17 tai nghe Bluetooth đàm thoại tốt nhất pin lâu bảo mật giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc tai nghe Bluetooth cho các hoạt động giải trí, nghe gọi phục vụ công việc hàng ngày, nhưng lại không biết lựa chọn loại nào. Hãy tham khảo gợi ý top 17 tai nghe Bluetooth đàm thoại tốt nhất dưới đây để bạn có thêm nhiều lựa chọn tốt hơn.

1. Sony MBH20

Đến từ thương hiệu tai nghe Sony nổi tiếng với những dòng tai nghe có chất lượng âm thanh tốt, giá cả phải chăng. Sản phẩm này là kết quả cho việc bạn không cần quan tâm đến những lời quảng cáo trên trời hay những lớp vỏ ngoài hào nhoáng để tạo ra một chiếc tai nghe Bluetooth tốt. Với thời lượng sử dụng lên tới 7 giờ, chiếc tai nghe đủ năng lượng để bạn yên tâm sử dụng cả ngày dài. Khi thực hiện các cuộc gọi, độ trong, đường truyền tốt với tai nghe này đủ khiến nó đứng top danh sách tai nghe Bluetooth hỗ trợ đàm thoại tốt nhất.  Giá tham khảo: 500.000 VNĐ – 700.000 VNĐ

Sony MBH20
Sony MBH20

2. Plantronics Explorer 500

Plantronics là hãng điện tử nổi tiếng với những thiết bị điện tử trong đó có các mẫu tai nghe Bluetooth cao cấp, vì thế, không có gì đáng ngạc nhiên khi mẫu tai nghe Bluetooth Explorer 500 được yêu thích nhất hiện nay. Máy được trang bị phiên bản Bluetooth 4.1 cho phép kết nối với tất cả các loại smartphone với chất lượng kết nối ổn định hơn phiên bản 4.0 trước đó. Dù chỉ nặng 7.5 nhưng chiếc tai nghe có thời gian sử dụng tới 7 giờ liền. Đây được coi là một điểm cộng sáng cho chiếc tai nghe nhỏ gọn với mức giá tầm trung này.

Giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ

3. Jabra Stealth

Được biết đến là hãng tai nghe hàng đầu về những sản phẩm tai nghe không dây chất lượng cao. Điều này đã được Jabra khẳng định qua các sản phẩm chất lượng của mình, đặc biệt là chiếc tai nghe Jabra Stealth. Đây là một trong những mẫu tai nghe Bluetooth đàm thoại tốt có thiết kế đẹp và thoải mái khi đeo.

Cũng nhờ thiết kế kích thước nhỏ, trọng lượng chỉ 7,9g nên người dùng dù đang đeo nhưng cảm giác như không đeo tai nghe. Và quan trọng nhất, chất lượng âm thanh của mẫu tai nghe này rất tốt bởi được trang bị tính năng hạn chế tiếng ồn xung quanh.

Rất phù hợp với những người có nhu cầu thường xuyên thực hiện các cuộc gọi âm thanh khi đang ở ngoài đường hoặc những nơi có nhiều tiếng ồn. Được trang bị Bluetooth 4.0 nên tai nghe có thể kết nối tốt trong phạm vi 10m, thời lượng pin lên tới 6 giờ.

Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ – 2.500.000 VNĐ

Công việc làm bánh trở nên thú vị khi nghe nhạc với tai nghe Bluetooth
Công việc làm bánh trở nên thú vị khi nghe nhạc với tai nghe Bluetooth

4. Sennheiser Presence UC

Đây là sản phẩm được thiết kế nhiều tính năng đa kết nối thích hợp cho những người làm việc cần thực hiện nhiều thao tác. Không những thế, chất lượng ghi âm và âm thanh tốt. Trọng lượng của chiếc tai nghe này khá nhẹ chỉ khoảng 13g. Nhờ hỗ trợ Bluetooth 4.0 nên phạm vi kết nối khá lớn khoảng 25m, nổi bật hơn nhiều so với các tai nghe cùng công nghệ khác.

Nhờ chất lượng âm HD Sound hỗ trợ đàm thoại nên chiếc tai nghe có thể lọc tạp âm tốt, chất lượng đường truyền rõ, không bị rè hay méo tiếng. Mặc dù chất lượng bass không quá mạnh, nhưng với một dòng tai nghe không chuyên để nghe nhạc thì chất lượng âm này khá chuẩn. Giá tham khảo: 2.500.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ

Sennheiser Presence UC
Sennheiser Presence UC

5. Jabra Steel

Đây là mẫu sản phẩm tai nghe Bluetooth đàm thoại tốt nhất thích hợp cho những ai ưa hoạt động mạnh.

