15 bộ sản phẩm chăm sóc tóc rụng chống hư tổn tốt nhất giá từ 200k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một tín đồ làm đẹp sẽ biết cách chăm sóc cho mái tóc của mình tránh khỏi hiện tượng rụng, xơ rối và hư tổn. Hãy cùng tham khảo 15 bộ sản phẩm chăm sóc tóc rụng mà Websosanh bật mí sau đây để có sự lựa chọn tốt nhất, giúp mái tóc của mình luôn bồng bềnh, óng ả, mượt mà nhé.

1. Bộ sản phẩm chăm sóc tóc rụng Beaver

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc rụng Beaver bao gồm cả dầu gội, xả và xịt dưỡng chống rụng tóc. Bộ sản phẩm này có chứa các dưỡng chất cần thiết, có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi tóc, giúp bạn loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn dư thừa, làm sạch tóc và da đầu, ngăn ngừa rụng hiệu quả nhất.

Dầu gội ngăn rụng tóc tốt nhất Beaver có khả năng chống rụng và kích thích mọc tóc nhanh chóng. Với chiết xuất từ Saponin tự nhiên, dầu gội Beaver sẽ làm sạch và loại bỏ bã nhờn dư thừa, cung cấp vitamin cho da đầu, cho chân tóc chắc khỏe và tăng cường sự tăng trưởng của tóc mà không cần sử dụng thêm bất cứ liệu pháp nào.

Dầu xả Beaver có chứa Keratin, có khả năng tái tạo và phục hồi hư tổn trên mái tóc, giúp bạn sở hữu mái tóc chắc khỏe, mềm mượt và sáng bóng.

Xịt dưỡng Beaver được tạo nên từ công thức đột phá với thành phần là các thảo dược thiên nhiên như bạc hà, oải hương, tinh dầu cam… có thể dễ dàng thấm sâu vào da đầu, nuôi dưỡng và củng cố sức khỏe của từng sợi tóc, ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả. Do đó, sản phẩm được người dùng bình chọn vào top 21 sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất.

Giá tham khảo: 1.038.500đ

2. Bộ Organia Seed & Farm Olive Essence Hair

Bộ Organia Seed & Farm Olive Essence Hair được chiết xuất chủ yếu từ dầu Oliu, bí ngô, cây lô hội, cà rốt cùng rất nhiều thành phần hữu cơ thiên nhiên cung cấp dưỡng chất cho tóc, tái tạo tối đa tóc khô xơ, hư tổn do hóa chất. Đồng thời, dầu gội Organia Seed & Farm Olive Essence Hair còn có khả năng loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, trị gàu hiệu quả.

Giá tham khảo: 519.000đ

3. Bộ Lakme K.therapy Active

Bộ Lakme K.therapy Active có khả năng chống rụng tóc hiệu quả với độ pH cân bằng và thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất như chiết xuất lá oliu, nước khoáng từ Thụy Sĩ, hoạt chất Procapil giúp bạn cung cấp và cải thiện sức khỏe cho từng sợi tóc.

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc rụng mang mùi hương dịu nhẹ của hoa phong lữ và hoa cam, được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn khi sử dụng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho mình một bộ sản phẩm tuyệt vời này để dùng nhé.

Giá tham khảo: 1.834.920đ

Bộ sản phẩm chống rụng tóc Lakme K.therapy Active
Bộ sản phẩm chống rụng tóc Lakme K.therapy Active

4. Bộ Kinu Silk Amine Lemongrass

Bộ dầu gội và dầu xả thảo dược Kinu Silk Amine Lemongrass giúp ngăn ngừa tóc rụng, làm sạch da đầu và kích thích mọc tóc hiệu quả. Sản phẩm phục hồi tóc hư tổn được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm và các chất dẫn xuất sinh học đặc biệt. Chúng sẽ có khả năng nuôi dưỡng tế bào chân tóc, hạn chế dầu nhờn và kích thích sự tái sinh của từng sợi tóc.

Ngoài ra, bộ sản phẩm này còn mang theo mùi hương sả tự nhiên, nhẹ nhàng và thanh thoát, giúp bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu khi sử dụng.

