọi người được chia theo ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Bạn cần phải xác định xem mình thuộc mệnh nào thì tham khảo và chọn màu sách phù hợp với mệnh tuổi đó.

1.4. Chọn số ngăn tủ

Lựa chọn tủ đầu giường cho nội thất phòng ngủ, bạn cũng nên chọn số ngăn tủ phù hợp. Hiện nay có rất nhiều nhiều loại tủ đầu giường với số lượng ngăn tủ khác nhau để bạn lựa chọn. Số ngăn tủ tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình hoặc con số may mắn của họ để mà lựa chọn

1.5. Chọn kiểu dáng phù hợp

Không chỉ cần sự nổi bật về sắc màu sản phẩm hay yêu cầu tủ đầu giường có những vân gỗ tự nhiên mới được mà nó còn phụ thuộc vào rất nhiều mẫu mã và hình dạng khác nhau để lựa chọn. Sự kết hợp giữa những đường nét tinh tế cùng với các sắc màu cuốn hút sẽ mang đến cho không gian nội thất phòng ngủ của bạn sự đẳng cấp và sang trọng.

Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, các nhà thiết kế còn đang tạo ra những mẫu tủ thông minh. Các mẫu tủ này không chỉ giúp bạn có thể dễ dàng tháo lắp mà nó còn giúp bạn có thêm nhiều không gian để có thể lưu trữ cũng như sử dụng một cách tiện lợi

2. Mẫu tủ đầu giường đẹp hiện đại nhất

2.1. Tủ đầu giường Romsey 2 ngăn gỗ sồi

Câu hỏi đồ nội thất IBIE giường bàn ghế kệ tủ nên mua loại nào tốt được nhiều người đặt ra. Tủ đầu giường Romsey 2 ngăn gỗ sồi sử dụng chất liệu chính là gỗ sồi trắng Mỹ nhập khẩu, bền bỉ, chống ẩm mốc.

Tủ đầu giường 2 ngăn IBIE Romsey gỗ sồi 50 x 42 x 60cm là một trong những mẫu tủ đầu giường đẹp IBIE. Bề mặt của sản phẩm được phủ một lớp sơn PU, nó vừa giúp bảo vệ gỗ, vừa giúp chống ẩm mốc mà lại có thể giữ được nguyên vẹn những nét đẹp tự nhiên của vân gỗ. Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế khá nhã nhặn và tinh tế, đáp ứng được tính thẩm mỹ của nhiều không gian nội thất phòng ngủ khác nhau. Giá bán tham khảo của sản phẩm: 1.795.500đ

Mẫu tủ đầu giường Romsey

2.2. Tủ đầu giường Romsey 1 ngăn gỗ sồi

Mặc dù tủ đầu giường Romsey 1 ngăn gỗ sồi không phải là mẫu tủ đầu giường có khoá thế nhưng sản phẩm này vẫn đáp ứng được nhu cầu sử  dụng của nhiều người. Lấy chất liệu chính là từ gỗ sồi trắng của Mỹ. Ưu điểm của chất liệu này chính là sự chắc chắn và bền đẹp.

Chất liệu gỗ của sản phẩm này đã trải qua quá trình được xử lý nấm mốc và mối mọt một cách cẩn thận nên bạn có thể yên tâm về tuổi thọ của nó. Ngoài ra nó còn được gia công một cách chắc chắn, không bị cong vênh hay biến dạng trong quá trình sử  dụng.

Trước khi xuất xưởng, các sản phẩm này đã được trải qua 3 bước kiểm tra với 50 tiêu chí nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm một cách tối ưu nhất. Chính vì vậy mà tủ đầu giường Romsey 1 ngăn gỗ sồi là một trong những sản phẩm nội thất phòng ngủ khác tiện lợi không thể thiếu khi bạn lựa chọn.

Giá bán tham khảo của sản phẩm 1.700.500đ

Mẫu tủ đầu giường Romsey

2.3. Tủ đầu giường hiện đại Kozoka Trysil

Chất liệu bền đẹp, cứng cáp của sản phẩm này đến từ thương hiệu nội thất chính hãng Kozoka. Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ cứng chắc và bền đẹp. Bề mặt sản phẩm trơn nhẵn, với công nghệ chống trầy xước và dễ dàng lau chùi khiến bạn có thể sở hữu một sản phẩm luôn như mới với thời gian sử dụng lâu dài.