Nếu bạn phải phải làm việc trong môi trường nhiều tiếng ồn, hay bên ngoài và cần khử được tiếng ồn ấy thì chiếc tai nghe hãng Jabra nhỏ gọn này là một lựa chọn hoàn hảo. Nhờ tính năng khử ồn ấn tượng của Jabra Steel, các cuộc gọi luôn rõ ràng, không bị đứt quãng. Bằng việc hỗ trợ tính năng chống nước, chống chiếc tai nghe này tránh được rắc rối khi chẳng may bị rơi từ trên cao xuống. Tuy nhiên, nhược điểm mà bạn cần chú ý khi lựa chọn tai nghe  Bluetooth thông minh này chính là nó không cài đặt nút điều chỉnh âm vật lý. Vì thế khi muốn thay đổi hay điều chỉnh âm lượng sẽ khá khó khăn.

Giá tham khảo: 2.300.000 – 2.600.000

Jabra Steel
Jabra Steel

6. Plantronics M70

Sản phẩm góp mặt tiếp theo trong danh sách này là cũng là một thiết bị đến từ nhà sản xuất Plantronics nhưng với giá thành rẻ hơn. Plantronics M70 được đánh giá là tai nghe Bluetooth đàm thoại chất lượng trên thị trường. Với chất âm trong trẻo, rõ nét giúp khả năng nghe giọng nói tốt hơn, ngoài ra công nghệ sàng lọc âm thanh cũng khiến loại bỏ được tiếng ồn, tiếng gió, tiếng vang, giúp nâng cao chất lượng âm thoại. Sản phẩm tai nghe Bluetooth Plantronics chính hãng này sử dụng công nghệ Bluetooth 3.0, trọng lượng gọn nhẹ chỉ 8g kèm theo đó là thời lượng pin lên tới 11h. Nó là sự lựa chọn phù hợp với những người cần đàm thoại nhiều như dân phòng hay tổng đài viên.

Giá tham khảo:  650.000VNĐ – 800.000 VNĐ

Plantronics M70
Plantronics M70

7. Jabra Wave

Tai nghe Jabra Wave có âm thanh sống động, trong trẻo, không bị nhiễu và lọc tiếng ồn vượt trội. Thiết kế độc lạ dường như là đặc trưng của hãng Jabra và Jabra Wave cũng không phải là ngoại lệ. Với đường cong mềm mại không những giúp ôm tai và đem lại cảm giác đeo thoải mái mà còn khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Dù đeo tai nghe trong khoảng thời gian dài nhưng bạn vẫn sẽ không cảm thấy bị đau hay khó chịu. Đây là một lợi thế khiến cho Jabra Wave được đánh là giá chiếc tai nghe Bluetooth đàm thoại tốt nhất hiện nay.

Với thời gian đàm thoại lên tới 6 tiếng, được trang bị công nghệ Bluetooth 3.0, trọng lượng máy nhỏ gọn chỉ 13g. Đặc biệt hãng còn hỗ trợ công nghệ multipoint khiến Jabra Wave có thể kết nối nhiều thiết bị cùng lúc.

Giá tham khảo: 1.600.000 VNĐ – 1.800.000 VNĐ.

Jabra Wave
Jabra Wave

8. Jabra Elite 65TS

Là một trong những tai nghe True Wireless đến từ thương hiệu Jabra. Jabra Elite 65t dường như là một sản phẩm nổi bật trong các tai nghe cùng dòng với việc khắc phục được hầu hết các yếu điểm của tai nghe True Wireless như kết nối kém, độ trễ với nguồn cao,…

Ngoài chất âm tốt, mạnh mẽ, Jabra Elite 65t còn được hỗ trợ 4 micro thoại, và khả năng tinh chỉnh âm Equalizer. Jabra Elite 65t có vẻ ngoài nam tính, thể thao, trọng lượng 6.5g được trang bị Bluetooth 4.0, thời lượng pin có thể lên tới 15 tiếng.

Giá tham khảo: 4.300.000 VNĐ – 4.500.000 VNĐ

Jabra Elite 65TS
Jabra Elite 65TS

9.  Apple Airpods

Điểm khiến Apple nổi tiếng chính là sự khác biệt và khả năng đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Đây cũng chính là yếu tố giúp Apple Airpods trở thành một trong những tai nghe Bluetooth hỗ trợ đàm thoại tốt nhất trên thị trường. Ngoài việc chất âm được cải thiện khá nhiều so với các đời trước, Apple Airpods sở hữu các khả năng kết nối và điều khiển thông minh đáng kinh ngạc như mở nắp hộp để kết nối, chạm để điều khiển, tháo 1 bên để dừng nhạc,… Apple Airpod còn có ngoại hình bắt mắt, sang trọng cùng trọng lượng nhỏ nhẹ 4g và thời lượng pin lên tới 8 tiếng.

Giá tham khảo: 4.000.000 VNĐ – 4.500.000 VNĐ.

