15 tủ quần áo dưới 2 triệu nhỏ gọn chất lượng tốt nhất giá từ 300k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong cuộc sống hiện đại, tủ quần áo không chỉ đơn giản là một hộc tủ để cất giữ đồ mà còn là vật trang trí nội thất góp phần hoàn thiện không gian kiến trúc ngôi nhà của bạn. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu 15 tủ quần áo dưới 2 triệu chất lượng cho không gian phòng ngủ gia đình các bạn nhé.

1. Với 2 triệu chất lượng tủ quần áo có tốt không

Việc sở hữu các sản phẩm nội thất phòng ngủ thiết yếu như tủ quần áo luôn là vấn đề quan tâm của mọi nhà. Đặc biệt với các gia đình có diện tích nhỏ hay các gia đình có phòng riêng cho các con tủ quần áo dưới 2 triệu là một lựa chọn thông minh và tiết kiệm. Các sản phẩm này thường có kích thước vừa phải không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng. Chất liệu thường là nhựa cao cấp hoặc tủ vải dễ dàng tháo ráp, di chuyển linh động khi thay đổi vị trí hay mục đích sử dụng.

2. Gợi ý 15 mẫu tủ quần áo dưới 2 triệu giá tốt nhất

2.1. Tủ quần áo nhựa

Tủ quần áo nhựa chất lượng giá tốt cũng là một trong những lựa chọn thông minh của các gia đình, bởi tính gọn nhẹ và giá cả phải chăng. Cùng tìm hiểu theo một số mẫu tủ nhựa tốt nhất hiện nay.

Tủ 6 ô Homi-E Kitty 72 x 37 x 111 cm (Hồng)

Sản phẩm làm từ chất liệu nhựa PP an toàn khi sử dụng và có độ bền cao. Tủ có khả năng sắp xếp linh động theo nhiều hình dạng nhờ hệ thống khung sắt với các khớp nối nên có thể sử dụng trong nhiều không gian và nhiều mục đích sử dụng. Tủ quần áo có màu sắc tươi sáng phù hợp để đặt trong phòng của các bé. Sản phẩm có giá 345.000 VNĐ.

Tủ có khả năng sắp xếp linh động với các hình dạng khác nhau phù hợp với nhiều không gian và mục đíchTủ nhựa lắp ráp 12 ô màu vân gỗ nâu 142 x 107 x 47 cm

Tủ có không gian lớn giúp người dùng có thể lưu trữ thoải mái quần áo, giày dép, sách vở…gọn gàng tiết kiệm không gian. Sản phẩm làm từ nhựa chất lượng cao và khung thép sơn tĩnh điện nên dễ lau chùi vệ sinh và an toàn cho người dùng. Tử có thể tháo lắp linh động rất tiện lợi khi di chuyển và khi thay đổi mục đích sử dụng. Bề mặt tủ được trang trí giả vân gỗ phù hợp với nhiều không gian nội thất. Sản phẩm có giá 645.000 VNĐ.

Tủ có không gian khá lớn có thể lưu trữ thoải mái đồ đạc giúp tiết kiệm không gianTủ nhựa Đài Loan 2 cánh T204 màu hồng

Với 1.150.000 VNĐ bố mẹ có thể trang bị cho căn phòng của các bé một chiếc tủ quần áo có màu sắc dễ thương và kích thước phù hợp (84 x 45 x 120 cm). Tủ được nhập từ Đài Loan đảm bảo chất lượng và độ bền đẹp, không ẩm mốc hay mối mọt với độ bền trên 10 năm. Với thiết kế tủ 2 cánh có nhiều ngăn tiện dụng, các bé có thể lưu trữ nhiều loại đồ đạc cá nhân giữ cho căn phòng luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Tủ có màu sắc tươi tắn, dễ thương rất phù hợp với không gian phòng ngủ của các bé Tủ nhựa Đài Loan 2 cánh 5 ngăn T312 màu trắng

Tủ được làm từ nhựa cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan, không bị cong vênh hay mối mọt trong các điều kiện thời tiết. Thiết kế tủ gồm 2 cánh mở và 5 ngăn kéo nên bạn có thể lưu trữ nhiều loại đồ khác nhau mà vẫn gọn gàng tươm tất, ngoài ra hai hộc phía dưới tiện dụng có thể để giày dép đảm bảo riêng biệt với quần áo. Màu sắc và thiết kế trang nhã của tủ phù hợp với mọi không gian và phong cách nội thất. Sản phẩm có giá 1.700.000 VNĐ.

