15 kính bảo vệ mắt khi đi xe máy tốt bền đẹp chống bụi giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kính bảo vệ mắt khi đi xe máy là phụ kiện không thể thiếu cho các tín đồ phượt hoặc đam mê chinh phục tốc độ. Nó có chức năng hạn chế tác động của gió, bụi, ánh nắng mặt trời lên mắt. Cho bạn tầm nhìn trong và rõ nhất, đảm bảo chuyến đi an toàn và có các trải nghiệm thú vị.

1. Kính bảo hộ Scoyco G03

Là một trong các loại kính bảo vệ mắt khi đi xe máy được các giới chuyên môn đánh giá cao. Đến từ thương hiệu đồ bảo hộ moto nổi tiếng của Trung Quốc, Scoyco G03 mang đến cho người dùng khóa hiệu chỉnh đơn giản và nhanh nhạy, giúp bạn dễ dàng đeo bằng một tay mà vẫn giữ được độ vừa vặn nhất định. Kính bảo hộ đi xe máy có bền không? Ngoài phần dây kéo bằng da cừu thì sản phẩm còn gây ấn tượng bởi độ bền, nhẹ và tính chịu lực vô cùng tốt, chiếc kính có thể chống bụi, chống lóa và bảo toàn tính mạng ngay cả khi va đập với những viên sỏi lớn, côn trùng hay thậm chí là chim bay. Đây là một trong các hành trang không thể thiếu của một dân phượt chuyên nghiệp và nó có giá chỉ 580.000đ.

Kính bảo hộ Scoyco G03Kính bảo hộ Scoyco G03 (Nguồn: akamaized.net)

2. Kính bảo hộ Scoyco G05 

Nếu bạn đang học hỏi các kinh nghiệm đi phượt bằng xe máy tự túc thì không thể bỏ qua phụ kiện quan trọng này. Kính bảo hộ Scoyco G05 giúp bạn vượt qua gió bụi, nắng cháy hay mưa rơi mà tay côn không hề bị nao núng. Các sợi carbon li ti trên mặt kính khi kết hợp với nhau tạo nên một thể chịu lực vô cùng vững chãi, giúp bạn tránh khỏi các vật cản bất ngờ trên đường đi. Ngoài ra, gọng kính còn được làm bằng chất liệu da cừu sang trọng, hai hệ điều chỉnh nhịp nhàng giúp tạo cảm giác thoải mái kể cả khi phải đeo suốt cả ngày. Giá bán sản phẩm: 780.000đ. 

3. Kính bảo hộ Scoyco G06

Vẫn là một trong các dòng kính bảo hộ đi xe máy đến từ thương hiệu Scoyco nổi tiếng. Khác với các đàn anh đi trước, dòng kính bảo hộ Scoyco G06 được nâng cấp với mặt kính có tầm nhìn rộng hơn, xa hơn mà vẫn giữ được kiểu dáng thể thao cá tính và phần gọng da cừu thời thượng. Đây sẽ là một trong các dụng cụ cần thiết khi đi phượt bằng xe máy mà bạn nên chuẩn bị để có những hành trình an toàn bên bạn bè và người thân. Hiện kính bảo hộ Scoyco G06 được bán với giá 780.000đ.

4. 7eye Panhead in Glossy Black 

Nếu bạn đang tìm mua bộ phụ kiện xe máy cần thiết để có các chuyến đi an toàn thì 7eye Panhead in Glossy Black chính là gợi ý đầu tiên cho bạn đó. Mặt kính có thiết kế hình chữ nhật hiện đại với công nghệ AirShield giúp hạn chế độ ẩm, ngăn chặn gió, bụi, phấn hoa và các chất kích thích trong không khí gây ảnh hưởng đến mắt. Kết hợp với kiểu gọng thông minh giúp tăng tầm nhìn, cho phép bạn điều chỉnh một cách dễ dàng chỉ với một tay. Hiện sản phẩm được bán với giá chỉ 572.000đ.

5. Wiley X Gravity

Ống kính màu xám khói Polycarbonate Shatterproof Selenite giúp giảm độ chói mà không làm thay đổi màu sắc chân thực. Bảo vệ mắt khỏi các tia UVA / UVB, bụi bẩn, côn trùng, sỏi đá, gió và ánh nắng hiệu quả. Wiley X Gravity là một trong số ít các loại kính bảo hộ đi xe máy được trang bị dây đeo đàn hồi T-Peg, giúp hiệu chỉnh dễ dàng và khít với các kiểu khuôn mặt khác nhau. Đến từ thương hiệu kính mắt Wiley X đình đám, thật dễ hiểu khi Gravity mang đầy đủ các hơi hướng mạnh mẽ, tinh tế và hiện đại trên cả phần gọng và kính, mang tới cho người dùng sự an toàn trong suốt hành trình của mình. Giá bán sản phẩm: 2.300.000đ.