Siêu phẩm không bao giờ hết “hot
Siêu phẩm không bao giờ hết “hot

10.  Samsung Gear IconX

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe True Wireless đến từ ông lớn Samsung. Mặc dù đã có rất nhiều sản phẩm tai nghe True Wireless với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng từ những nhà sản xuất đình đám khác.

Nhưng với chất âm ấn tượng cùng với khả năng kết nối vượt trội so với nhiều sản phẩm tai nghe cùng dòng trên thị trường khiến IconX là một trong những chiếc tai nghe Bluetooth đáng giá.

Gear IconX được thiết kế nhỏ gọn chỉ với 8g nhưng được hãng chú trọng tới từng đường nét, chi tiết trên chiếc tai nghe của mình. Vẻ bề ngoài của Samsung Gear IconX rất hiện đại, sang trọng. Sản phẩm được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0, cùng thời gian sử dụng lên tới 7h nghe liên tục.

Giá tham khảo: 3.500.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ

Samsung Gear IconX
Samsung Gear IconX

11.  Anker

Được thành lập từ các cựu kỹ sư của Google, các sản phẩm của Anker nổi tiếng toàn thế giới nhờ chất lượng và độ bền bỉ vượt thời gian. Hãng đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm như sạc di động, cáp sạc, loa và cả tai nghe không dây.

Các sản phẩm của hãng đều được chú trọng tới công nghệ và sử dụng những công nghệ mới nhất như với sản phẩm Zolo Liberty + đã được hãng trang bị công nghệ Bluetooth v5.0 mới nhất. Nhờ vậy khả năng kết nối của chiếc tai nghe tốt, chống ồn cao, được giới chuyên môn đánh giá là tai nghe hỗ trợ đàm thoại tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm còn hỗ trợ thêm những tính năng như chống xước IPX5, trợ lý ảo nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Trọng lượng sản phẩm rất nhỏ gọn, tiện dụng, thời gian chơi nhạc lên tới 2 ngày. Ngoài ra loại tai nghe Bluetooth còn có thể kết nối TV vô cùng đơn giản.

Giá tham khảo: 2.200.000 VNĐ – 2.600.000 VNĐ

12. Bose SoundSport Free

Bose SoundSport Free là dòng tai nghe Bluetooth thể thao của hãng âm thanh nổi tiếng Bose. Vì là dòng tai nghe thể thao nên SoundSport Free có một chất âm mạnh mẽ đậm tiếng bass.

Thiết kế của SoundSport Free cũng là để phục vụ cho thể thao với kiểu dáng hầm hố, khả năng chống nước và bụi bẩn tốt. SoundSport Free sử dụng công nghệ Bluetooth 4.0, trọng lượng tương đối nhẹ 15g, thời lượng pin tầm 5 tiếng.

Giá tham khảo: 4.800.000 VNĐ –  5.000.000 VNĐ.

Bose SoundSport Free
Bose SoundSport Free

13. Sony WF-SP700N

Tai nghe thể thao Sony WF-SP700N có thiết kế thuôn dài, tạo cảm giác như một chiếc ván trượt ôm sát vào bề mặt khi đeo, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Chiếc tai nghe mang lại cảm giác liền lạc, không góc cạnh tạo cảm giác trẻ trung hiện đại.

Tai nghe xứng đáng là tai nghe Bluetooth đàm thoại tốt nhất hiện nay khi mang trong mình công nghệ Noise Canceling – Chống ồn kỹ thuật số, giúp người nghe có thể tập trung vào âm thanh đang phát ra từ tai nghe, tránh ảnh hưởng của các tạp âm từ môi trường bên ngoài.

Với trọng lượng chỉ 7.6g giúp người đeo thoải mái vận động, không lo tuột tai nghe. Đã được thử nghiệm rộng rãi tại môi trường thực tế, ngoài ra còn có lớp đệm giúp tai nghe luôn chắc chắn mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái. Với thương hiệu Sony nổi tiếng với các thiết bị âm thanh, đi kèm cùng công nghệ Bluetooth 4.1, giúp trải nghiệm âm thanh của người dùng tốt hơn bao giờ hết.

Giá tham khảo: 4.200.00 VND

Sony WF-SP700N
Sony WF-SP700N

14. Bragi Dash Pro

Bragi với các sản phẩm âm thanh cao cấp sở hữu các thiết kế được xem như là đi trước thời đại, với Bragi Dash Pro được quảng bá như là một sản phẩm hoàn hảo với thiết kế hiện đại. Thời lượng pin ấn tượng với 5 tiếng sử dụng liên tục, đi kèm là công nghệ Bluetooth 4.0 mới giúp cải thiện rất rõ tình trạng sóng kết nối trên phiên bản trước đó.