Tủ có thiết kế trang nhã phù hợp với mọi phong cách nội thấtTủ nhựa Duy Tân TABI-L 5 tầng 70 x 48 x 130 cm (Kem – Họa tiết điêu khắc)

Tủ quần áo nhựa Duy Tân đẹp, bền bỉ theo thời gian được sản xuất từ nhựa PP và ABS chắc chắn, có độ bền cao, có độ chịu lực tốt. Sản phẩm có bề mặt nhẵn bóng dễ dàng lau chùi khi sử dụng. Các góc tủ được bo tròn tỉ mỉ đảm bảo an toàn cho người dùng nhất là các em nhỏ. Tủ có thiết kế gọn gàng, màu sắc trang nhã nên rất dễ sử dụng trong mọi không gian. Với giá tiền 1.900.000 VNĐ bạn đã  có thể sở hữu sản phẩm tiện dụng này.

Tủ được thiết kế gọn gàng giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng của bạn

2.2. Tủ quần áo vải lắp ghép

Tủ vải Thanh Long TVAI03 118 x 45 x 160 cm

Tủ vải của Thanh Long – thương hiệu tủ quần áo vải lắp ghép số 1 thị trường hiện nay được làm từ vải không dệt có ưu điểm chắc, dai, nhanh khô và thân thiện với môi trường. Khung tủ là chất liệu sắt được sơn tĩnh điện chống gỉ, rất chắc chắn. Tủ có thể tháo lắp một cách dễ dàng giúp bạn thuận lợi di chuyển hay giặt giũ khi sử dụng. Sản phẩm có giá 420.000 VNĐ.

Tủ có nhiều màu sắc trẻ trung để bạn thoải mái lựa chọnTủ vải 3 buồng Thanh Long TVAI14 132 x 46 x 160 cm

Tủ có chất liệu vải không dệt và khung sắt sơn tĩnh điện dễ dàng tháo lắp. Thiết kế chia tủ thành nhiều ngăn, nhiều tầng với kích thước khác nhau bạn có thể treo hoặc xếp quần áo, Với thiết kế tiện dụng bạn sẽ dễ dàng phân loại quần áo một cách ngăn nắp, khoa học tiện lợi khi sử dụng. Với giá tiền khoảng 500.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu chiếc tủ vải tiện dụng.

Tủ được thiết kế nhiều ngăn và nhiều tầng tiện dụngTủ vải Thanh Long TVAI08

Tủ vải hai cánh Thành Long được làm từ chất liệu vải không dệt bền chắc, thân thiện với môi trường và dễ dàng lau chùi. Bên trong là khung sắt được sơn tĩnh điện không gỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khả năng chịu tải của tủ lên tới 20kg, nên bạn có thể yên tâm cất giữ đồ đạc. Ngoài các ngăn đồ chính, tủ vải còn có hai ngăn phụ phía dưới, đây là chỗ để phụ kiện giày, dép lý tưởng cách biệt với ngăn đựng quần áo. Sản phẩm có giá 530.000 VNĐ.

Tủ có màu sắc tươi sáng mang lại cảm giác vui tươi cho căn phòng

2.3. Tủ quần áo gỗ

Tủ quần áo gỗ vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình, không chỉ vì tính bền mà còn bởi kiểu dáng ngày càng phong phú khiến người dùng càng thêm ưng ý. Cùng điểm qua một số những tủ quần áo gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tủ quần áo gỗ ép

Ván gỗ ép được làm từ các loại gỗ vụn và nhánh cây. Qua quá trình xử lý gỗ ép có đặc tính nhẹ, cứng, phẳng, bề mặt không có mắt gỗ và dễ dàng gia công. Tủ quần áo làm từ gỗ ép khá phổ biến vì có giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, người dùng cũng hay chọn mua tủ quần áo gỗ ép Kozoka với kiểu dáng không chỉ đẹp, mà còn rẻ và sang trọng.

Đa số tủ quần áo giá tầm thấp đều làm từ gỗ épTủ quần áo gỗ công nghiệp

Nhắc đến loại tủ bằng gỗ công nghiệp, không ai có thể không nhắc đến tủ quần áo gỗ Cozino đa dạng kiểu dáng giúp người dùng thoải mái lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình. Thương hiệu này luôn luôn đầu tư mẫu mã, thiết kế rất bắt mắt, hiện đại,… khiến người dùng không khỏi hài lòng.