Sản phẩm nội thất này có ngăn đựng tiện lợi, phía trên mặt tủ, bạn có thể đặt một lọ hoa hay một chiếc đèn ngủ để tăng thêm sự sinh động cho căn phòng của mình. Ngăn kéo được tích hợp giảm chấn, việc này giúp bạn có thể đóng mở một cách nhẹ nhàng

Mẫu tủ đầu giường xinh này đang có giá là 2.190.000đ

Tủ đầu giường Kozoka Trysil

2.4. Tủ đầu giường Cozino Skye gỗ sồi 1 ngăn

Tủ đầu giường Cozino Skye gỗ sồi 1 ngăn sử dụng chất liệu chính là gỗ sồi trắng Mỹ nhập khẩu. Trong sản phẩm tuyệt đối không có các chất như MDF, HDF, MFC. Chính bởi vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Tủ đầu giường này là một sản phẩm bổ sung tuyệt vời cho không gian phòng ngủ của bạn. Tủ đầu giường Cozino thiết kế khá hiện đại, mặt trước của nó khá phẳng, 4 chân khung được bo tròn một cách nhẹ nhàng. Phần tay nắm phay lõm vào, giúp bạn dễ dàng kéo thả. Tủ đầu giường gỗ sồi được thiết kế với 1 ngăn kéo và 1 hộc tiện lợi giúp bạn dễ dàng khi để đồ.

2.5. Tủ đầu giường hiện đại Kozoka Nordli

Ngoài những mẫu tủ trên, bạn còn có thể trang trí nội thất đơn giản bằng mẫu tủ đầu giường hiện đại Kozoka Nordli​. Mẫu tủ này được làm bằng gỗ sồi cứng cáp và chắc chắn. Nó mang đến cho bạn một sản phẩm bền đẹp. Bạn sẽ không cần lo lắng sản phẩm sẽ bị ẩm mốc, mối mọt hay cong vênh trong quá trình sử dụng bởi nó đã được xử lý kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

2.6. Tủ đầu giường Cozino Canary gỗ sồi 2 ngăn

Chất liệu bền đẹp của dòng tủ đầu giường hãng Cozino đã được minh chứng qua thời gian. Tủ đầu giường Cozino Canary gỗ sồi 2 ngăn chính là một trong những sản phẩm thuộc bộ sưu tập gỗ sồi. Bạn có thể dễ dàng kết hợp sản phẩm này với các mẫu nội thất phòng ngủ khác bởi nó có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và dễ phối.  Giá bán tham khảo: 2.871.000đ

2.7. Tủ đầu giường hiện đại Kozoka Nordli

Tủ đầu giường Kozoka Nordli

2.8. Tủ đầu giường Cozino Canary gỗ sồi 1 ngăn

Tủ đầu giường Cozino Canary

2.9. Tủ đầu giường 1 ngăn IBIE Kemble gỗ sồi

Tủ đầu giường 1 ngăn IBIE Kemble gỗ sồi

2.10. Tủ đầu giường Broby Basic

Tủ đầu giường Broby Basic

2.11. Tủ đầu giường IBIE BCRUS3O 3 hộc gỗ sồi

Tủ đầu giường Rustic

2.12. Tủ đầu giường Lyon gỗ óc chó 2 ngăn kéo

Tủ đầu giường Lyon

2.13. Tủ đầu giường 2 ngăn kéo gỗ sồi IBIE Shay

Tủ đầu giường 2 ngăn kéo gỗ sồi IBIE Shay

2.14. Tủ đầu giường Cozino Holy 2 ngăn gỗ sồi

Tủ đầu giường Cozino Holy

Trên đây là các mẫu tủ đầu giường phổ biến được Websosanh tổng hợp để các bạn có thể lựa chọn. Hy vọng những thông tin được tổng hợp trên đây đã mang đến cho các bạn những kiến thức thú vị và tự tin mua sắm sản phẩm nội thất phù hợp và ưng ý cho không gian nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

30 mẫu giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên thiết kế sang trọng giá từ 9tr

30 mẫu giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên thiết kế sang trọng giá từ 9tr

Giường ngủ là vật dụng không thể thiếu, nó là nơi mang lại giấc ngủ bình yên giúp bạn lấy lại sức khỏe và tinh thần tốt nhất để làm việc và tận hưởng cuộc sống. Cùng khám phá 30 mẫu giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên phổ biến hiện nay để bạn có thể chọn lựa được chiếc giường ưng ý và phù hợp.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!