Một trong các loại kính bảo vệ mắt đẹp và sang trọng Một trong các loại kính bảo vệ mắt đẹp và sang trọng (Nguồn: premiumnapszemuvegek.hu)

6. Wiley X Boss in Gloss Black

WX BOSS mang đến một thiết kế kính bảo hộ cổ điển với kiểu dáng vô cùng độc đáo. Phần gọng được cấu tạo từ các miếng đệm xốp có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng tinh chỉnh linh hoạt để phù hợp với khuôn mặt cũng như sở thích. Nó có chức năng chặn gió, bụi và ánh sáng ngoại vi tốt, giúp tầm nhìn được xuyên suốt trong cả hành trình. Tổng thể chiếc kính là một khung màu đen bóng đẹp và sang trọng, mang lại sự tự tin cũng như thể hiện cá tính của người dùng. Giá bán sản phẩm: 2.185.000đ.

7. Wiley X P-17 in Black Ops 

Vẫn là một sản phẩm kính bảo vệ mắt khi đi xe máy đến từ thương hiệu Wiley X đình đám, P-17 in Black Ops tạo nên sự khác biệt nhờ sự cách điệu táo bạo trong thiết kế, viền kính mỏng giúp bạn tập trung vào tốc độ, sự uyển chuyển mà không quá bận tâm tới chim chóc hay cỏ cây. Wiley X P-17 được trang bị dây đeo T-Peg giúp bạn điều chỉnh linh hoạt và thoải mái trong suốt chặng đường đi. Kính bảo hộ mắt giá bao nhiêu? Hiện sản phẩm này có giá chỉ 1.656.000đ.

Kính bảo hộ mắt Wiley X P-17 in Black Ops không thể thiếu trong những chuyến đi xa Kính bảo hộ mắt Wiley X P-17 in Black Ops không thể thiếu trong những chuyến đi xa (Nguồn: tumblr.com)

8. Wiley X Airrage in Black Ops Matte Black 

Sẵn sàng chống chọi lại tất cả những gì mẹ thiên nhiên mang đến trong suốt hành trình, Wiley X Airrage in Black Ops Matte Black thiết kế thêm phần che chắn giúp bảo vệ mắt khỏi gió, bụi, mảnh vụn một cách hiệu quả. Phần này có thể tháo rời và thay vào đó là nẹp cao su, dây đeo đàn hồi T-Peg giúp hiệu chỉnh kích thước phù hợp với khuôn mặt, tạo cảm giác thoải mái sau một chặng đường dài. Sản phẩm kính bảo vệ mắt khi đi xe máy này hiện có giá chỉ 1.610.000đ.

9. Wiley X Saint in Matte Black with Green & Polarized Blue Mirror Lenses

Bạn có thể tưởng tượng phần tròng kính màu xanh dương khi đeo lên trông ngầu thế nào rồi đấy, đây là một trong các cải tiến về thiết kế giúp Wiley X làm hài lòng những tín đồ ưa thích sự cá tính và mới lạ. Đặc điểm này không những tăng tính thời trang cho sản phẩm mà còn tăng khả năng chống lại ánh sáng chói lên gấp đôi. Nếu bạn là người ưa thích các cung đường phượt mạo hiểm thì đây chính là hành trang không thể thiếu để có một chuyến đi thú vị và phong cách. Giá bán sản phẩm: 1.765.000đ.

Wiley X có thiết kế bắt mắt và hữu íchWiley X có thiết kế bắt mắt và hữu ích (Nguồn: antiquemotorcycle.com.au)

10. Bollé Anaconda in Dark Tortoise

Dark Tortoise không chỉ là chiếc kính râm mát dành cho những ngày hè phơi nắng trên biển mà còn là một trong các sản phẩm kính bảo vệ mắt khi đi xe máy chuyên dụng có cấu tạo vô cùng chắc chắn và mạnh mẽ đó. Ngoài khả năng chống bụi bẩn, gió, ánh nắng mặt trời, chiếc kính còn giúp mở rộng tầm nhìn lên tối đa, với gọng silicon mềm mại giúp bám vừa khít trên khuôn mặt, không dễ gãy hay bị bẻ cong. Giá bán sản phẩm: 2.444.000đ.