Giá tham khảo: 1.600.000đ

Bộ dầu gội và dầu xả thảo dược Kinu Silk Amine Lemongrass
Bộ dầu gội và dầu xả thảo dược Kinu Silk Amine Lemongrass

5. Dầu gội Vitabrid

Dầu gội Vitabrid ngăn ngừa tóc rụng được tạo nên từ công nghệ sinh học tiên tiến, giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào từng sợi tóc và hạ bì dưới da, kích thích sản xuất collagen trên da đầu. Nhờ đó, sản phẩm sẽ ngăn ngừa tóc rụng và duy trì độ ẩm cho một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt.

Ngoài ra, dầu gội Vitabrid không chứa bất kỳ hóa chất gây hại nào, giúp bạn bảo vệ mái tóc của mình theo một phương pháp tự nhiên và an toàn nhất. Sản phẩm phù hợp với cả những bạn sở hữu làn da đầu yếu và nhạy cảm. Vì vậy, hãy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc rụng này cho mình nhé.

Giá tham khảo: 2.480.000đ

6. Bộ Organic Care nguồn gốc thực vật

Bộ dầu gội và dầu xả phục hồi Organic Care nguồn gốc thực vật được tạo nên từ công thức đặc biệt, hoàn toàn không chứa SLS, SLES, ALS, chất bảo quản, hóa dầu và các thành phần dầu khoáng khác. Với chiết xuất từ lá Olive, dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn dưỡng ẩm sâu, giảm xơ rối và phục hồi tối đa tóc hư tổn, tăng độ mịn cho từng sợi tóc.

Giá tham khảo: 279.000đ

Bộ dầu gội và dầu xả phục hồi Organic Care nguồn gốc thực vật 
Bộ dầu gội và dầu xả phục hồi Organic Care nguồn gốc thực vật

7. Bộ Dalan D’Olive Nutrition Repairing Care

Bộ dầu gội và dầu xả dưỡng tóc Dalan D’Olive Nutrition Repairing Care ứng dụng những nghiên cứu trong 70 năm của Dalan D’Olive, mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm dầu gội thiên nhiên với chất lượng tốt và hiệu quả vượt trội.

Được kết hợp giữa dầu oliu và Protein từ lúa mì, Dalan D’Olive Nutrition Repairing Care sẽ nhẹ nhàng làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn bám trên da đầu, đồng thời cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để tạo nên độ ẩm tốt, cải thiện mái tóc khô và hư tổn.

Dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể dùng hàng ngày mà không cần lo lắng nhé.

Giá sản phẩm: 420.000đ

8. Combo Think Nature Himalaya Pink Salt Citrus Aroma Hair Loss Care

Combo Think Nature Himalaya Pink Salt Citrus Aroma Hair Loss Care có chứa nguồn khoáng chất phong phú và các thành phần hoạt tính có khả năng làm sạch tóc, da đầu, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để giảm thiểu tình trạng tóc gãy rụng. Nhờ đó, sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ có thể cảm nhận được sự chắc khỏe, mềm mượt trên mái tóc của mình.

Giá sản phẩm: 796.000đ

Bộ dầu gội và kem ủ muối hồng sẽ làm sạch sâu và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe
Bộ dầu gội và kem ủ muối hồng sẽ làm sạch sâu và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe

9. Combo My Hair Story Scalp Jin

Combo dầu gội dinh dưỡng và dầu dưỡng cho tóc rụng My Hair Story Scalp Jin sẽ mang đến cho mái tóc sự khỏe mạnh, đàn hồi nhờ các tác động sạch vượt trội. Sản phẩm chăm sóc tóc rụng My Hair Story Scalp Jin sẽ kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa gàu hiệu quả. Đồng thời, dòng sản phẩm này còn mang đến tác động ngăn ngừa rụng và bạc tóc ở người lớn tuổi.