Chất âm được làm cân bằng hơn, tiếng bass không còn bị đục, dải mid cũng được cải thiện sáng hơn một chút. Như vậy cũng làm cho ta thấy được sự nỗ lực vượt bậc của Bragi trong phiên bản mới này.

Bragi chưa phải là một cái tên nổi tiếng trong ngành thiết bị âm thanh, tuy nhiên đã cho ra đời những thiết bị âm thanh tuyệt vời, khiến cho những hãng âm thanh có truyền thống cũng phải dè chừng.

Giá tham khảo: 7.000.000 VNĐ – 7.500.000 VNĐ

Bragi Dash Pro
Bragi Dash Pro

15. Sony WF-1000X

Cùng nằm trong đại gia đình thiết bị âm thanh của Sony –  Sony WF-1000X mang một thiết kế nhỏ gọn, âm thanh tinh tế đến từ driver 6mm siêu nhỏ bên trong tai nghe nhỏ gọn được đeo thoải mái và chắc chắn trên tai của người sử dụng.

Với công nghệ tự điều chỉnh âm thanh phù hợp với môi trường bên ngoài, công nghệ chống ồn chủ động, hỗ trợ Google Assistant là những công nghệ nổi trội có trên chiếc tai nghe này. Quả thực đây không chỉ mang vẻ đẹp nhỏ gọn, tinh tế, mà còn mang nhiều công nghệ mới đến từ nhà sản xuất thiết bị âm thanh Sony. Sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá là tai nghe Bluetooth hỗ trợ đàm thoại tốt thiết kế đẹp mắt.

Thời gian sử dụng với pin 3 tiếng đi kèm bao đựng có thể giúp kéo dài thời gian sử dụng lên đến 9 tiếng. Tai nghe với trọng lượng nhẹ chỉ 6.8g, công nghệ Bluetooth 4.1 làm cho những người khó tính cũng phải vui vẻ trước những ưu điểm nổi trội của chiếc tai nghe này. Với thời gian sử dụng khiêm tốn này bạn nên sắm cho mình pin sạc dự phòng dung lượng lớn không lo hết khi sử dụng.

Giá tham khảo: 4.000.000 VNĐ – 5.000.000 VNĐ

16. B&O Play E8

Danh tiếng của hãng âm thanh B&O Play có lẽ không cần phải bàn đến nhiều, vì hãng đã quá nổi tiếng với các thiết bị âm thanh cao cấp của mình, trải dài từ các thiết bị âm thanh bình dân đến các thiết bị âm thanh không phải ai cũng có thể sở hữu được. B&O Play E8 là một trong những tai nghe mang đậm chất của B&O khi mang trên mình một thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, cùng logo B&O thể hiện đẳng cấp của người đeo chúng.

Tai nghe B&O mang một thiết kế cao cấp, đi kèm là cảm giác đeo thoải mái. Với dòng tai nghe này có lẽ B&O chưa vội mang nhiều công nghệ hiện đại mà thay vào đó là chất âm cực tốt đến từ hãng âm thanh danh tiếng. Đi kèm với thời lượng sử dụng 4 tiếng thì với hộp sạc pin đi cùng, mang đến thêm 12 tiếng sử dụng cho tai nghe.

Giá tham khảo: 7.000.000 VNĐ – 7.500.000 VNĐ

Tai nghe True Wireless vô cùng tiện dụng nhưng không thiếu đi sự phong cách
Tai nghe True Wireless vô cùng tiện dụng nhưng không thiếu đi sự phong cách

17. CrazyBaby Air 1S

Tai nghe Air 1S là sản phẩm hàng đầu của CrazyBaby, đây là chiếc tai nghe không dây có ống nano carbon đầu tiên trên thế giới. CrazyBaby đã làm cho thiết bị tai nghe có thể dễ di chuyển hơn đồng thời mang trên mình một thiết kế đến từ tương lai với đèn phát sáng trên thân tai nghe trong quá trình sử dụng.

Thiết bị thể hiện âm thanh stereo rõ ràng. Âm thanh mở và âm trầm nhẹ xuất hiện cả hai phía, âm bass được thể hiện rõ ràng đặc biệt trong các bản nhạc EDM, Pop, Rap hay Rock.

Phiên bản Bluetooth 4.2 hiện đại đi cùng thời lượng pin ở mức khá với 5 tiếng, nếu đi kèm hộp sạc là 12 tiếng sử dụng liên tục. Trọng lượng nhẹ của Air 1S là 4g mang lại cảm giác thoải mái khi đeo trong một thời gian dài.

Giá tham khảo: 4.000.000 VNĐ – 5.000.000 VNĐ

CrazyBaby Air 1S
CrazyBaby Air 1S

Ngày với công việc bận rộn thì một chiếc tai nghe Bluetooth là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong công việc. Hy vọng những gợi ý top 17 tai nghe Bluetooth đàm thoại tốt nhất trên có thể giúp bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!