11. Oakley Turbine in Black Ink 

Tất cả các mặt kính trên sản phẩm của thương hiệu Oakley đều được trang bị công nghệ HDO hiện đại. Công nghệ này giúp bạn nhìn hình ảnh chân thực, rõ nét hơn, chặn 100% UVA, UVB & UVC và ánh sáng xanh có hại lên đến 400nm, giúp bảo vệ mắt khỏi của tia cực tím. Đấy là nguyên nhân tại sao nên mua kính bảo hộ mắt. Ngoài ra, chất liệu gọng dẻo dai, linh hoạt, giúp tăng sự bền bỉ và tạo cảm giác thoải mái cho người đeo trong suốt chặng hành trình dài. Tổng thể của chiếc kính toát lên vẻ sang trọng, thời thượng và vô cùng cá tính, mang đến cho người dùng những trải nghiệm không thể đánh đổi. Hiện Oakley Turbine in Black Ink có giá chỉ 3.358.000đ.

12. SPY Scoop 2 in Matte Camo 

SPY Scoop 2 in Matte Camo được đánh giá dòng sản phẩm kính bảo hộ đi xe máy đến từ tương lai bởi nó được trang bị các công nghệ vô cùng hiện đại và độc đáo. Công nghệ kính HD giúp tăng cường màu sắc và độ tương phản, ngăn chặn hơn 99% ánh sáng chói lóa và kết cấu phân lớp giúp tránh trầy xước, bảo vệ kính khỏi các tác động mạnh từ đất đá hay vật cản lớn. Điểm nổi bật khác là hệ thống thông gió Scoop làm tăng lưu lượng không khí qua mặt kính, tránh tình trạng sương mù khi đeo khẩu trang hoặc đọng mồ hôi vào ngày nắng nóng. Hiện SPY Scoop 2 in Matte Camo gọng Grilamid siêu nhẹ này có giá chỉ 2.530.000đ.

13. Bobster Cruiser

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc kính bảo hộ đi xe máy có hệ thống thoáng khí hạn chế sương mù thì đây chính lựa chọn thông thái nhất. Ngoài chức năng này thì ống kính Polycarbonate của Bobster Cruiser còn có khả năng chống va đập cao gấp 10 lần so với ống kính bằng nhựa hoặc thủy tinh, bảo vệ 100% khỏi các tia UV có hại từ mặt trời. Gọng kính siêu nhẹ làm tăng thêm sự thoải mái cho đôi mắt của bạn trong suốt hành trình dài. Giá bán sản phẩm: 1.173.000đ.

Kính bảo hộ giúp bạn tự tin trên mọi cung đườngKính bảo hộ giúp bạn tự tin trên mọi cung đường (Nguồn: dealsan.com)

14. Bobster Desperado 

Thương hiệu Bobster liên tục làm người tiêu dùng choáng váng bởi các thiết kế kính siêu ngầu của mình. Điển hình là phiên bản kính bảo hộ đi xe máy Desperado mới nhất có thiết kế gọng dẻo vô cùng mạnh mẽ, các nét cắt dứt khoát tạo nên tổng thể cá tính, mang đặc trưng của sự trải nghiệm và bí hiểm. Ngoài mặt kính được phủ một lớp chống sương mù hiệu quả thì phần gọng cũng khá nổi bật nhờ khả năng uốn dẻo, điều chỉnh linh hoạt và bám sát khuôn mặt, không dễ rơi trong quá trình cua xe hoặc gặp gió mạnh. Hiện sản phẩm này có giá chỉ 723.350đ.

15. Bobster Bugeye II 

Bobster Bugeye II ra đời như một sự tôn vinh sáng tạo và niềm đam mê với thiết kế đơn giản, tinh tế. Chiếc kính được trang bị khung polyme đàn hồi chứa ô thoáng khí giúp hạn chế sương mù và đọng mồ hôi trên bề mặt. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng thay thế linh hoạt mắt kính theo màu yêu thích mà không cần phải mang tới quán sửa chữa, cấu tạo độc đáo này giúp bạn nhanh chóng thay đổi phong cách. Giá bán sản phẩm: 667.000đ.

Hy vọng với những gợi ý kính bảo vệ mắt khi đi xe máy trên đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý cho các chuyến đi lần tới của mình. Nếu bạn chưa biết mua kính bảo vệ mắt ở đâu thì hiện nay trên Websosanh, bạn có thể mua các loại đồ phượt, đồ bảo hộ đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do nên chọn mũ bảo hiểm có kính khi đi xe máy

Lý do nên chọn mũ bảo hiểm có kính khi đi xe máy

Bạn thích một chiếc mũ bảo hiểm có lưỡi trai để trông trẻ trung hơn? Bạn nghĩ rằng mũ bảo hiểm có kính sẽ thật vướng víu và có thể ảnh hưởng tầm nhìn? Sự thực là chiếc mũ bảo hiểm có kính nên là lựa chọn bạn nên ưu tiên sau khi tìm hiểu chính xác hơn về nó.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!