Giá sản phẩm: 1.165.000đ

10. Bộ Lakme Teknia Deep Care

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Lakme Teknia Deep Care gồm dầu gội, dầu xả phục hồi và tinh dầu phục hồi tóc hư tổn. Các sản phẩm này được sử dụng nhiều trong các salon tóc chuyên nghiệp, có khả năng phục hồi mái tóc khô, hư tổn và dễ gãy rụng. Đồng thời, sản phẩm có hệ dưỡng ẩm tốt, tái tạo lại sức sống giúp mái tóc luôn sáng bóng và mềm mượt mỗi ngày.

Giá tham khảo: 1.046.520đ

Bộ dầu gội, xả, tinh dầu dưỡng phục hồi hư tổn Lakme Teknia Deep Care
Bộ dầu gội, xả, tinh dầu dưỡng phục hồi hư tổn Lakme Teknia Deep Care

11. Bộ Yves Rocher Anti-Pollution Antipollution

Bộ tẩy tế bào chết da đầu và dầu gội Yves Rocher Anti-Pollution Antipollution vô cùng ưu việt nhờ được tạo nên từ chiết xuất hạt chùm ngây, muối biển và các thành phần tự nhiên quý hiếm khác. Chúng có khả năng làm sạch da đầu tối ưu, đồng thời nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe.

Sản phẩm chăm sóc tóc rụng này không có chứa các hóa chất độc hại cho mái tóc, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Giá tham khảo: 138.000đ

12. Combo Vitalcare Nutritive

Combo dầu gội, dầu xả Vitalcare Nutritive được chiết xuất từ Ceramide và Panthenol có khả năng nuôi dưỡng từng sợi tóc từ sâu bên trong. Không những thế, bộ sản phẩm này còn tăng cường độ ẩm, cho mái tóc của bạn luôn bồng bềnh, bóng khỏe đầy sức sống.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc và da dầu, đặc biệt là những mái tóc khô, yếu, hư tổn do hóa chất, thuốc nhuộm…

Giá tham khảo: 249.000đ

13. Bộ dầu gội Aurane

Bộ dầu gội và dầu xả phục hồi Aurane có chứa các dưỡng chất thiên nhiên cần thiết với khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi tóc, giúp bạn làm sạch tóc và da đầu, đồng thời phục hồi mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.

Vitamin, tinh dầu thực vật và Hydrolyzed từ dầu gội sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi tóc, làm sạch tóc và da đầu hiệu quả. ĐỒng thời, chúng cũng bổ sung nước và dưỡng chất cần thiết để phục hồi tóc hư tổn, giảm gãy rụng và kích thích mọc tóc.

Giá tham khảo: 272.000đ

14. Bộ Olive 400ml và dầu xả dưỡng Palmer’s

Bộ dầu gội Olive 400ml và dầu xả dưỡng Palmer’s với chiết xuất 100% từ tinh chất dầu Olive cùng Axit Amino Keratin, Vitamin E có khả năng nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên tóc và da đầu. Sản phẩm được tạo nên từ các thành phần tự nhiên, không hề chứa các hóa chất độc hại nên hoàn toàn an toàn cho da đầu, tóc và sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, bộ sản phẩm chăm sóc tóc rụng Olive 400ml và dầu xả dưỡng Palmer’s có mùi hương nhẹ dịu, tinh tế sẽ khiến mái tóc của bạn luôn thơm mát sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 288.000đ

Bộ dầu gội Olive 400ml và dầu xả dưỡng Palmer's chiết xuất từ Olive
Bộ dầu gội Olive 400ml và dầu xả dưỡng Palmer’s chiết xuất từ Olive

15. Combo Organia 1500ml và dầu xả Organia 1500ml

Combo dầu gội Organia 1500ml và dầu xả Organia 1500ml có chiết xuất từ lô hội, có khả năng làm sạch tóc và da đầu, nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh mỗi ngày. Bộ sản phẩm này sẽ giữ ẩm cho tóc, đồng thời thúc đẩy tóc phát triển, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Nhờ đó, bạn sẽ luôn giữ được một mái tóc chắc khỏe, óng mượt mỗi ngày.

Dòng sản phẩm đã được chứng nhận bởi tổ chức ECOCERT (Pháp) về độ an toàn và nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của rất nhiều khách hàng trên thế giới.

Giá tham khảo: 519.000đ

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!