Sản phẩm hầu như được làm từ gỗ công nghiệp khá dễ gia công nên các sản phẩm tủ quần áo này có mẫu mã đa dạng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp là không bị cong vênh, không co giãn, bề mặt phẳng dễ dàng phủ sơn nên sản phẩm rất phong phú phù hợp với phong cách nội thất trẻ trung, hiện đại.

Tủ quần áo làm từ gỗ công nghiệp có kiểu dáng và màu sắc đa dạngTủ quần áo gỗ ép công nghiệp

Gỗ ép công nghiệp có khả năng chống nước rất cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi khi sử dụng, so với gỗ tự nhiên gỗ ép công nghiệp không bị cong vênh, co ngót bề mặt phẳng dễ gia công. Tủ quần áo làm từ gỗ ép công nghiệp có giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng và độ bền tương đối. Với giá tiền rất phải chăng bạn đã có thể sở hữu một chiếc tủ quần áo đẹp và chắc chắn.

Tủ quần áo gỗ ép công nghiệp có mẫu mã đẹp, độ bền tương đối và giá cả hợp lý

2.4. Tủ quần áo trẻ em

Tủ nhựa Đài Loan 2 cánh 3 ngăn T217 màu hồng

Với giá tiền khoảng 1.600.000 VNĐ các bạn có thể trang bị cho căn phòng của các con mình một chiếc tủ quần áo xinh xắn được sản xuất từ nguyên liệu nhựa cao cấp. Tủ có cấu trúc 3 ngăn kéo ngang và 3 cánh mở tiện dụng. Kích thước các ngăn khác nhau nên có thể để nhiều loại đồ tùy vào mục đích. Tủ có màu sắc dễ thương và nhiều hình trang trí ngộ nghĩnh phù hợp cho không gian phòng các bé gái. Đây là chiếc tủ quần áo dưới 2 triệu đáng để bố mẹ cân nhắc.

Tủ có màu sắc dễ thương và nhiều hình trang trí ngộ nghĩnh phù hợp với không gian phòng của các bé gái Tủ nhựa Duy Tân Mina 5 tầng 60 x 48 x 124 cm (Hồng hình cô bé)

Nếu cần chọn một chiếc tủ quần áo dưới 2 triệu cho cô con gái nhỏ của mình các bạn có thể cân nhắc tủ nhựa 5 tầng xinh xắn của thương hiệu nhựa Duy Tân. Được sản xuất từ nguyên liệu nhựa cao cấp, thiết kế bo tròn các góc cạnh của tủ nên bố mẹ hãy yên tâm cho bé sử dụng hàng ngày. Tủ có màu hồng xinh xắn và hình trang trí dễ thương rất phù hợp với các bé gái. Sản phẩm có giá khoảng 1.500.000 VNĐ.

Tủ có màu sắc dễ thương và hình trang trí cô bé đáng yêu rất phù hợp cho không gian phòng ngủ của các bé gáiTủ commost Kozoka Trysil 40 x 60 x 99 cm (Trắng)

Được làm từ chất liệu gỗ cao cấp nên có khả năng chống cong, chống mối mọt chịu được khí hậu nóng ẩm ở nước ta. Bề mặt tủ được phủ một lớp sơn chống thấm có tác dụng bảo vệ tủ và dễ dàng lau chùi trong quá trình sử dụng. Tủ được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nội thất.

Tủ có thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và hiện đạiTủ commost Kozoka Nordli 43 x 120 x 97 cm

Với chất liệu gỗ MFC đã được xử lý tủ có độ bền cao, khả năng chống mối mọt, chống cong vênh tốt. Tủ có cấu tạo gồm 4 ngăn nhỏ và 4 ngăn lớn có kích thước khác nhau tiện dụng lưu trữ nhiều loại đồ như chăn màn, gối, drap giường… Sản phẩm có thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp với phong cách nội thất hiện đại ngày nay. Với chiều cao phù hợp bạn có thể đặt chậu cây hay tranh ảnh tạo nên góc trang trí nhỏ trong căn phòng của mình.

Tủ có chiều cao hợp lý để đặt các đồ vật trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng

Trên đây là những gợi ý tủ quần áo dưới 2 triệu đồng của Websosanh. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm  những mẫu tủ này trên thị trường, hoặc nếu không muốn mất công sức thì có thể đặt mua trên Websosanh cho tiện nhé.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!